News

MX vs ATV: Legends Season 2 พร้อมให้เล่น 2 DLC ใหม่แล้ววันนี้!

วันนี้ THQ Nordic และ Rainbow Studios ยินดีที่ได้ประกาศว่า 2 DLC ใหม่ของ MX vs ATV: Legends Season 2 – The Compound Pack, ที่ประกอบไปด้วยสนามทดสอบฝีมืออย่างเป็นทางการจาก KTM (ในชื่อว่า RD Field) และ Ricky Carmichael Farm ใน DLC ขนาดใหญ่ชุดเดียวพร้อมให้เล่นแล้ว ส่วน DLC ตัวที่สองก็คือ Husqvarna Pack 2023 ที่จะนำเอา Husqvarna Bikes ซึ่งได้รับอนุญาตมาอย่างถูกต้องให้คุณได้ขับขี่กัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถชมได้จากตัวอย่างของ Compound Pack ที่นี่:

Compound Pack ประกอบไปด้วย 6 สนามและยังมีสภาพแวดล้อมขนาดใหญ่ให้แข่งได้อิสระ: KTM RD Field (ซึ่งเป็นสนามทางการของ KTM) ซึ่งจะเพิ่ม Supercross Track สองสนามและ Enduro เซอร์กิต ส่วน Ricky Carmichael Farm จะประกอบไปด้วย Supercross Track สองสนามและหนึ่ง National เซอร์กิต อีกทั้งยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่อัปเดตให้วิ่งได้อิสระ เพื่อให้คุณได้วาดลวดลายผาดโผนขั้นสุด! DLC ตัวนี้สามารถซื้อได้ในราคา € 9.99 / $ 9.99 / £ 7.99

Husqvarna Pack จะประกอบไปด้วยโมเดลล่าสุดของ MX ประจำปี 2023: TC125, TC250, FC250, และ FC450 อันทรงพลัง รถเหล่านี้สามารถซื้อได้ในราคา € 4.99 / $ 4.99 / £ 3.99 นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 20% ให้แก่ผู้ที่เคยซื้อ Husqvarna Pack จากปี 2022 มาก่อน

จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก MX vs ATV: Legends เพื่อเล่น DLC ทั้งสองชุด

MX vs ATV: Legends พัฒนาโดย Rainbow Studios และจัดจำหน่ายโดย THQ Nordic ตัวเกมหลักวางจำหน่ายในราคา 39.99 / $ 39.99 / £ 34.99 บน PC, PS4, XB1, PS5, XSX

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MX vs ATV: Legends โปรดไปที่ https://www.mxvsatv.com/ หรือติดตาม @mxvsatv ได้บนโซเชียลมีเดีย

ซื้อตัวเกมหลัก (และ DLC) ได้ที่นี่:

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์