News

จงตื่น! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Solo Leveling:ARISE รอบสื่อมวลชน

จงตื่น! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Solo Leveling:ARISE รอบสื่อมวลชน – ประเดิม Early Access ในประเทศไทย เลเวลอัปก่อนใครที่แรกในโลก !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567) – บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Solo Leveling:ARISE เกมแนวแอ็กชัน RPG ใหม่สุดเร้าใจ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกาหลีสุดฮิตชื่อดังอย่าง Solo Leveling เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยความพิเศษในโอกาสครั้งนี้ เกม Solo Leveling:ARISE ยังพร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ในรูปแบบ Early Access เป็นที่แรกในโลก !

บรรยากาศภายในงานได้จัดเต็มกลิ่นอายความลึกลับตามธีม Solo Leveling:ARISE แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมงานต่างได้ทดลองสัมผัสความสนุกจากเกม Solo Leveling:ARISE ทั้งเวอร์ชันมือถือและ PC อีกทั้งยังได้พบปะกับฮันเตอร์เด็ดอย่าง ซองจินอู พระเอกที่ได้กลายเป็นฮันเตอร์ผู้ทรงพลัง และ ฮันเตอร์สาว ชาแฮอิน อีกด้วย

นอกจากนี้ทีมผู้บริหารจากเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังได้มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเกม และตอบคำถามจากสื่อ รวมไปถึงพูดคุยกับพาร์ทเนอร์อย่าง KAKAO WEBTOON, Medialink, TrueID, Phoenix Next และ BiliBili ถึงความร่วมมือสุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการสาธิตเล่นเกมกันแบบสดๆ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคุณ ‘กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล’ และ ‘ดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์’ ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ พร้อมปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่เน็ตมาร์เบิ้ลและพาร์ทเนอร์มอบของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้โชคดีอีกด้วย

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญรวมไปถึงได้รับการสนับสนุนจาก ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองที่พ่ายแพ้จากการต่อสู้ด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

สำหรับ Solo Leveling:ARISE ในรูปแบบ Early Access นั้นจะเริ่มต้นในวันนี้ โดยเกมจะรับรอง 6 ภาษาเข้าด้วยกันในช่วง Early Access อาทิ ภาษาไทย, ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาจีนดั้งเดิม ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นสุดยอดฮันเตอร์และเผชิญหน้าความท้าทายได้แล้วตอนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์