News

รับชมการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ Genshin Impact ครั้งแรกของทวีปเอเชียได้ ในวันที่ 11 – 21 มกราคม

ผู้เล่นชั้นนำทั้ง 16 คนจะแข่งขันกันที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อชิงแชมป์และคว้าเงินรางวัลสูงถึง ประมาณ 34,900 USD โดยการแข่งขันจะถ่ายทอดสดบน X, YouTube และ Twitch!

สิงค์โปร, 9 มกราคม – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact จะจัดการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ Genshin Impact ครั้งแรกของทวีปเอเชียในช่วงต้นปี 2024 โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 CNY (ประมาณ 69,900 USD) ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม ถึง 21 มกราคม ผู้เล่น 16 อันดับแรกจากการแข่งขัน “Dynamic Cup” ในสาธารณรัฐประชาชนจีน และสุดยอดผู้เข้าแข่งขันจากการแข่งขัน “Prince’s Cup” ระดับภูมิภาคจากประเทศต่าง ๆ ในทวีปเอเชียทั้งสาม จะได้รับเชิญให้ไปแข่งขันที่เซี่ยงไฮ้ แฟนคลับ Genshin Impact และผู้เล่นทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งหมดได้ทาง @AstraCarnival บน X, YouTube และ Twitch รวมทั้ง @GenshinImpactOfficial บน Twitch

รับชมคลิปโปรโมตการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะในทวีปเอเชียได้ที่นี่:

รับชมกำหนดการ และกติกาการแข่งขันได้ที่นี่:

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งเปิดให้เล่นได้ฟรี โดยจะนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Teyvat ที่สวยงามตระการตา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 เนื้อหาของเกมได้แตกแขนงออกไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งภูมิประเทศใหม่ เรื่องราว เหตุการณ์ ตัวละคร และเกมเพลย์ใหม่ ที่พร้อมให้บริการบน PlayStation®, PC, Android, และ iOS ในเดือนธันวาคม 2022 เกมการดวลบนโต๊ะโดยใช้การ์ดต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Teyvat อย่างเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะโหมดการเล่นใหม่ของ Genshin Impact การผสมผสานระบบการต่อสู้ตามธาตุอันเป็นเอกลักษณ์ของ Genshin Impact เข้ากับเกมการ์ดเชิงกลยุทธ์ ในเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ผู้เล่นสามารถทำการประลองกับ NPC หรือผู้เล่นคนอื่นโดยใช้เด็คที่พวกเขาสะสมไว้ ทั้งนี้ การแข่งขันระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการ “Astra Carnival: Prince’s Cup” และการแข่งขันคอมมูนิตี้ “ชุมนุม Cat’s Tail” ก็เปิดตัวในปี 2023 เช่นกัน

การแข่งขันในทวีปเอเชียจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงหลัก ได้แก่ การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม (Group stage) และการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ (Knockout stages) โดยทั้ง 2 การแข่งขันจะใช้รูปแบบแพ้สองครั้งคัดออก (Double Elimination) เมื่อผู้แข่งขันแพ้ครบ 2 แมตช์จึงจะถูกคัดออกจากการแข่งขัน ในรอบแบ่งกลุ่ม (Group stage) ผู้เล่น 16 คนจะถูกสุ่มแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มย่อย และทำการแข่งชนะ 2 ใน 3 (BO3) เพื่อชิงตำแหน่ง 8 อันดับแรกในระหว่างวันที่ 11 – 14 มกราคม สำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ (Knockout stages) จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 – 21 มกราคม ซึ่งผู้เข้าแข่งขัน 8 อันดับแรกต้องทำการแข่งขันชนะ 3 ใน 5 (BO5) ที่ดุเดือดมากขึ้น ในวันสุดท้าย ผู้ชนะจะถูกตัดสินผ่านการแข่งขันชนะ 4 ใน 7 (BO7) เพื่อคว้าถ้วยรางวัล และเงินรางวัลสูงสุด 250,000 CNY กลับบ้าน

การถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ Genshin Impact ครั้งแรกของทวีปเอเชีย จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม โดยสามารถรับชมได้ทาง @AstraCarnival บน X, YouTube และ Twitch แฟนคลับ และผู้เล่นทุกคนยังสามารถทดลองเล่นเกมการ์ดใน Genshin Impact พร้อมทั้งตรวจดูการ์ดชุดใหม่, NPC และโหมดการดวลที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน 4.3 หลังจากการขยายตัวครั้งใหญ่ของ Fontaine สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันในทวีปเอเชีย โปรดติดตามที่ @AstraCarnival บน X, YouTube และ Twitch สำหรับข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ Astra Carnival: https://act.hoyoverse.com/ys/event/astracarnival/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์