News

Shin Megami Tensei V: Vengeance เลื่อนวันวางจำหน่ายเร็วขึ้นเป็น 14 มิ.ย. – เผยข้อมูลตัวละครใหม่

SEGA ประกาศวันวางจำหน่ายใหม่ของ Shin Megami Tensei V: Vengeance, เป็น 14 มิถุนายน 2024 จากเดิมที่กำหนดไว้ 21 มิถุนายน 2024 บน Nintendo Switch, PlayStation® 4, PlayStation® 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam, และ Windows นอกจากนั้นแล้ว ยังได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครอื่น ๆ ของเกมด้วย

• สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า:
o แบบแผ่น:
หากคุณสั่งซื้อล่วงหน้าเกมแบบแผ่นของ Shin Megami Tensei V: Vengeance จากร้านค้าหรือร้านออนไลน์ก่อนหน้านี้ โปรดติดต่อพวกเขาโดยตรงเพื่อสอบถามเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายใหม่

o แบบดิจิทัล:
หากว่าคุณสั่งซื้อล่วงหน้าฉบับดิจิทัลบน Nintendo eShop หรือ My Nintendo Store นั้น คำสั่งซื้อล่วงหน้าจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเพราะมีการเปลี่ยนแปลงวันวางจำหน่าย ดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้าเวอร์ชัน Nintendo Switch ตามเดิม โปรดกดสั่งซื้อล่วงหน้าใหม่เมื่อ Shin Megami Tensei V: Vengeance ขึ้นวางจำหน่ายบน Nintendo eShop หรือ My Nintendo Store ด้วยวันวางจำหน่ายใหม่แล้ว

o การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลบน Steam:
หากคุณสั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam ไปก่อนหน้านี้ คุณจะได้รับตัวเกมแบบดิจิทัลในวันที่ 14 มิถุนายนโดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อล่วงหน้าใหม่

ตัวละคร
ทาโอะ อิโซโนะคามิ (Tao Isonokami)

“คุณพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่คุณเป็นห่วงเป็นใย ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นอย่างไร”

นักเรียนปีที่สามในชั้นเรียนเดียวกับตัวเอก และเป็นสมาชิกชมรมลาครอส เธอมีนิสัยที่คอยเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นและมีจิตใจดี นอกจากนี้ยังมีสัมผัสที่หกตั้งแต่เด็กด้วยเช่นกัน เธอคอยให้ความช่วยเหลือเบเธล (Bethel) สาขาญี่ปุ่นและคอยสนับสนุนตัวเอกเมื่อเข้าร่วมกับเบเธล โดยจะใช้สกิลฟื้นฟูและสกิลสนับสนุนในการต่อสู้

ยูซุรุ อาสึตะ (Yuzuru Atsuta)

“ผู้บริสุทธิ์ต้องเกิดมาพบความเจ็บปวดที่หนีไม่ได้และไม่สมควรจะได้รับ นายจะเรียกมันว่าอะไรล่ะถ้าไม่ใช่หลักฐานว่าโลกของเรานี้มันเน่าเฟะตั้งแต่ต้นน่ะ?”

เพื่อนของตัวเอก เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีความสามารถและช่างสังเกต เรียกได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มที่มีวินัยและซื่อตรง เขาต่อสู้ร่วมกับเบเธลในหน่วยเสบียงเพื่อปกป้องน้องสาวมิยาซุ (Miyazu) และรักษาสันติในโตเกียว หลังจากที่หลงเข้ามาในดาอัต (Da’at) ร่วมกับตัวเอกแล้ว เขาก็ได้พลังของโปรแกรมเรียกปีศาจและต่อสู้โดยการบัญชาสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ฮายาทาโร (Hayataro) และปีศาจอื่น ๆ

อิจิโร ดาไซ (Ichiro Dazai)

“เทวดาองค์นั้นได้สอนบางอย่างที่สำคัญให้กับฉันนะ นั่นคือเราไม่สามารถหวังพึ่งพาคนอื่นได้เพื่อสร้างความยุติธรรมของตนเอง”

เพื่อนร่วมชั้นของตัวเอก เขาเป็นคนที่ร่าเริงและเปิ่น ๆ เล็กน้อยผู้ชื่นชอบการไลฟ์สตรีม เกรดของเขาไม่ดีนักและนักเรียนคนอื่น ๆ ก็มองว่าเขาเป็นพวกขี้แพ้ ทว่าเขาก็อยู่ในเหตุการณ์อุโมงค์ทาคานาวะ (Takanawa Tunnel) ถล่มในระหว่างที่ไลฟ์สตรีมและก็หลงเข้ามาในดาอัต เขาหวังที่จะพิสูจน์ตัวเองจึงได้รับคำร้องขอของเบเธลในการเข้าร่วมต่อสู้ และใช้โปรแกรมเรียกปีศาจเพื่อต่อสู้ด้วยปีศาจอย่างเช่นไอต์วารัส (Aitvaras) และโมโคอิ (Mokoi)

มิยาซุ อาสึตะ (Miyazu Atsuta)

“ปีศาจก็เหมือนกับมนุษย์ล่ะนะ มีทั้งดีและเลว…”

น้องสาวของยูซุรุและเป็นสมาชิกครอบครัวคนเดียวที่เหลืออยู่ของเขา เธอขี้อายและสงวนท่าที มักต้องแวะไปยังห้องพยาบาลบ่อย ๆ อันเนื่องจากปัญหาสุขภาพ เธอนับถือยูซุรุมากแต่ก็กังวลเกี่ยวกับอันตรายที่เกิดขึ้นจากหน้าที่ในเบเธล

ซาโฮริ อิสึกิชิมะ (Sahori Itsukishima)

“ไม่นะ! …ฉันจะไม่ทำร้ายทาโอะอีกต่อไปแล้ว!”

เพื่อนของทาโอะและอดีตเพื่อนร่วมทีมลาครอส หลังจากที่เธอถูกสมาชิกทีมลาครอสคนอื่น ๆ รังแก เธอก็ตกเป็นเหยื่อของเทพมารลาห์มู (Lahmu) ที่คอยกลืนกินความหวั่นไหวทางอารมณ์ของเธอ

ปีศาจ
เหล่าผู้ร่วงหล่น: คาดิสตู (Qadištu)

ในครั้งนี้จะเป็นการแนะนำปีศาจที่จะปรากฏตัวในเส้นเรื่องการล้างแค้น (Canon of Vengeance) นั่นคือสมาชิกอีกสามตนที่เหลือของคาดิสตู และกลาชา-ลาโบลัส (Glasya-Labolas) หนึ่งใน 72 ปีศาจจาก “อาร์ส โกเชีย” (Ars Goetia)

นามาห์ (Naamah)

“จงกรีดร้องและคร่ำครวญ! ความเจ็บปวดของเจ้าจะกลายเป็นมากะสึฮิที่ข้าแสวงหา!”

สมาชิกของคาดิสตูที่ถูกเรียกเป็น “มารดาแห่งปีศาจทั้งปวง” ด้วยความที่เปี่ยมไปด้วยความยั่วยวนที่สุดในบรรดาทั้งสี่ตน เธอจึงเป็นปีศาจจอมล่อลวงที่ว่ากันว่าสวยงามถึงขึ้นที่มนุษย์, ปีศาจและแม้แต่เทวดาก็ต้องหลงเสน่ห์

เอเชธ เซนูนิม (Eisheth Zenunim)

“เอาล่ะ บอกข้ามา…ส่วนไหนในร่างเจ้าที่เจ้าชิงชังที่สุด?”

สมาชิกของคาดิสตูที่มักล่อหลอกผู้อื่นให้ไปพบความตาย ตามตำนานของยิวนั้นเธอจะคอยกินวิญญาณของคนบาป เธอจะจู่โจมและขโมยวิญญาณมนุษย์ภายใต้ฉากหน้าว่าจะพาพวกเขาไปพบกับการไถ่บาป

อากรัต บัต มาห์ลัต (Agrat bat Mahlat)

“ข้าจะเริ่มการลงทัณฑ์ ขอให้ตัวตนเจ้าจงสาบสูญในความืดมิด”

สมาชิกของคาดิสตูที่มีชื่อในฐานะราชินีแห่งปีศาจ เธอเป็นที่รู้จักกันในฐานะขอ “ปีศาจผู้ร่ายรำบนหลังคา” เพราะว่ากันว่าเธอมักตระเวนท่องไปในอากาศพร้อมด้วยฝูงผู้ส่งสารแห่งการทำลายล้าง

กลาชา-ลาโบลัส (Glasya-Labolas)

หนึ่งใน 72 ปีศาจของ “อาร์ส โกเชีย” รูปร่างของเขานั้นถูกบรรยายไว้ว่าเป็นสุนัชที่มีปีกเหมือนกริฟฟิน ว่ากันว่าเขานั้นเป็นผู้ก่อให้เกิดการนองเลือดและฆาตกรรม, เชี่ยวชาญการทำนายอนาคตและสามารถทำให้ผู้คนล่องหนได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์