News

เปิดตัวเกม Indiana Jones and the Great Circle เผยความลับอันยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

เปิดตัวเกม Indiana Jones and the Great Circle เผยความลับอันยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในเกมแอ็กชันผจญภัยเกมใหม่

โดยเกม Indiana Jones ใน Xbox Developer Direct เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ที่รอให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปผจญภัย โดย Bethesda Softworks และ MachineGames ร่วมมือกับ Lucasfilm Game เผยโฉมเกม Indiana Jones and the Great Circle อย่างเป็นโดยเกมนี้ถูกออกแบบในแนวแอ็กชันผจญภัยในมุมมองบุคคลที่ให้สัมผัสความตื่นเต้นเหมือนกับการรับชมภาพยนตร์ โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภาค Raiders of the Lost Ark และ The Last Crusade ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Indiana Jones ผู้ ในยุคที่นักโบราณคดีชื่อดัง และจะเข้าร่วมการเดินทางทั่วโลกในฐานะผู้เล่นคนเดียวที่เนื้อเรื่องมีความสำคัญต่อเกมอย่างยิ่ง ขอเชิญทุกท่านพบกับคำตอบของความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทางประวัติศาสตร์ได้ในเกม Indiana Jones and the Great Circle™ ซึ่งจะเปิดตัวบน Xbox Series X|S, PC, และ Game Pass ในช่วงปลายปีนี้

รับชมเทรลเลอร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่:

ชมวิดิโอรูปแบบการเล่นเกม Indiana Jones and the Great Circle ที่พัฒนาขึ้นในปี 2024 

Indiana Jones and the Great Circle™ ซึ่งได้ Todd Howard นักออกแบบเกมผู้ได้รางวัล Hall of Fame มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตนั้น จะพาผู้เล่นย้อนไปยังปี 1937 ที่กองกำลังชั่วร้ายกำลังออกค้นหาพลังอำนาจจากยุคโบราณ ผู้เล่นที่สวมบทบาทเป็น Indiana Jones และจะต้องฝึกฝนการใช้แส้และไหวพริบปฏิภาณของ Indy’ เพื่อคลี่คลายแผนสมคบคิดมหากาฬในการผจญภัยสะท้านโลกครั้งมหากาพย์นี้

แส้เป็นเครื่องหมายของ Indy และยังคงเป็นอุปกรณ์สำคัญ แถมยังใช้เบนความสนใจ ปลดอาวุธ โจมตีศัตรู และเพื่อการเดินทางในสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้ด้วย ตลอดทั้งเกมนั้น ผู้เล่นต้องพบกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบมีเนื้อเรื่องเป็นตัวขับเคลื่อนผสมผสานไปแผนที่แบบพื้นที่เปิด ระบบการเล่นเต็มไปด้วยการผจญภัย แอ็กชั่นสมจริง และปริศนาน่าตื่นตาตื่นใจ ก็ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ในระยะประชิดหรือใช้ปืนเพื่อต่อสู้ และไขปริศนาผ่านภัยจากศัตรูไปได้

Indiana Jones and the Great Circle™ จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PC และ Game Pass ในช่วงปลายปีนี้ โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://indianajones.bethesda.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์