News

รจนาการเกม เปิดตัว Kyrie & Terra พร้อมเปิดรายชื่อนักพากย์จากประเทศญี่ปุ่น

บริษัท รจนาการเกม และ บริษัท Center 2 Second ผู้พัฒนาเกม Kyrie & Terra ได้จัดงานสัมมนาและแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2024 ที่ผ่านมา โดย คุณอภิวัฒน์ โกกะนุท ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ได้ทำการบรรยายเกี่ยวกับตัวเกมดังกล่าว ตัวเกมจะเป็นแนว RPG ตะลุยต่างโลกสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตัวระบบอิงมาจากระบบของเกมการ์ด, บอร์ดเกม, และระบบอื่น ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างอิสระ ผ่านจากการ์ด SKill แบบต่าง ๆ พร้อมกับวัดผลจากการทอยลูกเต๋า ‘Dice Of Destiny’ ในการต่อสู้

ภายในงานยังมีการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลักภายในเกม ที่จะได้ทีมนักพากย์จาก 81 Produce เอเจนซี่นักพากย์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ภายในงานมีการเปิดเผยนักพากย์ตัวละครหลักของเกมจำนวนสามตัว ได้แก่ Regina De Windmill พากย์เสียงโดย คุณ Yamashita Nanami (พากย์เสียง Miku จาก Darling In The Franxxx, Hisami Nanami จาก Wake Up Girls!) Rozalia De Capulet พากย์เสียงโดย คุณ Asahina Madoka (พากย์เสียง โคมินามิ อาสุมิ จากอนิเมะเรื่อง เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน, Averia จากอนิเมะเรื่องเรื่อง Little Witch Academia) Esme Denome พากย์เสียงโดย คุณ Ogino Hazuki (พากย์เสียง Hokuraku Shimon จากอนิเมะเรื่อง alice gear aegis Expansion, Rozeal จากอนิเมะเรื่อง Tower Of God)

ทางทีมงานของ รจนาการเกม ยังได้ระบุว่า จะมีการเปิดเผยนักพากย์กับตัวละครภายในเกมตัวอื่น ๆ เป็นการต่อไปในอนาคต Kyrie & Terra มีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Early Access ในเร็ว ๆ นี้ ทาง Web Browser และบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์