News

เผยรายละเอียด Shin Megami Tensei V: Vengeance

เกมใหม่จาก Shin Megami Tensei – “Shin Megami Tensei V: Vengeance” เปิดเผยรายละเอียดแล้ว!

SEGA เปิดเผยข้อมูลประวัติตัวละคร, รายละเอียดเรื่องราว และตัวอย่างของ Shin Megami Tensei V: Vengeance, ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 21 มิถุนายน 2024 นี้บน Nintendo Switch, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam, และ Windows

เว็บไซต์:https://asia.sega.com/megaten5/vengeance/en/

เนื้อเรื่อง

ความเป็นเทวะรอคอยเจ้าอยู่ จงไปช่วงชิงมา
คุณคือนักเรียนม.ปลายปีสาม ณ โรงเรียนโจวอิน (Jouin) แต่ชีวิตอันสงบสุขของคุณกลับพลิกผัน ภายหลังจากประสบเหตุการณ์อุโมงค์ถล่ม คุณพบว่าตนอยู่ในสถานที่ซึ่งเรียกว่าดาอัต (Da’at) ซึ่งเป็นโตเกียวที่อยู่ในสภาพล่มสลายและมีปีศาจเพ่นพ่านเต็มไปหมด ส่วนคุณก็กลายเป็นตัวตนอันชั่วร้ายนาโฮบิโนะ (Nahobino) ที่เกิดขึ้นจากการผสานร่างเข้ากับชายลึกลับที่เรียกตนเองว่าอาโอกามิ (Aogami) จากนั้นคุณก็พบว่าตนโดนลากเข้ามาพัวพันในการต่อสู้ระหว่างบรรดาเทพเจ้าและกองทัพปีศาจ

การล้างแค้นรอคอยเจ้าอยู่

ปีศาจเข้าโจมตีมนุษยชาติและทำให้โลกนี้ตกอยู่ในความโกลาหล เบเธล (Bethel) ซึ่งเป็นองค์กรที่นำโดยเหล่าเทวทูตได้ลุกขึ้นมาต่อต้านพวกมัน ในขณะที่ออกสำรวจดินแดนดาอัตอันมากไปด้วยปริศนา ตัวเอกได้พบกับโยโกะ ฮิโรมิเนะ (Yoko Hiromine) ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล และด้วยพลังเวทที่มี ในไม่ช้าพวกเขาก็ต้องไปอยู่ ณ แนวหน้าของการต่อสู้ในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตามเหล่าคาดิสตู (Qadištu) ซึ่งเป็นกลุ่มปีศาจสี่ตนได้คอยขัดขวางพวกเขา

“พวกเราค้นพบแล้ว…กุญแจสู่การฟื้นคืนชีพ…”

ลิลิธ (Lilith) หนึ่งในคาดิสตู ได้อ้างตนเป็น “ผู้ร่วงหล่น” (Fallen One) และเรียกตัวเอกว่าเป็น “กุญแจสู่การฟื้นคืนชีพ” นางกำลังวางแผนสิ่งใด? เรื่องราวการล้างแค้นของเหล่าผู้ร่วงหล่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เหล่าผู้ร่วงหล่น: คาดิสตู
“ข้า ลิลิธแห่งคาดิสตู จะทำให้โลกนี้หวนคืนสู่สภาวะที่แท้จริง”

ปีศาจทั้งสี่ที่มาเผชิญหน้าตัวเอกในเส้นเรื่อง Canon of Vengeance โดยศัตรูใหม่เหล่านี้จะก่อให้เกิดตำนานแห่งการกำเนิดครั้งใหม่

ลิลิธ
สตรีผู้ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาคนแรกของอดัมตามคัมภีร์พันธสัญญาเก่า เชื่อกันว่านางกลายเป็นปีศาจภายหลังจากโดนเนรเทศออกจากแดนสวรรค์และบัดนี้ได้กลายเป็นผู้นำของคาดิสตู นางยืนหยัดต่อต้านตัวเอกเพื่อทำเป้าหมายบางอย่างให้บรรลุ

ตัวเอก / นาโฮบิโนะ

นักเรียนม.ปลายปีสามในเมืองผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือ หลังประสบเหตุการณ์อุโมงค์ถล่มในระหว่างทางกลับบ้าน เขาก็พบว่าตนอยู่ในโตเกียวอีกมิติหนึ่งที่เรียกว่าดาอัต เขาผสานร่างเข้ากับอาโอกามิและกลายเป็นนาโฮบิโนะ ตัวตนที่มีพลังเหนือธรรมชาติและสามารถต่อกรกับปีศาจได้ ในร่างนาโฮบิโนะนี้เขาคือผู้ควบคุมร่างในขณะที่อาโอกามิคอยชี้แนะ

อาโอกามิ
“เอาล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จงวางใจว่าข้าจะคอยปกป้องเจ้า”

ชายลึกลับผู้ที่มาช่วยเหลือตัวเอกในยามที่โดนปีศาจโจมตี และเมื่อตัวเอกจับมือกับเขาแล้ว ทั้งสองก็กลายร่างเป็นตัวตนอันทรงพลังที่ชื่อนาโฮบิโนะ เขาเคยเข้าไปพัวพันกับสงครามขนาดใหญ่เมื่อ 18 ปีก่อนแต่ก็ได้เสียความทรงจำในช่วงนั้นไป

โยโกะ ฮิโรมิเนะ
“เมื่อต้องติดอยู่ในวังวนน่ะ…เหยื่อของการถูกทำร้ายต่างก็ต้องการเพียงสิ่งเดียว พวกเขาต้องการล้างแค้น”

นักเรียนม.ปลายปีสามจากโรงเรียนสตรีเซนต์มารินา (St. Marina) ผู้มีบุคลิกเยือกเย็นและมีบรรยากาศที่ลึกลับ หลังจากที่ได้พบเธอในดาอัต เธอก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในมิตรของตัวเอกและต่อสู้เคียงข้างเขา บางคนเรียกเธอว่าเป็น “นักบุญ” เพราะพลังแห่งปาฏิหาริย์ที่เธอมี ซึ่งโรงเรียนของเธอก็ตระหนักในความสามารถนี้และได้ฝึกฝนเวทมนตร์ให้เธอกำจัดปีศาจ

ปีศาจกว่า 270 ตัว

บรรดาปีศาจตัวโปรดของคุณจาก Shin Megami Tensei V กลับมาแล้ว! เผชิญหน้ากับปีศาจกว่า 270 ตัว รวมถึงตัวใหม่ ๆ ที่ออกแบบโดยคาแรคเตอร์ดีไซเนอร์ มาซายูกิ โดอิ (Masayuki Doi) นอกจากนั้นแล้วยังมาใช้เวลาร่วมกับมิตรสหาย และสนุกไปกับปฏิสัมพันธ์ที่มีร่วมกับปีศาจในแบบที่หลากหลายที่สุดจนถึงปัจจุบัน!

การเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่ชวนให้คุณดื่มด่ำมากขึ้น
สนุกไปกับการสำรวจฉากที่ดีขึ้น, บทสนทนาของปีศาจใหม่ ๆ, ระบบต่อสู้ที่พัฒนาขึ้น, องค์ประกอบการเติบโตของตัวละครที่ได้รับการเสริมเพิ่มเติมมากขึ้น, และฉากจบใหม่เอี่ยม มาสร้างปฏิสัมพันธ์กับปีศาจที่เป็นมิตรของคุณและค้นหากลยุทธ์ในการใช้งานสกิลแพสซีฟที่แต่ละตัวมี! ฉบับสมบูรณ์นี้จะนำเสนอการพัฒนาคุณภาพชีวิตมากมายและยังมีองค์ประกอบเกมเพลย์ที่ดึงดูดกว่าเดิมด้วย!

เนื้อหา DLC จาก SHIN MEGAMI TENSEI V
ตัวเกมหลักจะประกอบไปด้วยปีศาจและเควสต์ที่เดิมเป็น DLC ใน Shin Megami Tensei V – คุณพร้อมเข้ารับความท้าทายนี้หรือไม่?

ส่วนขยาย DLC
ปีศาจใหม่ก็จะปล่อยมาเป็น DLC พร้อมกัน! รับแดดกา (Dadga) จาก Shin Megami Tensei IV: Apocalypse, และเทพธิดาโคโนฮานะ ซาคุยะ (Konohana Sakuya) ที่ได้รับการออกแบบโดยมาซายูกิ โดอิ นอกจากนี้แล้วเควสต์ DLC ที่จะช่วยให้คุณรับ EXP และ Macca ได้อย่างรวดเร็วก็จะพร้อมให้เล่นในวันวางจำหน่ายด้วย

Holy Will and Profane Dissent: พร้อมให้เล่น 21 มิถุนายน!

เมื่อตัวเอกออกสำรวจปรากฏการณ์ลึกลับ เขาก็ได้พบกับพระแม่ผู้อ้างตนว่ามาจากโลกอื่น พระแม่องค์นี้มีชื่อว่าดานู (Danu) ที่ตามหาบุตรชายของเธอแดดกาอยู่ และก็ได้ออกเดินทางร่วมกับตัวเอกเพื่อตามหาบุตรชาย เมื่อเคลียร์เควสต์นี้แล้ว คุณจะสามารถชักชวนแดดกามาเป็นมิตรได้และจะปลดล็อกความสามารถในการผสมเขาผ่านระบบผสมปีศาจ

Sakura Cinders of the East: พร้อมให้เล่น 21 มิถุนายน!
เธอคร่ำครวญให้กับช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ โคโนฮานะ ซาคุยะออกตามหาผู้กล้าที่จะช่วยฟื้นฟูกฎระเบียบให้กับโลกนี้ได้ เธอสัมผัสได้ถึงความสามารถของตัวเอกจึงเข้าท้าสู้เขา หากว่าคุณชนะก็จะสามารถชักชวนโคโนฮานะ ซาคุยะมาเป็นมิตรได้และจะปลดล็อกความสามารถในการผสมเธอผ่านระบบผสมปีศาจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์