News

ตัวอย่างแนะนำตัวละครชุดที่ 5 ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash พร้อมให้ชมแล้ว! 

ยูตะ โอโคตสึและสุกุรุ เกะโทจะมาเป็นตัวละครให้เล่นจาก JUJUTSU KAISEN 

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศตัวอย่างแนะนำตัวละครชุดที่ 5 ของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash โดยนำเสนอยูตะ โอโคตสึ (Yuta Okkotsu) และสุกุรุ เกะโท (Suguru Geto) จาก JUJUTSU KAISEN 0 ซึ่งเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024, ส่วนเวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่ายในวันถัดไปคือ 2 กุมภาพันธ์ 2024

ยูตะ โอโคตสึ

นักสู้ระยะประชิดที่จะพลิกสถานการณ์ด้วยความโกรธเมื่อพวกพ้องได้รับบาดเจ็บ ความสามารถของเขา “Rage” จะก่อให้เกิด Rika เมื่อเกจเต็ม

โจมตีศัตรูด้วยพลังคำสาปอันท่วมท้นแล้วตามติดโจมตีอย่างรุนแรงด้วย Rika!

สุกุรุ เกะโท

นักสู้ระยะกลางที่ใช้คำสาปเพื่อไล่ต้อนศัตรูด้วยจำนวนที่เหนือชั้นกว่า มาใช้สกิล Special Grade ของเขาเพื่อสลับจาก Extraction Techniques เอนกประสงค์ให้กลายเป็น Cursed Energy Technique ที่มีพลังทำลายล้างสูงแทน

มาเก็บสะสม Cursed Energy Techniques เอาไว้แล้วรอโอกาสเหมาะ ๆ เพื่อจัดการศัตรู!

เชิญมาชมวิดีโอการต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัว! 

ตัวอย่างแนะนำตัวละครสี่ชุดแรกพร้อมให้ชมแล้วบนเว็บไซต์และ YouTube อย่าพลาดชมการต่อสู้ของตัวละครทั้ง 14 ที่มีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ซึ่งรวมถึงยูจิ อิตาโดริ (Yuji Itadori), ซาโตรุ โกะโจ (Satoru Gojo), และเรียวเม็ง สุคุนะ (Ryomen Sukuna)

ตัวอย่างแนะนำระบบเกมของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash โดยซาโตรุ โกะโจก็พร้อมให้ชมเช่นกัน

ตัวอย่างแนะนำระบบเกมที่จะนำเสนอเทคนิคการเล่น รวมถึงโหมดต่าง ๆ ของเกมพร้อมให้ชมแล้ว ตัวอย่างนี้ให้เสียงพากย์โดยซาโตรุ โกะโจ ผู้เป็นอาจารย์ชื่อดังแห่ง Tokyo Jujutsu High School of Enchantment ในผลงานต้นฉบับนั่นเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ด้านล่าง:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์