News

SQUARE ENIX พร้อมให้เล่น FOAMSTARS เกมปาร์ตี้ยิงโฟมแบบ 4V4 วันที่ 6 ก.พ.นี้บน PLAYSTATION PLUS

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศว่าเกม FOAMSTARS ซึ่งเป็นเกมปาร์ตี้ยิงโฟมออนไลน์เกมใหม่ในแบบ 4v4 สำหรับ PlayStation®5 และ PlayStation®4, จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก 6 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ โดยสมาชิก PlayStation Plus ทุกคนจะสามารถกดรับเกม ดาวน์โหลดและเล่นได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ถึง 4 มีนาคม 2024

■ เกี่ยวกับ FOAMSTARS
FOAMSTARS คือเกมยิงสีสันจัดจ้านและนำเสนอแบบเวอร์วัง ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ไม่ว่าผู้เล่นจะมีฝีมือในระดับใดก็ตาม นี่คือเกมที่ผสมผสานความสนุกของปาร์ตี้เข้ากับความระทึกของการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะได้ลุยในแมตช์โดยใช้โฟมโจมตี และก่อสร้างรวมถึงป้องกันตนเอง มาบังคับบรรดานักกีฬามากสีสันและพิสดาร โดยผู้เล่นจะได้เข้าสู่เมืองแสนพิลึกอย่างบาธเวกัส (Bath Vegas) เพื่อเข้าแข่งขัน FOAMSMASH และก่อให้เกิดเป็นประสบการณ์แข่งขันแบบสบาย ๆ สำหรับทุกคน โดย FOAMSTARS จะมีทั้งโหมด PvP และ PvE สำหรับผู้เล่นสูงสุดแปดคน ไม่ว่าจะเป็นสี่ปะทะสี่, เล่นเดี่ยว, หรือโคออปร่วมกับทีมที่มีสมาชิกอีกสามคน

■ พร้อมให้เล่นฟรีบน PlayStation®Plus!
เพื่อให้ปาร์ตี้โฟมครั้งนี้เข้าถึงผู้เล่นได้มากที่สุด, FOAMSTARS จึงถูกรวมอยู่ในรายชื่อเกมประจำเดือนของ PlayStation® Plus ตั้งแต่วันที่พร้อมให้เล่นจนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2024, และเปิดโอกาสให้ผู้สมัครบริการทุกคนได้กดรับเกม, ดาวน์โหลดและเล่นได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้เล่นที่กดรับเกมในช่วงนี้ก็จะเก็บเกมเอาไว้ในไลบรารี PlayStation Plus ของตนได้ และจะสามารถเล่นต่อได้หากว่ายังคงสมัครบริการอยู่ต่อเนื่อง

ระยะเวลาเล่นฟรี
ุ 6 กุมภาพันธ์ถึง 4 มีนาคม 2024

■ ตัวอย่างเผยวันวางจำหน่าย FOAMSTARS!

■พบกับคอนเทนต์ใหม่!

★โหมดเกมแบบมัลติเพลเยอร์
โหมดมัลติเพลเยอร์แบบ PvP สามโหมดจะพร้อมให้เล่นในวันวางงจำหน่าย ประกอบไปด้วย Smash the Star, Happy Bath Survival, และโหมดใหม่ที่เพิ่งเผยโฉมอย่าง Rubber Duck Party แต่ละโหมดจะมีสามแมปที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเข้มข้นให้กับการเล่น และส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแสนสนุกและเต็มไปด้วยกลยุทธ์ในทุกแมตช์ และเพื่อเพิ่มความท้าทาย แมปจะถูกสุ่มในแต่ละการสร้างแมตช์เพื่อให้ทุกคนตื่นตัวอยู่เสมอ

★ภารกิจ
Foamstar และ Squad Missions คือการนำเสนอประสบการณ์เล่นเดี่ยวและเล่นเป็นทีมในแบบ PvE ที่ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้ปกป้องบาธเวกัสจากการเผชิญหน้าต่าง ๆ มากมายแบบสุ่ม ภารกิจต่าง ๆ จะให้โอกาสผู้เล่นได้เรียนรู้เกี่ยวกับนักกีฬาของ FOAMSTARS, ได้ขัดเกลาฝีมือและเล่นกับเพื่อน เพื่อช่วยให้ทุกคนได้เตรียมตัวพร้อมเจอกับแมตช์แข่งขัน PvP

★ความท้าทาย
FOAMSTARS จะมีความท้าทายในเกมซึ่งมาพร้อมกับรางวัลอันน่าตื่นเต้น อย่างเช่นตัวละครใหม่ที่มีให้เล่น หรือโบนัสค่าประสบการณ์มหาศาลสำหรับความก้าวหน้าใน Season Pass สำหรับใครก็ตามที่ทำภารกิจอันหลากหลายในเกมได้สำเร็จ

เว็บไซต์ทางการของ FOAMSTARS

https://foamstars.square-enix-games.com/en-us/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์