News

Like a Dragon 8 ระบบอัญเชิญ Poundmates สุดแหวกออกมาช่วยสู้ ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น!

เผยข้อมูลระบบสร้างและอัปเกรดอาวุธ และดันเจี้ยนอาคารที่ผุพังสุดอันตราย ที่มีสมบัติล้ำค่าให้ตามเก็บ

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบ Poundmates ที่สามารถจ่ายเงินอัญเชิญมาช่วยต่อสู้ได้, ระบบสร้างและอัปเกรดอาวุธเพื่อสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ และข้อมูลดันเจี้ยนอาคารที่ผุพังสุดอันตราย ที่เส้นทางจะเปลี่ยนไปทุกครั้งเมื่อเข้าไป ในเกม Like a Dragon: Infinite ∞ Wealth ที่จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam)

Like a Dragon 8 เป็นเกม RPG แนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่จัดว่าดราม่าที่สุดในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาซึมะ คิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต

ระบบการต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่ “New Live Command RPG Battle” เน้นการวางกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ การปรับแต่งและองค์ประกอบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นได้สร้างปาร์ตี้สุดแกร่ง

■Poundmates
ระบบจ่ายเงินเพื่ออัญเชิญ Poundmates ออกมาช่วยสู้ พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น!
ตัวละครผู้ช่วยสุดแหวกเหล่านี้มีทั้งท่าฟื้นพลังและท่าโจมตีอันทรงพลัง ในภาคนี้จะเพิ่มรูปแบบของผู้ช่วยเข้ามาอีก ไม่ใช่แค่ออกมาใช้ท่าใหญ่โจมตีเพียงครั้งเดียวจบ แต่จะมีประเภทที่ออกมาร่วมการต่อสู้กับพวกคาสุกะ ในแอเรียต่อสู้จริงภายในจำนวนเทรินที่กำหนดด้วย สามารถสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ด้วยการอัญเชิญผู้ช่วยที่มีอยู่อย่างหลากหลาย และเมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป ผู้ช่วยที่สามารถอัญเชิญออกมาได้ก็จะมีเพิ่มมากขึ้น
ในครั้งนี้ จะขอแนะนำ Poundmates 3 ตน

・ Nancy & Olivia
เจ้ากั้ง Nancy ที่คาสุกะได้เคยช่วยไว้ใน Yakuza: Like a Dragon กลับมาอีกครั้ง ในภาคนี้จะมาพร้อมกับปูเสฉวน Olivia หลอกล่อให้ศัตรูสับสนด้วยการผสานการโจมตีของทั้งคู่

・ Kazami Evolution
นักร้องชาวร็อคผู้ถ่ายมิวสิกวิดีโอท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ
พายุทอร์นาโดที่เกิดขึ้นตอนที่เขาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนั้นรุนแรง พัดกระหน่ำใส่ศัตรูอย่างไร้ความปราณี

・ Charlie
Charlie ตัวแทนจาก Crazy Eats ที่คาสุกะทำงานพาร์ตไทม์อยู่ จะมาต่อสู้ในฉากต่อสู้ร่วมกับคาสุกะ!
เขาจะใช้จักรยานเพื่อจู่โจมศัตรูหรือฟื้นพลังให้ทีม

■การสร้างและอัปเกรดอาวุธ
ปรับแต่งอาวุธได้ตามต้องการ สู่การเป็นปาร์ตี้สุดแกร่ง!
ในภาคนี้ สามารถนำอาวุธและวัตถุดิบที่มีไปอัปเกรดหรือสร้างอาวุธเป็นชิ้นใหม่ที่ร้าน Julie’s Gearworks ได้มากกว่า 140 แบบ

・การสร้างอาวุธ
การสร้างอาวุธ คือการสร้างอาวุธชิ้นใหม่ขึ้นมาจากอาวุธเดิมที่มีอยู่ โดยใช้เงินและวัตถุดิบในการสร้าง อาวุธที่สร้างขึ้น นอกจากจะมีพลังโจมตีที่มากขึ้นแล้ว ยังมีผลพิเศษ เช่น ธาตุหรือเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ติดมาด้วย จึงมีประโยชน์อย่างมากในการต่อสู้
ตัวอย่างเช่น หากนำดาบที่ไม่มีธาตุหรือเอฟเฟ็กต์พิเศษใด ๆ มาเปลี่ยนให้เป็นดาบที่มีคุณสมบัติความเย็น ทุกการโจมตีที่มาจากดาบนี้จะกลายเป็นการโจมตีธาตุความเย็น สร้างความเสียหายต่อศัตรูที่แพ้ทางได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นต้น

・การอัปเกรดอาวุธ
การอัปเกรดอาวุธ คือการเพิ่มความสามารถให้กับอาวุธเดิมที่มีอยู่ โดยใช้เงินและวัตถุดิบเสริมเข้าไป นอกจากจะมีพลังโจมตีที่มากขึ้นแล้ว ยังสามารถเพิ่มผลพิเศษต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย
ลองปรับแต่งอาวุธชิ้นโปรดของคุณดู แล้วไปหวดกับบอสสุดแกร่งกันได้เลย

■ดันเจี้ยน
อาคารที่ผุพังที่จะเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่มาเยือน

ฝ่าฟันเหล่าศัตรูผู้แข็งแกร่ง เพื่อคว้าสมบัติล้ำค่าที่หลับใหลอยู่ในดันเจี้ยนมาให้จงได้!
เมืองโยโกฮาม่าและฮาวาย มีอาคารที่ผุพังซึ่งคนรอบ ๆ เรียกกันว่า “ดันเจี้ยน” เป็นรังซ่อมสุมของเหล่านักเลงอันธพาล ไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไปที่นั่น โครงสร้างภายในนั้นซับซ้อน และลือกันว่าศัตรูและเส้นทางจะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่เข้าไป เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยศัตรูผู้แข็งแกร่ง เหมาะมากแก่การทดสอบฝีมือของตน
ระหว่างทาง หากเจอกับคนที่กำลังลำบากและให้ความช่วยเหลือพวกเขา จะได้รับไอเทมอัปเกรดเป็นสิ่งตอบแทนด้วย

ยิ่งเข้าไปลึกเท่าไหร่ศัตรูก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น มีบอสสุดแกร่งอยู่ด้วย แต่ยิ่งศัตรูแกร่งก็ยิ่งมีโอกาสได้ไอเทมหายากมากขึ้น ลับฝีมือของตนและเพื่อนให้พร้อมแล้วลองมาท้าทายที่นี่กันดู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์