News

eFootball เปิดตัวความร่วมมือครั้งแรกกับอนิเมะ Blue Lock

เกมฟุตบอลของ KONAMI ได้ร่วมมือกับซีรีส์อนิเมะในตำนานอย่าง “Blue Lock” ในการอัปเดตล่าสุด

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) สามารถประกาศการอัปเดตล่าสุดสำหรับ eFootball 2024 ได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะรวมถึงการเปิดตัวความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง eFootball และซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง “Blue Lock” ด้วยความร่วมมือนี้ มาพร้อมกับไอเท็มในเกมที่หลากหลาย ของขวัญการเข้าสู่ระบบ ชาเลนจ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ ผู้ใช้สามารถเพิ่มการ์ดรุ่นพิเศษ Blue Lock ต่าง ๆ ให้กับทีมในฝันของตน รวมถึง ทาเคฟุสะ คุโบะ และ ฟิลิปโป อินซากี้ เป็นของขวัญล็อกอินพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีแถบลิมิเต็ดเอดิชั่นสองแถบ “Blue Lock Team Red” และ “Blue Lock Team White” ที่รวมอยู่ในทั้ง “Blue Lock Pack: Yoichi Isagi” และ “กิจกรรมทัวร์: Blue Lock 2nd Selection”

สุดท้ายนี้ ผู้ใช้จะสามารถรับของรางวัลสุดเหลือเชื่อ รวมถึง 90,000 Exp., 60,000 GP, 50 eFootballl เหรียญ และอีกมากมายผ่านความสำเร็จของแคมเปญและอีกมากมาย ซึ่งเป็นความร่วมมือที่ทำกำไรได้แน่นอน!

ฟีเจอร์ใหม่และอัปเดตการเล่นเกม

eFootball เวอร์ชันล่าสุดยังนำเสนอฟีเจอร์การเล่นเกมใหม่ควบคู่ไปกับการปรับปรุงอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความคิดเห็นของผู้ใช้หลักและปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่น

‘การฝึกตามตำแหน่ง’ จะเห็นว่าผู้ใช้สามารถใช้ไอเท็มพิเศษเพื่อฝึกฝนความถนัดในตำแหน่งได้มากถึงสองตำแหน่งต่อผู้เล่นหนึ่งคน สิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาปรับแต่งคุณลักษณะเฉพาะตัวและปรับแต่งการตั้งค่ายุทธวิธีเพิ่มเติมได้

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงความเชื่อมั่นในการป้องกัน – เพิ่มความสามารถของกองหลังในการแย่งลูกบอลอย่างแม่นยำ – รวมถึงการเสริมสร้างความสามารถในการโหม่งของแต่ละคน ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้เล่นที่มีความสามารถโหม่งในโลกแห่งความเป็นจริงสามารถแสดงสิ่งนี้ในเกมได้ทั้งในสถานการณ์การโจมตีและการป้องกัน

eFootball ชิงแชมป์: สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล

เนื่องจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในโตเกียวใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว สโมสรต่อไปที่จะเปิดตัว กิจกรรม eFootball™ ชิงแชมป์สโมสร คือสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ในลอนดอน แฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกสามารถแข่งขันกันเพื่อชิงโอกาสในการเป็นตัวแทนของ “The Gunners” บนเวทีที่ใหญ่ที่สุดของอีสปอร์ต eFootball™ ผ่านทางระบบออนไลน์รอบคัดเลือกที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม

เพื่อดำเนินการควบคู่ไปกับสิ่งนี้ จะมีการเพิ่มการ์ด Big Time รุ่นพิเศษในเกมที่มีสามรายชื่อปัจจุบันและการออกแบบที่กำหนดเอง: ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ, กาบรีแยล มาร์ชีแนลี และไค ฮาแวทซ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์