News

Konami ฉลอง eFootball™ ที่มียอดดาวน์โหลดถึง 700 ล้านครั้ง

KONAMI เฉลิมฉลองแลนด์มาร์ค ด้วยการจัดเตรียมแคมเปญ ไอเท็ม และฟีเจอร์ที่จัดหนักอีกมากมาย

บริษัท Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ขอประกาศในวันนี้ว่า เกมฟุตบอล eFootball™ มียอดดาวน์โหลดทะลุ 700 ล้านครั้งทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสา เร็จครั้งยิ่งใหญ่ KONAMI จะจัดแคมเปญในเกมสำหรับ eFootball™ พร้อมฟีเจอร์มากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้

โดยในช่วงสามสัปดาห์ดังกล่าว จะมีของขวัญพิเศษสำหรับการเข้าสู่ระบบ ให้กับผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (POTW) หนึ่งคนต่อสัปดาห์ รวมทั้งหมดสามคน ซึ่ง POTW นี้เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน และมี บูสเตอร์พร้อมเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคะแนน (จะมีการการอัปเดตข้อมูลตลอดเวลา)

โบนัสพิเศษสำหรับการเข้าสู่ระบบ

ผู้ใช้สามารถรับ 1 x Epic: Worldwide Clubs ได้ทุกวัน เพราะเป็นโบนัสการเข้าสู่ระบบ ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ

แคมเปญรับของที่ระลึก AFC Asian Cup Qatar 2023™

ต้องขอบคุณความร่วมมือของ KONAMI กับ Asian Football Confederation™ โดย eFootball™ จะรวมของขวัญพิเศษสำหรับการเข้าสู่ระบบด้วยข้อเสนอโอกาสที่แตกต่างกัน
10 รายการจาก 10 ทีมเอเชียที่แข่งขันในรายการ Asian Cup Qatar 2023™
นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นดาวดังอีกสามคนจากมาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซียที่มอบให้ควบคู่ไปกับของเหล่านี้

แคมเปญความสำเร็จ

ในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมทัวร์ กิจกรรมท้าทาย และลีก eFootball™ เพื่อรับ 200,000 GP, 210 eFootball™ Coins และอีกมากมาย
กิจกรรมงาน eFootball Championship Club: เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค
ในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ.2566 KONAMI ได้เปิดเผยรายละเอียดของการเปลี่ยนแปลงทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตหลัก โดยแนะนำกิจกรรม eFootball™ Championship Club

กิจกรรม eFootball™ Championship Club จะได้เห็นผู้เล่นจากทั่วโลกแข่งขันกันครั้งแรกในรอบคัดเลือกในเกมระดับภูมิภาค ก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นตัวแทนของแต่ละสโมสรที่เข้าแข่งขัน ในกิจกรรมสโมสรเอฟซี บาเยิร์น มิวนิค มีกาหนดจะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มกราคม

อัพเดต eFootball เวอร์ชัน 3.2.0

ในเดือนธันวาคม ปี 2023 eFootball™ ได้ปรับย้ายไปเป็นเวอร์ชัน 3.2.0 โดยจะนา เสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงโหมดเกม “ลีกของฉัน” ใหม่
การพัฒนาโหมดการเล่นแบบร่วมมือกันและมินิเกมเข้าสู่ระบบใหม่สิ่งนี้ทา ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับชุดฟีเจอร์ที่หลากหลายที่สุดใน eFootball™
นับตั้งแต่ก่อตั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์