News

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! ปล่อยตัวอย่างเผยวันวางจำหน่าย!

SEGA เปิดเผยสกรีนช็อตชุดใหม่ของเกม Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board!, ซึ่งผลิตโดย Aniplex พร้อมด้วยตัวอย่างเผยวันวางจำหน่าย โดยเกมจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 25 เมษายน 2024

■ Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! – ตัวอย่างแบบเป็นทางการของ Nintendo Switch

สองกระดานใหม่!
สถานที่สำคัญจากอนิเมดาบพิฆาตอสูรเช่นภูเขาฟูจิคาซาเนะและอาซาคุสะ จะมาปรากฏบนกระดานด้วย! กระดานที่สองจะอ้างอิงมาจากคฤหาสน์ทสึซึมิและภูเขานาตากุโมะ ส่วนกระดานที่สามจะได้แรงบันดาลใจมาจากรถไฟสู่นิรันดร์ บรรดามินิเกมต่าง ๆ ก็อ้างอิงมาจากเหตุการณ์ในดาบพิฆาตอสูรรวมถึงการต่อสู้กับเหล่าอสูรในแต่ละฉากก็รอคอยคุณอยู่เช่นกัน!

ลูกเต๋านักล่าอสูร
นักล่าอสูรแต่ละคนจะมีลูกเต๋าของตนเองที่ให้เอฟเฟกต์อันทรงพลังเฉพาะตัวสำหรับสมาชิกแต่ละราย เมื่อใช้งานแล้วจะต้องรออีกสามเทิร์นจนกว่าจะใช้ได้อีกครั้ง ดังนั้นอย่าลืมเลือกจังหวะใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากว่าคุณผูกมิตรกับนักล่าอสูรคนอื่นก็จะสามารถใช้งานลูกเต๋าอื่นเพิ่มเติมนอกจากที่ตนมีได้ด้วย

พิชิตมินิเกมอันหลากหลาย!
นี่คือมินิเกมใหม่บางส่วนที่นำมาให้ชมกัน:
• การฝึกทำสมาธิโดยสมบูรณ์ของทันจิโร: มาช่วยสนับสนุนทันจิโรในระหว่างการฝึกเข้ม เพื่อทำให้เขาบรรลุสมาธิสมบูรณ์แบบกันเถอะ!
• จับคู่ไพ่แบบเล่นเป็นทีม: การต่อสู้แบบ 2 ปะทะ 2 ที่คุณต้องร่วมมือกันจับคู่ไพ่ที่มีภาพเดียวกัน!

กุญแจสู่ชัยชนะคือการเก็บเหรียญนักล่าอสูรและแต้มแรงก์ (RP)!
เหรียญนักล่าอสูรจะได้มาจากการเล่นเกม และสามารถนำไปซื้อไอเท็มจากพ่อค้ารวมถึงใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ บนกระดาน ลองมาใช้เหรียญนักล่าอสูรให้ถูกที่ถูกเวลาเพื่อรับ RP อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เล่นที่มี RP มากที่สุดจะถูกขนานนามเป็นนักล่าอสูรที่แข็งแกร่งที่สุด!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์