News

Like a Dragon 8 เผยข้อมูลมินิเกมที่มีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์เคยมีมา

Like a Dragon 8 เผยข้อมูลมินิเกมที่มีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์เคยมีมา – พบกับมินิเกมคาราโอเกะพร้อมเพลงใหม่มากมาย และเกมตู้อาร์เคดสุดคลาสสิกจาก SEGA!

“Like a Dragon 8” เว็บไซต์ตัวอย่าง:https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/
บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดเผยรายละเอียดของมินิเกมคาราโอเกะ ที่เพิ่มเพลงใหม่ ๆ เข้ามามากมาย และ เกมตู้อาร์เคต ที่ซึ่งคุณสามารถสนุกกับเกมคลาสสิกในอดีตของ SEGA ได้ในเกม Like a Dragon: Infinite ∞ Wealth ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows และ PC (Steam) ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 โดยในภาคนี้จะมีมินิเกมให้เลือกเล่นมากมาย และจะมีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์นี้เคยมีมา

Like a Dragon 8 เป็นเกม RPG แนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่จัดว่าดราม่าที่สุดในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาซึมะ คิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต
ระบบการต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่ “New Live Command RPG Battle” เน้นการวางกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ การปรับแต่งและองค์ประกอบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นได้สร้างปาร์ตี้สุดแกร่ง

■ข้อมูลมินิเกม

■คาราโอเกะ
เพิ่มเพลง “Baka Darou (Playing the Fool)” ของคาซึมะ คิริว และเพลงใหม่ ๆ อีกมากมาย!

คาราโอเกะ เป็นมินิเกมจับจังหวะที่ให้ผู้เล่นสนุกไปพร้อมกับการร้องเพลงอันเร่าร้อนของตัวละคร คุณสามารถพูดคุยสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และเพลิดเพลินกับคาราโอเกะเพลงใหม่ล่าสุดได้ที่คาราโอเกะบาร์
นอกจากเพลงใหม่ ๆ ของคาสุกะกับคิริวแล้ว ยังมีเพลงและดนตรีหลากหลายแนวจากตัวละครใหม่ตัวอื่น ๆ ในภาคนี้ให้คุณได้สนุกกันอีกเพียบ

<แนะนำเพลงใหม่>
อิจิบัง คาสุกะ
Summertime Groove
เพลงของเหล่าชายหนุ่มช้ำรักที่มาออกทริปที่ฮาวายร้องเพื่อปลอบใจเพื่อนที่เจ็บปวดจากความรัก ด้วยเนื้อร้องชวนขำและดนตรีเบา ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกอินและอบอุ่นหัวใจเหมือนได้อยู่ในประเทศเขตร้อน!

คาซึมะ คิริว
Baka Darou (Playing the Fool)
เพลงบัลลาดของชายมาดเข้มที่มีเนื้อหาสอดรับกับเพลงดังอย่าง “Baka Mitai (I’ve Been a Fool)” เรื่องราวกล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายผู้ละทิ้งความรักและไล่ตามความฝันของเขา เป็นเพลงมีเนื้อร้องเศร้า ๆ เหมาะกับคิริว

จิโตเสะ ฟูจิโนะมิยะ
Honolulu City Lights
เพลงซิตี้ป๊อปที่มีเนื้อร้องอันมีสไตล์ ชวนให้หวนรำลึกถึงความรักในฤดูร้อนอันขมขื่นครั้งหนึ่งในชีวิต ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอมีฉากในชายหาดและทิวทัศน์เมืองอันงดงามของฮาวาย

ซาเอโกะ มุโคดะ
AWAKE
เพลงฮาร์ดร็อคที่เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความเท่ของซาเอโกะ เนื้อเพลงอันเร่าร้อนปลุกสัญชาตญาณในตัวตน บวกกับจังหวะดนตรีที่รวดเร็ว จะทำให้คุณรู้สึกครื้นเครงได้อย่างแน่นอน

จูนกี ฮัง
If I Could Love the One I Love
เพลงรักที่เหมาะกับชายหนุ่มสุดเท่อย่างเขา การตกหลุมรักใครสักคนที่ไม่ควรรัก ความขัดแย้งในอารมณ์นี้ได้ถูกขับร้องอย่างไพเราะและนุ่มลึกผ่านบทเพลงนี้

■เกมตู้อาร์เคต
สนุกไปกับผลงานเกมระดับมาสเตอร์พีซ!
ในเกมภาคนี้ ได้เพิ่มเกมตู้อาร์เคตใหม่ 3 เกมเข้ามาในเกมเซ็นเตอร์ ให้คุณได้สนุกกับเกมฮิตในอดีตของ SEGA ได้อย่างจุใจ

・SpikeOut
เกมฮิตในอดีต SpikeOut
สัมผัสประสบการณ์แอ็กชันการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น เอาชนะศัตรูด้วยท่วงท่าที่หลากหลาย รองรับการเล่นแบบออฟไลน์ CO-OP

・SEGA Bass Fishing
เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การตกปลาแบสสุดสมจริงริมทะเลสาบอันงดงาม
มาใช้เหยื่อตกปลาแบบต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพเพื่อจับปลาใหญ่ให้ได้กันเถอะ!

・Virtua Fighter 3tb
ในเกมนี้ จะเป็นการต่อสู้แบบทีม ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครโปรด สร้างทีมเพื่อเข้าต่อสู้แบบทีมได้ มาคว้าชัยชนะด้วยทีมที่คุณสร้างกันเถอะ!

・m HOLD’EM
พบกับมินิเกมไพ่โป๊กเกอร์ “m HOLD’EM” ได้ในย่านอิเซซากิอิจินโจ โยโกฮาม่า
ภายในร้านได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมจริง คุณยังสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านได้ด้วย จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นก็ได้ เพลิดเพลินกับโป๊กเกอร์และค็อกเทลในมือให้หนำใจไปเลย

・Darts Live 3
เพิ่มกติกาใหม่! พร้อมเพิ่มเครื่องปาเป้า Darts Live ตัวใหม่ล่าสุด!
นอกจากการเล่นมาตรฐาน เช่น “01” แล้ว ก็จะมีการเล่นแบบ “CENTER COUNT-UP” ที่เพิ่มกฎใหม่เข้ามาให้สนุกได้หลากหลายมากขึ้น
มาสนุกกับเกมปาเป้าแบบใหม่และกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกันเถอะ

■ยังมีมินิเกมสำหรับผู้ใหญ่ให้สนุกกันอีกมากมาย!

・สถานบันเทิงยามราตรี
ในภาคนี้ คุณก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการท่องไปตามสถานบันเทิงยามราตรี พร้อมกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้อีกเช่นเคย
นอกจากคาบาเร่ต์คลับ ROSE BLOSSOM กับ ผับจีน Lin Lin Hostess Bar ในย่านอิเซซากิอิจินโจแล้ว ยังมีคลับ Dolls & Devils Playhouse ในฮาวายให้คุณได้ตระเวนเที่ยวอีกด้วย
ดื่มเหล้าพร้อมกับดูโชว์เต้นรำของสาวนักแสดงให้หนำใจกันไปเลย และหากคุณสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มได้ดี ท่าพิเศษของสาวนักแสดงจะเริ่มทำงาน และจะทำให้ค่าความสัมพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้ด้วย!

・Ounabara Vocational School (โรงเรียนอาชีวศึกษาโอนาบาระ)
ในฮาวายก็มีสถานศึกษาให้เรียนเช่นกัน นามนั้นก็คือ Ounabara Vocational School!
โรงเรียนอาชีวะที่เคยปรากฏในเกม Yakuza: Like a Dragon สถานที่สำหรับฝึกฝน Personality ให้กับตัวละคร ได้กลับมาอีกครั้งในโฉมใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม
ปรับปรุงคำถามใหม่หมด และมีการเพิ่มประเภทการสอบใหม่ เช่น การสอบวัดความรู้ฮาวาย เป็นต้น มาแก้โจทย์ที่หลากหลายและทำข้อสอบให้ผ่านกันเถอะ

・Can Quest
มินิเกมเก็บกระป๋องแบบ Survival ที่คาสุกะเคยผ่านมาแล้วใน Yakuza: Like a Dragon คราวนี้เป็นทีของคิริวได้ลองบ้าง!
ขี่จักรยานมุ่งสู่เส้นชัย พร้อมรวบรวมกระป๋องเปล่าให้ได้จำนวนเกินขั้นต่ำภายในเวลาที่กำหนด รางวัลตอบแทนคือคะแนน Eco Points ที่จะได้รับตามจำนวนกระป๋องที่รวบรวมมาได้ สามารถใช้แลกไอเทมและวัตถุดิบที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้ได้ เก็บกระป๋องให้ได้เยอะ ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้พวกคิริวกันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์