News

MINTROCKET เปิดเผยเกมต่อสู้เป็นทีมในแบบไซไฟอันรวดเร็ว Wakerunners พร้อมยืนยันเดโมใน Steam Next Fest

MINTROCKET เปิดเผยเกมต่อสู้เป็นทีมในแบบไซไฟอันรวดเร็ว Wakerunners; พร้อมยืนยันเดโมใน Steam Next Fest

เผยตัวอย่างแรกนำเสนอการต่อสู้ของ Wakerunners และเดโมจะมาให้เล่นกันใน Steam Next Fest วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024

MINTROCKET ได้เปิดเผยชื่อเกมต่อสู้เป็นทีมมุมมองด้านบนแล้วนั่นคือ Wakerunners ในการประกาศครั้งนี้ได้เปิดเผยให้เห็นตัวอย่างเกมเพลย์แรกที่นำเสนอบรรดาตัวละครอันโดดเด่น ร่วมกับระบบการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วในโลกไซไฟแบบออริจินัล MINTROCKET ยังเผยอีกว่าจะมีเดโมให้ลองเล่น Wakerunners ในงาน Steam Next Fest; ส่วนกำหนดการปล่อยเดโมจะมีการประกาศในภายหลัง

ชมตัวอย่างแบบเป็นทางการตัวแรกของ Wakerunners: [Youtube Video Link]

เดิมทีเกมนี้ถูกเปิดเผยใต้ชื่อรหัสว่า Project TB ในเดือนพฤษภาคม 2022, Wakerunners คือเกมแอ็กชันแบบ 4v4 และ 5v5 ที่มีฉากหลังเป็นอนาคตสไตล์ไซไฟดิสโทเปีย โลกอันเสื่อมโทรมกลายเป็นสถานที่ปะทะกันของกองกำลังที่เหลือรอด โดยเกมเพลย์อันรวดเร็วจะมีการต่อสู้ในระยะประชิด ซึ่งบรรดานักสู้จะต้องไถลไปทั่วสนามต่อสู้ด้วยความเร็วสูง โดยใช้ระบบการเร่งและการดลดความเร็วที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง Wakerunners จะมีตัวละครอันหลากหลาย, แต่ละคนมาพร้อมความสามารถเฉพาะตัว, บุคลิกและสไตล์การเล่น ผู้เล่นจะสามารถสลับตัวละครได้ระหว่างการต่อสู้ ก่อให้เกิดเป็นกลยุทธ์ในการใช้สกิลมากมายตลอดการต่อสู้

ในเกมจะมีห้าโหมดที่ต่างกันและมีเจ็ดตัวละครให้เลือกเล่นในเดโมของ Steam Next Fest โหมดเกมจะประกอบไปด้วย: Team Deathmatch Mode, Raider Mode, Control Conquest Mode, Command Siege Mode, และ Escort Mode หากต้องการเข้าร่วมศึกใน Wakerunners ในเดือนหน้า ผู้เล่นสามารถไปที่ หน้า Steam ในช่วง Steam Next Fest และดาวน์โหลดเดโมได้เลย!

ผู้เล่นที่อยากอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ Wakerunners สามารถกดเลือกเข้าคลังเกมที่ต้องการได้บน Steam, ติดตามเกมบน Twitter, แล้วเข้าคอมมูนิตีใน Discord สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wakerunners, โปรดดูที่ เว็บไซต์ Mintrocket

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์