News

ฝูงทัพ, วีรชนและฉมวก: HIGH TIDE มาเยือน TOTAL WAR: PHARAOH ในวันที่ 26 มกราคมนี้

เชิญมาน้อมรับความล่มสลายแห่งยุคสำริดด้วยอัปเดตฟรีในครั้งนี้

SEGA® และ The Creative Assembly Ltd, ได้ประกาศอัปเดต High Tide สำหรับเกม Total War: PHARAOH ในวันนี้ โดยนำเสนอวัฒนธรรมของเหล่าชาวเล (Sea Peoples) อันดุดัน โดยที่แพ็กนี้จะเป็นการเพิ่มกองกำลังใหม่สองกองพร้อมด้วยผู้นำอันลึกลับมาให้เล่นกัน และด้วยระบบการเล่นแคมเปญใหม่ให้สัมผัส, ยูนิตให้คุณบังคับบัญชาและเทพเจ้าองค์ใหม่ให้บูชา คุณพร้อมหรือยังที่จะสยบอารยธรรมเอาไว้แทบเท้า?

เชิญชมตัวอย่าง High Tide ได้ที่นี่:

เล่นเป็นผู้นำพาความล่มสลายแห่งยุคสำริด
เหล่าชาวเลคือฝูงชนเร่ร่อนที่กระหายสงคราม ผู้ล่องเรือไปทั่วเมดิเตอร์เรเนียนและหาประโยชน์จากความโกลาหลแห่งความล่มสลายของยุคสำริด ด้วยความที่จักรวรรดิโบราณแห่งอียิปต์, คานานและฮิตไทต์ต่างก็เข้าสู่ภาวะสงคราม พวกเขาได้มาเยือนชายฝั่งเพื่อต่อสู้, ทำลายและพิชิตทุกสิ่งที่พบเห็น เพราะกองกำลังชาวเลจะต้องก่อสงครามเพื่ออยู่รอด ดังนั้นการพิชิตศึกต่อเนื่องจึงเป็นหนทางเดียวสำหรับเหล่าเชอร์เดน (Sherden) และเปเลเซ็ต (Peleset) ในการได้ชัยชนะ

รายละเอียดของกองกำลัง: เชอร์เดน

ชี้นำเหล่าเชอร์เดนในฐานะของไอโอลาออส (Iolaos) นักสำรวจวัยหนุ่มผู้มุ่งมั่นที่มีเป้าหมายเดียว คือการนำทัพของเขาสู่พื้นที่ที่ตะวันสาดส่อง, ทำลายและบูชายัญทุกสิ่งอย่างที่ขวางทางเพื่อเป็นบรรณาการแก่เทพเจ้า

• ระบบการเล่น
เชอร์เดนเป็นชนเร่ร่อน ที่สามารถอยู่รอดต่อไปได้ด้วยเพียงการพิชิตศึกเท่านั้น มาใช้ระบบใหม่อย่าง Spoils of War เพื่อบุกทำลายเมืองแล้วรับทรัพยากรเพิ่มเติม, สร้าง Nuraghe Campsto เสริมความแข็งแกร่งให้กับกองทัพของคุณบนเส้นทางของการเดินทัพ และใช้ทรัพยากรใหม่อย่าง Eminence เพื่อหยั่งรากอิทธิพลที่มีต่อเผ่าชาวเลด้วยกัน แล้วชักชวนพวกเขามาเข้ากองทัพของคุณ

• ยูนิตใหม่
บังคับบัญชายูนิตใหม่ ที่ประกอบไปด้วย Nuraghe Warriors ที่มีความสามารถในการจัดกระบวนทัพคล้ายเต่าที่เกราะหนาอย่าง Kelone ในการเดินทัพ, ส่วน Harpooneers จะปาหลาวพันหนามสุดอันตรายเข้าใส่ศัตรู และ Sherden Archers ผู้ยิงธนูหัวซัลเฟอร์ติดไฟจะทำให้ไฟลุกท่วมพื้นที่ศัตรูของคุณเดินอยู่

รายละเอียดของกองกำลัง: เปเลเซ็ต

มาก่อให้เกิดความล่มสลายของยุคสำริดในฐานะวอลเวเทส (Walwetes) พ่อใหญ่แห่งกองกำลังที่สองอย่างเปเลเซ็ต พวกเขาออกล่องทะเลหลังจากที่อาณาจักรถูกทำลาย และออกค้นหาบ้านแห่งใหม่อีกทั้งยังพร้อมสร้างบ้านตนขึ้นมาบนซากปรักหักพังของโลกเก่าหากว่าจำเป็น

• ระบบการเล่น
เปเลเซ็ตเป็นกลุ่มชนที่มีส่วนผสมของผู้เร่ร่อนและผู้ตั้งรกราก ที่สามารถตั้งค่ายและเข้ายึดเมืองได้ในฉากแคมเปญ Spoils of War และ Eminence จะเป็นมิตรแท้ของคุณในยามที่ต้องรับมือกับความท้าทายเฉพาะ ในการสร้างสมดุลระหว่างการเปิดศึกเพื่อเอาตัวรอดกับความต้องการลงหลักปักฐาน เพื่อสร้างเป็นรากฐานให้กับจักรวรรดิเปเลเซ็ตแห่งใหม่ ที่จะก่อกำเนิดขึ้นได้ในความล่มสลายของยุคสำริด
• ยูนิตใหม่
บังคับบัญชายูนิตใหม่ที่ประกอบไปด้วย Oxen Carts, รถลากที่สามารถขึ้นลงได้ และเหมาะในการตีโอบศัตรูเพื่อนำเอากองกำลังเปเลเซ็ตเข้าไปสู่ใจกลางของการต่อสู้ Peleset Marines คือนักรบผู้กล้าที่สามารถระดมโจมตีได้ด้วยหลาวก่อนเข้าสู้ระยะประชิด และยังมี Peleset Raiders หน่วยรบชั้นยอดอันดุดันที่เคลื่อนที่เร็วและตีหนัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์