News

เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวละครใน Granblue Fantasy: Relink

SEGA ประกาศว่าเกม Granblue Fantasy: Relink จาก Cygames จะวางจำหน่ายในเอเชียวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ และในคราวนี้จะเป็นการเปิดเผยข้อมูลตัวละครเพิ่มเติม (สำหรับเวอร์ชัน Steam จะจัดจำหน่ายโดย Cygames โดยตรง)

โรแลน (Rolan)

ผู้แก้ไขสารพัดปัญหาสุดว่องไว
สุภาพบุรุษที่เรียกฟากฟ้าทางตะวันตกเป็นบ้านเกิด ครั้งแรกที่คุณได้เจอกับเขานั้นคือเหตุบังเอิญแท้ ๆ แต่เขาก็ตัดสินใจเดินทางร่วมกับคุณไปก่อนสักระยะหนึ่ง

แลนซ์ล็อต (Lancelot)

อัจฉริยะคมเขี้ยวแฝด
นายกองแห่งภาคีอัศวินมังกรขาว (Order of the White Dragons) แม้ว่าจะยังหนุ่มแต่ก็มีฝีมือเกินพอที่จะเป็นผู้นำกองทัพของทั้งอาณาจักร

เวน (Vane)

อัศวินแห่งทัพพันธมิตร
อัศวินผู้กล้าที่ทุ่มเทกายใจและจิตวิญญาณให้กับการพิทักษ์บ้านเกิดเมืองนอน ผองเพื่อน และสหายร่วมรบ

เพอร์ซิวัล (Percival)

เจ้าแห่งเปลวเพลิง
เขาคือผู้มีคุณสมบัติแห่งราชา ชายหนุ่มผู้นี้มุ่งมั่นที่จะสร้างอาณาจักรอันปราศจากสงครามร่วมกับผู้อื่นที่มีความฝันแบบเดียวกัน

ซิกฟรีด (Siegfried)

ผู้พิฆาตมังกร
ครั้งหนึ่งเขาเคยโดนประณามว่าเป็นคนทรยศ แต่ว่านั่นก็ไม่อาจหยุดยั้งอัศวินผู้ภักดีรายนี้ในการกอบกู้อาณาจักรของตนในยามวิกฤติได้เฉกเช่นวีรบุรุษ

ชาร์ล็อตตา (Charlotta)

ความยุติธรรมตัวน้อย
นายกองแห่งภาคีอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ที่ต่างก็ให้คำสัตย์สาบานศักดิ์สิทธิ์กันทุกคน ดาบของเธอคืออาวุธที่จะผ่าความชั่วร้ายและมีความทัดเทียมกับตัวเธอทั้งในด้านของขนาดและพลังทำลายล้าง

โยดาร์ฮา (Yodarha)

นักดาบลวงตา
ชายผู้นี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักดาบที่โด่งดังทั่วโลก แต่ทุกวันนี้เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการตกปลาแบบสันโดษ

นาร์มายา (Narmaya)

ดาบชั่วพริบตา
เธอถือกำเนิดในตระกูลที่โด่งดังในฐานะตระกูลซึ่งบรรลุศาสตร์การต่อสู้ทุกแขนง นักดาบหญิงผู้นี้ฝึกฝนทุกวันเพื่อขัดเกลาฝีมือให้สูงยิ่งขึ้นไป

เซตา (Zeta)

หอกสีชาด
นักสู้ผู้ไร้ความเกรงกลัวคนนี้เป็นส่วนหนึ่งของโซไซตี (Society) ซึ่งเป็นองค์กรที่คอยออกไล่ล่าบรรดาสัตว์อสูรบรรพกาล เธอได้ทำสัญญากับอาวุธผนึกที่รู้จักกันในชื่อว่าหอกแห่งอาร์เวส (Spear of Arvess)

วาเซรากา (Vaseraga)

เคียวสีทมิฬ
นักรบชาวดราฟห์ (Draph) ผู้สูงใหญ่รายนี้เป็นส่วนหนึ่งของโซไซตี ซึ่งเป็นองค์กรที่คอยออกไล่ล่าบรรดาสัตว์อสูรบรรพกาล เขาได้ทำสัญญากับอาวุธผนึกที่รู้จักกันในชื่อว่าเคียวยักษ์แห่งไกรนอธ (Great Scythe Grynoth)

เฟอร์รี (Ferry)

หญิงสาวเจตภูต
หญิงสาวชาวเอรูน (Erune) ที่อาศัยอยู่ในเกาะที่ปกคลุมด้วยหมอก ด้วยความที่เธอได้ตายไปแล้ว ปัจจุบันจึงตระเวนโลกในฐานะของวิญญาณ

กาห์นดาโกซา (Ghandagoza)

ปรมาจารย์แห่งอีเทอร์นัลเรจ
ผู้ก่อตั้งวิชาสำนักอีเทอร์นัลเรจ (Eternal Rage) เขาได้สร้างตำนานเอาไว้มากมายด้วยกำปั้นพิโรธของตน

■ บรรดาศัตรู
โบสถ์แห่งเอเวีย (Church of Avia)
องค์กรปริศนาที่คอยขัดขวางการเดินทางของคุณไปทั่วอาณาจักรแห่งฟากฟ้าเซกาแกรนด์ การมาเยือน ณ อาณาจักรแห่งฟากฟ้าของคุณดูเหมือนจะทำให้พวกเขาเคลื่อนไหว

อิด (Id)

ดาบแห่งลางร้าย
หนึ่งในสามแม่ทัพแห่งเอเวีย และเป็นหนึ่งในนักดาบผู้เก่งกาจที่สุดแห่งเซกาแกรนด์ เขาคอยขัดขวางคุณในทุกที่ที่คุณไปเยือน ไม่เพียงเท่านั้นเขายังสุขุมเยือกเย็นตลอดและอะไรก็ดูจะทำให้ตื่นตระหนกไม่ได้

■ตัวอย่างใหม่
Granblue Fantasy: Relink | Theme Song Trailer

Granblue Fantasy: Relink | Boss Battle Trailer

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์