News

SAND LAND มีกำหนดวางจำหน่าย 25 เมษายนบน PLAYSTATION®5, PLAYSTATION®4, XBOX SERIES X|S, และ 26 เมษายนบน STEAM®  

เชิญชมตัวอย่างล่าสุดและขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว! 

ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกมชั้นนำ Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศในวันนี้ว่า SAND LAND, เกมแอ็กชันอาร์พีจีที่คุณได้สวมบทเป็นเบลเซบับ (Beelzebub) ผู้เป็นเจ้าชายปีศาจและต้องพาคณะเดินทางที่สุดจะไม่เข้ากันไปออกสำรวจโลกระดับตำนานที่สร้างสรรค์โดยอากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ซึ่งจะวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024 นี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ 26 เมษายน 2024 บน Windows PC (Steam®)เพื่อเป็นการฉลองวันวางจำหน่าย จึงได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างใหม่ผ่านช่องทาง YouTube ของ Bandai Namco Entertainment Asia ที่จะมีการเปิดเผยตัวละครใหม่อย่างแอน (Ann) และฉากอันเขียวขจีให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว ที่นี่ ทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลจะได้รับโบนัสเป็นสีสำหรับปรับแต่งพาหนะ (3 แบบ) ซึ่งฉบับดิจิทัลที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าประกอบไปด้วย:
Standard Edition: ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก

Digital Deluxe Edition (Steam®): ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, Speed Demon Pack, My Room Furniture Set: Army Base, My Room Furniture Set: Hideout, และ Beelzebub Decal Set

Special Edition (PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S): ประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, Speed Demon Pack, My Room Furniture Set: Army Base, My Room Furniture Set: Hideout, Beelzebub Decal Set และซาวด์แทร็กดิจิทัลของ SAND LAND

เกี่ยวกับ SAND LAND SAND LAND คือมังงะชื่อดังที่สร้างสรรค์ในปี 2000 โดยอากิระ โทริยามะ ผู้ให้กำเนิด DRAGON BALL และ Dr. Slump, ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลกนับตั้งแต่ตีพิมพ์ ในโลกอันแห้งแล้งที่ซึ่งปีศาจและมนุษย์ต่างก็ทนทรมานจากสภาวะขาดแคลนน้ำนี้เอง ที่เบลเซบับผู้เป็นเจ้าชายปีศาจและราโอ (Rao) นายอำเภอเมืองเล็ก ๆ ต้องร่วมมือกันเพื่อออกผจญภัยตามหาแหล่งน้ำอันลึกลับสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่เว็บไซต์  หรือติดตามได้ที่ Facebook, Instagram, X, TikTok, LINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์