News

เปิดเผยดินแดนใหม่ Forest Land จากตัวอย่างใหม่ของ SAND LAND!

SAND LAND เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน และเผยโฉมให้เห็น Forest Land! โลกใหม่และตัวละครใหม่เหล่านี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของอากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ให้แก่วิดีโอเกมและฉบับอนิเมโดยเฉพาะ และจะขยายโลกของแซนด์แลนด์ออกไปด้วยการผจญภัยครั้งใหม่

เมื่อผ่านพ้นขอบเขตแห่งทะเลทรายและแสงแดดอันแผดเผาไปแล้ว ก็จะได้พบกับประเทศแห่งป่าอันเขียวขจีที่ชื่อ Forest Land และแม้ว่าที่นี่จะดูสงบสุขในทีแรก แต่กลับถูกปกครองโดยกองทัพอันดุร้ายที่เป็นคู่ปรปักษ์กับ Sand Land อยู่ ผู้นำกองกำลังนี้คือมูนิเอล (Muniel) ผู้น่ากลัวแม้ว่าจะมีรูปลักษณ์เหมือนเด็ก และเขามุ่งมั่นจะช่วยเหลือดินแดนแห่งนี้โดยการช่วงชิงอควอเนียม (Aquanium) มาครอบครอง ซึ่งมันคือทรัพยากรอันทรงพลังและอันตราย และจะสู้ไม่ถอย

นี่จะเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเบลเซบับ (Beelzebub) และผองเพื่อนรวมถึงมิตรสหายใหม่ ที่จะมาต่อสู้กันอย่างดุเดือดกับเหล่าแม่ทัพของ Forest Land ด้วยการสนับสนุนของแอน (Ann) ผู้เล่นจะได้พึ่งพาความกล้าหาญของเธอและทักษะช่างกลชั้นยอดเพื่อสร้างพาหนะที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม

พบกับ Forest Land ได้จากตัวอย่างด้านล่าง:

SAND LAND มีกำหนดวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4 และ Xbox Series X|S, และ 26 เมษายน 2024 บน PC ผ่าน Steam® ขณะนี้เดโมเปิดให้ลองเล่นแล้วบนทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้คุณได้ลองก้าวเข้าสู่ Sand Land

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์