News Videos

The City กำลังเดือดพล่านด้วยความตึงเครียดในตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Frostpunk 2

Frostpunk 2 จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันแรกด้วย PC Game Pass

11 bit studios ภูมิใจที่ได้เปิดเผยเกมเพลย์โฉมแรกของ Frostpunk 2 หลังจากที่ได้เปิดเผยทีเซอร์ไปในงานโชว์เคส PC Gaming Show Most Wanted ในเดือนพฤศจิกายน ภาคต่อนี้คือเกมที่หลายคนรอคอยจากผลงานของเกมสร้างเมืองด้วยฝีมือของ 11 bit studios ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการผสมผสานเกมเพลย์กลยุทธ์และเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ได้อย่างแยบยล และในปีนี้ Frostpunk 2 ก็ยังคงเน้นไปที่เรื่องราวของผู้คนซึ่งต้องรับมือกับความเป็นจริงอันโหดร้าย และเช่นเดียวกับชีวิตจริงที่บางคนอาจจะมีแรงขับมากกว่าคนอื่น ๆ หากแต่ว่าเมื่อคุณจำเป็นต้องดำรงเอาไว้ซึ่งความยั่งยืนและความอยู่รอดของ City นั้น แรงขับดังกล่าวก็อาจไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก

คุณในฐานะของ Steward ใน Frostpunk 2, คุณจะได้ดูแลมหานครที่เติบโตขึ้นต่อเนื่อง และจะต้องชั่งน้ำหนักให้ดีระหว่างความจำเป็นและข้อเรียกร้องของคนในสังคม ผู้คนของคุณต่างเป็นกังวลเกี่ยวกับชีวิตของบุตรหลานและอัตราอาชญากรรมตามท้องถนน พวกเขาบ่นเกี่ยวกับความสกปรกที่บั่นทอนสุขภาพ ซึ่งเพิ่มมากขึ้นเพราะการเติบโตของอุตสาหกรรม แต่ขณะเดียวกันก็ต้องการสถานที่เพื่อทำงาน แล้วถ้าหากว่าคุณตอบแทนพวกเขาด้วยอาหารและที่อยู่ไม่ได้ หรือไม่สามารถดูแลสุขภาพพวกเขาได้ล่ะ? คุณไม่มีวันทำให้ทุกคนพอใจได้ และเมื่อกลุ่มพวกหัวรุนแรงเริ่มเสียงดังขึ้น แม้น้ำผึ้งหยดเดียวก็อาจลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา

สามสิบปีผ่านไปหลังจาก Great Storm การปกครองโดยทรราชมาถึงจุดสิ้นสุด เหล่าผู้แทนสามารถออกเสียงได้ไม่ว่าจะด้วยการชักจูงใจหรือไม่ก็ตาม เพื่อที่จะออกกฎหมายและเติมเต็มความต้องการของผู้คนและนำพา City ไปสู่หนึ่งในอนาคตอันหลากหลาย

ทั้งหมดนี้ ในใจทุกคนล้วนมีสิ่งเดียวที่ยึดมั่น: The City จะต้องไม่ล่มสลาย

แต่คุณจะยืนหยัดได้จนถึงวันที่ชัยชนะมาเยือนรึเปล่า?

Frostpunk 2 จะวางจำหน่ายบน PC ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2024 และจะพร้อมให้เล่นในวันแรกบน PC Game Pass และจากนั้นบน Xbox Game Pass เมื่อวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S โดยจะมีการเพิ่มเติมเกมเข้า Game Pass จาก 11 bit studios ต่อไปในภายหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์