News

Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse เปิดให้ลงทะเบียน “การทดสอบการขยายเสียง” แล้ว

Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse เปิดให้ลงทะเบียน “การทดสอบการขยายเสียง” แล้ว – การทดสอบครั้งนี้มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ และเกมเพลย์สำคัญ เพื่อต้อนรับชาวเมืองทุกคน ที่กำลังจะกลับสู่ New Eridu!

วันที่ 17 มีนาคม 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์ – HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่าเกมในเครืออย่าง Zenless Zone Zero ซึ่งเป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมือง ได้เปิดรับการลงทะเบียนการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android แล้ว การทดสอบ Closed Beta ครั้งนี้มีชื่อว่า “การทดสอบการขยายเสียง” โดยจะนำพาผู้เล่นพบกับรูปแบบการเล่นที่ได้รับการออกแบบใหม่ ทั้งขั้นตอนและจังหวะของเกมเพลย์การต่อสู้ และการสำรวจ Hollow นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวตัวละครโฉมใหม่ สังกัดใหม่ รวมถึงกลไกการปฏิบัติการร่วมกันกับ Bangboo และเกมเพลย์ท้าทายการต่อสู้ – Shiyu Defense รวมถึงเนื้อหาอื่นๆ อีกด้วย ตอนนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนการทดสอบ ผ่านเว็บไซต์ทางการได้แล้ว: https://zenless.hoyoverse.com

Zenless Zone Zero คือ IP แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ผู้เล่นจะได้สัมผัสการผจญภัยหลังวันสิ้นโลก ซึ่งอารยธรรมร่วมสมัยที่ปรากฏอยู่ในเนื้อเรื่องนั้น ถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า Hollow ท่ามกลางมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ เมือง New Eridu ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง และพัฒนาจนกลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมสมัยใหม่ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “Proxy” และก้าวสู่การผจญภัย ท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

การทดสอบการขยายเสียงครั้งนี้ จะแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับตัวละครใหม่ล่าสุด Zhu Yuan และทีมปฏิบัติการพิเศษสืบสวนคดี (N.E.P.S.) ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกองรักษาความมั่นคง New Eridu ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่า Bangboo รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะมาพร้อมกับเทคนิคการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นใหม่ อย่างกลไกการปฏิบัติการร่วมกันกับ Bangboo อีกด้วย นอกจากนี้ ระบบ Hollow Deep Dive System (H.D.D.) ยังได้รับการอัปเกรดครั้งใหญ่ ความท้าทายในการต่อสู้ Shiyu Defense รวมถึงภารกิจการต่อสู้ต่างๆ ที่เพิ่งออกมาอย่างสดๆ ร้อนๆ ถูกเพิ่มลงในระบบแล้วเช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้กับบอส ที่ตื่นเต้นและเร้าใจได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้แล้ว การทดสอบ Closed Beta ในครั้งนี้ ยังมีการอัปเกรดเกมเพลย์การเล่นที่สำคัญให้กับผู้เล่นเช่นกัน ด้วยการอัปเกรดระบบ H.D.D. อย่างรอบด้าน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการสำรวจและการถอดรหัส ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นบนอาร์เรย์หน้าจอใหม่ล่าสุด ซึ่งก็คือ Hollow Board นั่นเอง โดยจังหวะการสำรวจนั้นได้รับการปรับปรุงอย่างมาก เกมเพลย์การต่อสู้ต่างๆ อย่างคำขอแรลลี่และ Hollow Zero ก็ได้รับการอัปเกรดใหม่ล่าสุด โดยเพิ่มการออกแบบที่ไดนามิกให้กับความยากในการต่อสู้มากขึ้น ทำให้ผู้เล่นมือใหม่ และผู้เล่นฮาร์ดคอร์ได้เพลิดเพลินกับความตื่นเต้นแบบขีดสุด สุดท้ายนี้ New Eridu ยังมีกิจกรรมเกมเพลย์และคู่มือแนะนำเกี่ยวกับเมืองให้กับผู้เล่นมากขึ้น เพื่อรับรองว่า “ชาวเมือง” ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและสมจริง

ขณะนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบการขยายเสียง บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ผ่านทาง https://zenless.hoyoverse.com/ ได้แล้ว โปรดติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการทดสอบ Closed Beta บน PlayStation®5 และข้อมูลใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับ Zenless Zone Zero ที่เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามบัญชี Twitter (X) @ZZZ_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์