News

CRITICAL HIT GAMES และ PLAION ประกาศเกม NOBODY WANTS TO DIE

Nobody Wants to Die จะวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในปีนี้

Critical Hit Games และ PLAION ภูมิใจที่ได้ประกาศเกม Nobody Wants to Die, ซึ่งเป็นเรื่องราวสไตล์นัวร์ที่เดินเรื่องในนิวยอร์กซิตี้ในสภาพดิสโทเปีย ที่จะชวนผู้เล่นไปสำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นอมตะรวมถึงอันตรายจากการวิวัฒนาการตนเองไปเป็นสิ่งที่เหนือมนุษย์ มาโลดแล่นแบบลืมตัวตนของคุณในโลกไซไฟของ Nobody Wants to Die ได้บน Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC ภายในปีนี้

ชมตัวอย่าซีเนมาติกได้ที่นี่:

Nobody Wants to Die คือประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ดำเนินเรื่องในนิวยอร์กซิตี้ในอนาคต โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวนีโอนัวร์ที่จะมีงานภาพอันโดดเด่นและพล็อตชววนติดตาม คุณจะได้เล่นเป็นนักสืบเจมส์ คาร์รา (James Karra) และคุณจะต้องสำรวจที่เกิดเหตุโดยใช้การควบคุมเวลาและเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเผยเบาะแสและเปิดโปงตัวฆาตกร ในยุคสมัยที่ความตายเป็นเพียงสิ่งล้าสมัย

ด้วยพลังของ Unreal Engine 5, สตูดิโอสัญชาติโปแลนด์ Critical Hit Games ได้ผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องราว, ผสมผสานกราฟิกแบบภาพยนตร์และประสบการณ์เล่าเรื่องอันโดดเด่นเพื่อส่งมอบเนื้อหาชวนติดตามแบบไม่หยุดยั้งให้แก่ผู้เล่นในผลงานเปิดตัวของพวกเขา

เกี่ยวกับ Nobody Wants to Die:

มาโลดแล่นแบบลืมตัวตนของคุณในนิวยอร์กปี 2329 ที่ซึ่งความเป็นอมตะไม่ใช่สิ่งเกินเอื้อม แต่มันมาพร้อมราคาที่ต้องจ่าย ภายหลังประสบกับเหตุการณ์เฉียดตายมานั้น นักสืบเจมส์ คาร์ราก็ได้รับคดีที่ไม่ธรรมดามาจากสารวัตร และมีเพียงตำรวจสาวซารา ไค (Sara Kai) ที่เป็นผู้ช่วยเหลือเขาเท่านั้น กาลเวลาจะเปิดเผยทุกสิ่งทุกอย่างในยามที่พวกเขาจะต้องยอมเสี่ยงทุกสิ่งที่มีเพื่อตามล่าฆาตกร และเปิดโปงความลับอันดำมืดของบรรดาชนชั้นสูงประจำเมืองนี้

ฟีเจอร์

  • ขอต้อนรับสู่นิวยอร์กปี 2329: สัมผัสการผจญภัยสไตล์นัวร์ในนิวยอร์กซิตี้แห่งอนาคตในปี 2329 ที่เทคโนโลยีนั้นล้ำหน้าจนสามารถมอบชีวิตนิรันดร์ให้แก่มนุษย์ได้ โดยเก็บเอาจิตสำนึกไว้ในคลังข้อมูลหรือโอนถ่ายจากร่างหนึ่งไปสู่อีกร่างหนึ่ง หากว่าคุณสามารถจ่ายไหว
  • นำการสืบสวน: มองผ่านสายตาของนักสืบแผนกมรณะเจมส์ คาร์ราในการออกล่าฆาตกรต่อเนื่องที่มุ่งเป้าหมายไปยังบรรดาพลเมืองชั้นสูงประจำเมือง สำรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วใช้พลังควบคุมเวลาและเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อจำลองเหตุการณ์ขึ้นมาใหม่จนถึงช่วงขณะเกิดเหตุ และเปิดเผยเบาะแสที่จะนำไปสู่ความจริงสุดสะพรึงเบื้องหลังการฆาตกรรม
  • ประสบการณ์แบบนัวร์: มาดำดิ่งไปในอนาคตสไตล์ดิสโทเปีย ผ่านเรื่องราวในแบบนักสืบที่ไม่เหมือนใครและเปี่ยมไปด้วยความหมายที่จะพาคุณไปสำรวจความอันตรายของการก้าวข้ามความเป็นมนุษย์และความเป็นอมตะ ในโลกของชีวิตนิรันดร์และความตายที่เลือนหาย คุณซึ่งเป็นนักสืบผู้กร้านโลกจะต้องตระเวนไปตามเส้นแบ่งของความถูกต้องและความผิดในสังคมที่ซึ่งความตายเป็นเพียงความทรงจำอันเลือนลาง
  • การผจญภัยที่ขับเน้นเรื่องราวและงดงาม: ด้วยพลังของ Unreal Engine 5, Nobody Wants to Die จะผลักดันขอบเขตของการบอกเล่าเรื่องราว, ผสมผสานกราฟิกสมจริงและประสบการณ์แห่งเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครเข้าไว้ด้วยกัน

Nobody Wants to Die จะวางจำหน่ายในปี 2024 บน Xbox Series X|SPlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์