News

ชมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุด Suicide Squad: Kill the Justice League เพื่อต้อนรับวันวางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 18 มกราคม 2567 ทางบริษัท Warner Bros. Games และ DC เผยคลิปตัวอย่าง Gameplay Launch Trailer ใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ผลงานเกมแอ็กชันมุมมองบุคคลที่ 3 เกมล่าสุดจากผู้พัฒนา Rocksteady Studios ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้

ภายในคลิปตัวอย่างนี้ ผู้เล่นจะได้รับชมภาพเกมเพลย์สำหรับตัวละคร Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang, และ King Shark กันอย่างเต็มตา ในขณะที่พวกเขาพุ่งทะยานเข้าสู่มหานคร Metropolis ท่ามกลางการรุกรานของวายร้าย Brainiac และกองทัพลูกสมุนที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ของเขา โดยภายในคลิปยังจะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้กับตัวละครอันโด่งดังอย่าง Green Lantern, The Flash และศัตรูอีกหลากหลายชนิด เพื่อพิชิตภารกิจอันสิ้นหวังอย่างการสังหารเหล่ายอดซุปเปอร์ฮีโร่จากกลุ่ม Justice League แห่งจักรวาล DC

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 โดยผู้เล่นที่สั่งพรีออเดอร์เกมฉบับ Deluxe Edition จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ก่อนใครถึง 72 ชม. ในวันที่ 30 มกราคม 2567

รับชมและแชร์ตัวอย่างเกม Suicide Squad: Kill the Justice League – Official Launch Trailer ได้ตามลิงก์:

 

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC (Steam) โดยผู้ที่ต้องการซื้อผ่านร้านค้า Epic Games Store (PC) จะสามารถซื้อได้ในวันที่ 5 มีนาคม 2567 Suicide Squad: Kill the Justice เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วสำหรับทุกแพลตฟอร์มที่วางจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ SuicideSquadGame.com หรือเข้าร่วมผบสนทนากับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่าน Instagram (SuicideSquadRS), YouTube (SuicideSquadRS), Twitch (Rocksteady), Facebook (SuicideSquadRocksteady), Twitter (SuicideSquadRS), และ Discord (SuicideSquadRS)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์