News

ตัวละครใหม่ A.B.A จะมาเข้าร่วม Guilty Gear -Strive- ในวันที่ 26 มีนาคม!

Arc System Works Co., Ltd. ภูมิใจที่ได้ประกาศตัวละครใหม่ A.B.A ที่จะมาให้เล่นกันใน Guilty Gear -Strive- — เกมไฟติ้ง 2.5D ที่กวาดคำชื่นชมมามากมายและเล่นได้แล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, Steam®, Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows

เปลวเพลิงริษยาที่เผาผลาญทุกสิ่ง โฮมุนคิวลัส A.B.A มาร่วมต่อสู้

A.B.A จะสามารถเข้าสภาวะ Jealous Rage อันทรงพลังได้หลังจากทำตามเงื่อนไขบางอย่าง โดยในสภาวะนี้การเคลื่อนไหวของเธอจะยกระดับขึ้นอย่างมาก และท่าปกติ, ท่าพิเศษ รวมถึงท่าโอเวอร์ไดรฟ์บางส่วนของเธอจะมีคุณสมบัติที่ต่างไปจากเดิม

ตัวละคร DLC, A.B.A, จะจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมและพร้อมให้เล่นในวันเดียวกันสำหรับผู้ที่ซื้อซีซันพาส 3 ของ Guilty Gear -Strive-

ประวัติตัวละคร A.B.A

ประวัติ:

  • ชื่อ: A.B.A (พากย์โดย: Anna Brisbin)
  • ส่วนสูง: 5’8” (174 ซม.)
  • น้ำหนัก: 75 lbs (34 กก.)
  • กรุ๊ปเลือด: ของเหลวที่ระบุไม่ได้ผสมกับปรอท (จำเป็นต้องใช้เลือดปกติจากการถ่ายเลือด)
  • วันเกิด: ไม่ทราบ
  • แหล่งกำเนิด: แฟลสก์ (Flask)
  • งานอดิเรก: สังเกตการณ์โลก, เขียนไดอารีแห่งความอาฆาต, วางแผนใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ (มักมองโลกแง่ดีเกินไปมาก)
  • สิ่งที่ให้คุณค่า: พาราเซลซัส (Paracelsus) ตัวเธอเอง และอะไรที่มีรูปทรงกุญแจ รวมถึงอะไรที่เธอคิดว่ามีค่าเกินกว่าที่จะทิ้งไป
  • สิ่งที่ไม่ชอบ: คนที่ชอบทิ้งของซึ่งยังมีค่า, ใครก็ตามที่เธอมองว่าเป็นคู่แข่งความรัก และคนที่ไม่ให้ค่าบรรดาเพื่อนพ้อง
  • สังกัดฝ่าย: ไม่มี
  • อาวุธ: พาราเซลซัส (พากย์โดย: Alejandro Antonio Ruiz)

เธอคือโฮมุนคิวลัสที่เกิดในห้องแล็บที่เรียกว่าแฟลสก์ เธอตั้งชื่อ “พาราเซลซัส” ให้กับขวานที่รูปร่างคล้ายกุญแจและปฏิบัติกับเขาในฐานะสามี

ด้วยความที่เติบโตมาอย่างลำพังในห้องแล็บ เธอจึงเขินอายมากเมื่อต้องพบกับคนใหม่ ๆ ในด้านอารมณ์นั้นเธอยังคงไม่เติบโตและมักแสดงออกถึงความหึงหวงและความริษยาหากเป็นอะไรที่เกี่ยวกับพาราเซลซัส

เธอมักแสดงออกอย่างเกรี้ยวกราด แต่นั่นก็เพื่อปิดบังความเขินอายของตนเอง เธอมีความเห็นใจระดับพื้นฐานให้กับผู้อื่น

เธอออกเดินทางเพื่อแสวงหาร่างมนุษย์ให้กับสามีของเธอ พาราเซลซัส แต่ในตอนนี้เธอเป็นกังวลเกี่ยวกับรูปร่างของเขาที่เปลี่ยนไปจึงออกตรวจสอบหาต้นตอของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

พาราเซลซัส (Paracelsus)

อาวุธของ A.B.A และยังเป็นสามีของเธอ (ตามที่เธอบอก)

ในความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นขวานเวทมนตร์ที่ชื่อว่าฟลาเมนต์ นาเจล (Flament Nagel) และความสามารถในการล้างสมองของเขาได้นำพานักรบหลายคนไปพบกับความตายบนสนามรบในช่วงสงครามครูเสด และความกระหายศึกของเขาจะผลักดันให้ผู้ใช้อาวุธต่อสู้จนกว่าจะตาย โดยไม่มีการแยกแยะระหว่างมิตรหรือศัตรู

หลังสิ้นสุดครูเสด เขาได้พบกับ A.B.A และออกร่วมทางไปกับเธอ แม้ว่าจะดูไม่ชอบการรุกจีบของเธอบ่อยครั้ง ตลอดการเดินทางร่วมกัน เขาก็ได้เริ่มเปลี่ยนรูปร่างจากขวานกลายเป็นกุญแจ ซึ่ง A.B.A ยังไม่ได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในใจของเขาจากการเปลี่ยนแปลงรูปร่างครั้งนี้

พอเขาเริ่มชินกับชีวิตนอกสนามรบแล้ว ก็น่าแปลกที่บางครั้งเขาก็พบว่าตนเริ่มรักษารูปร่างเอาไว้ไม่ได้

ฉากใหม่ “Fallen Prayer, Engulfed Lives”

ฉากใหม่ “Fallen Prayer, Engulfed Lives”, จะประกอบไปด้วยทะเลสีฟ้าใสและอนุสาวรีย์ที่เตะตา ส่วนปะการังขนาดใหญ่ก็ได้ทำให้เมืองนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และทำให้ชาวเมืองอยู่อาศัยได้

อัปเดตซีซํน 3 มาพร้อมท่าพิเศษใหม่

อัปเดตในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเพิ่มเติมอาร์เทมิส (Artemis) ท่าพิเศษใหม่ของมิลเลีย เรจ (Millia Rage) ซึ่งอาร์เทมิสจะทำให้มิลเลียสามารถโจมตีได้ในขณะกระโดด ณ ตำแหน่งด้านหลัง ในตอนที่กระโดดจะสามารถหลบการโจมตีในตำแหน่งต่ำ หรือสามารถข้ามไปยังอีกฝั่งของคู่ต่อสู้ได้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้มิลเลียโจมตีเพื่อหลอกล่อคู่ต่อสู้ที่ป้องกันอยู่

Guilty Gear -Strive- ซีซัน พาส 3 รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Guilty Gear -Strive- ซีซันพาส 3 จะประกอบไปด้วยจอห์นนี (Johnny), เอลเฟลต์ วาเลนไทน์ (Elphelt Valentine) A.B.A และอีกหนึ่งตัวละครที่จะมาให้เล่น มีฉากใหม่สองฉาก (“Fallen Prayer, Engulfed Lives” และอีกหนึ่งฉากในภายหลัง), แพ็กสีตัวละครซีซํน 3 รวมถึงโบนัสเอ็กซ์คลูซีฟซีซัน 3: สีเพิ่มเติมของตัวละครในซีซัน 3 #13 ถึง #15

เกี่ยวกับ Guilty Gear -Strive-

นี่คือภาคล่าสุดของซีรีส์สุดล้ำ Guilty Gear ในชื่อว่า, Guilty Gear -Strive-, ด้วยระบบการเล่นที่ถูกขัดเกลามากกว่าเดิม, อนิเมชันอันสวยงาม และตัวละครอันมีเอกลักษณ์ มาสัมผัสกับความเข้มข้นของการต่อสู้ด้วยตัวเองได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Guilty Gear -Strive- และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์