News

Unicorn Overlord เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

Unicorn Overlord เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! – นอกจากนี้วิดีโอแนะนำการเล่นเกมจากผู้บัญชาการโจเซฟก็พร้อมให้ชมแล้ว!

เกม Unicorn Overlord เวอร์ชันดิจิทัลเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 บน Nintendo Switch, PlayStation®4, PlayStation®5, และ Xbox Series X|S

เมื่อทำการสั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมเวอร์ชันดิจิทัล ตัวเกมจะทำการดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติเพื่อให้พร้อมเล่นในวันวางจำหน่าย โดยเริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 8 มีนาคม และหากว่าคุณสั่งซื้อล่วงหน้าภายในเวลา 23:59 น.ของวันที่ 7 มีนาคมคุณจะสามารถดาวน์โหลดแพ็ก ATLUS x VANILLAWARE Heraldry ได้ฟรี

โบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า: แพ็ก ATLUS x Vanillaware Heraldry

นี่คือสิ่งที่แฟน ๆ ต้องมี เพราะ DLC นี้จะให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งธงกองทัพของตนได้ด้วยรูปลักษณ์ที่อ้างอิงมาจากความร่วมมือในอดีตระหว่าง ATLUS และ Vanillaware ซึ่ง DLC นี้สามารถรับได้ฟรีในระยะเวลาจำกัด

คอนเทนต์ดังกล่าวประกอบไปด้วย: Erion Emblem, Hydeland Emblem, Sakura High School Emblem

วิดีโอแนะนำการเล่นสำหรับมือใหม่พร้อมให้ชมแล้ว!

นี่คือวิดีโอแนะนำการเล่นที่ให้เสียงโดยตัวเอกอเลน (พากย์โดยคาซึกิ อุระ) และอดีตอัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งอาณาจักรคอร์เนียที่ล่มสลายอย่างโจเซฟ (พากย์โดยคาซึฮิโระ ยามาจิ) ที่จะมาสอนว่าคุณจะกอบกู้ดินแดนมาจากเงื้อมมือของเซนอยราได้อย่างไร โดยวิดีโอนี้จะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางสำรวจในโลก การพบปะกับมิตรสหายใหม่, การปลดแอกเมืองที่โดนกดขี่ และการฟื้นฟูชีวิตชีวาให้กับผู้คน การตัดสินใจที่คุณเลือกและหนทางที่คุณจะมุ่งไปทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับคุณ!

Unicorn Overlord Commander Josef’s War Manual – Guide to Exploration สามารถรับชมได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์