News

CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET มาสู่ PARK BEYOND ใน DLC ใหม่

Bandai Namco Entertainment Asia ได้ปล่อยเนื้อหา Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World สำหรับ Park Beyond, ภายใต้ความร่วมมือกับอนิเมชันสตูดิโอผู้ชนะรางวัล Academy Award® อย่างอาร์ดแมน (Aardman) แล้ว โดย DLC นี้จะเป็นการฉลองให้กับการฉายภาพยนตร์บน Netflix นั่นคือ Chicken Run: Dawn of the Nugget

ใน DLC นี้ ผู้เล่นจะได้เล่นสองฉากใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Fun-Land Farms และ Chicken Village จากภาพยนตร์ ฉากแรกจะเป็นโลกอันสุขสันต์และสีสันจัดจ้านที่ซุกซ่อนธุรกิจอันชั่วร้ายเอาไว้ ส่วนฉากที่สองจะพาผู้เล่นไปเยือนหมู่บ้านในป่า!

ไอเท็มตกแต่งกว่า 280 ชิ้นจะรวมอยู่ใน DLC นี้เพื่อช่วยให้คุณสร้างบรรยากาศสุดประหลาดของ Chicken Village, Fun-Land-Farms และโรงงานขึ้นมาได้ เนินเขาหญ้าเทียมอันเต็มไปด้วยสีสัน, เนินโค้งรูปทรงดวงอาทิตย์และฉากวิวทิวทัศน์ป่า แต่ก็ยังมีหอคอยสูงและกำแพงหนาทึบสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศแบบโรงงานที่ความปลอดภัยสูงให้ใช้ โดย Theme World นี้ยังมาพร้อมกับเครื่องเล่นพื้นราบอันน่าตื่นเต้น รวมถึงระบบ impossifications ของมัน และยังมีรางสำหรับรถไฟเหาะ, ตัวรถและโมดูล เพื่อสร้างความสนุกให้แก่ผู้เยี่ยมชมและผู้เล่นได้สร้างสวนที่ไม่เหมือนใคร

Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World เปิดให้เล่นแล้วพร้อมกับ Patch 2.3, ที่จะเพิ่มเติม Monorail Track และยังมีธีมใหม่ฟรีในแบบ High Fantasy เพื่อเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่ ๆ ทั้งวัตถุประกอบฉาก, ผู้สร้างความบันเทิง, หุ่นยนต์และอีกมากมาย!

ชมตัวอย่างได้ด้านล่าง:

Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World พร้อมให้ซื้อแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เคยสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Park Beyond เอาไว้จะรับ DLC ตัวนี้ได้ฟรี! สามารถดูขั้นตอนการรับได้ที่นี่https://bnent.asia/PB-CRDLC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์