News

Super Monkey Ball Banana Rumble เผยรายละเอียดโหมดแข่งขันออนไลน์ Race, Banana Hunt, และฉากต่าง ๆ!

SEGA เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดและฉากต่าง ๆ ของเกม Super Monkey Ball Banana Rumble แล้ว โดยเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 25 มิถุนายน 2024 มาชมรายละเอียดวิธีการเล่นในโหมด Race และ Banana Hunt ซึ่งเป็นโหมดใหม่ของ Battle Mode!

มาแข่งขันกับเพื่อน, ครอบครัวและผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกได้สูงสุด 15 คนใน Battle Mode, หรือมากลิ้งไปทั่วภายในเวลาที่กำหนดด้วยฉากใหม่ 200 ฉากใน Adventure Mode เพื่อประสบการณ์ดั้งเดิมในแบบ Super Monkey Ball มาสนุกไปกับเรื่องราวใหม่, พบกับตัวละครใหม่ และเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 3 คนบนเครื่องเดียว!

รายละเอียดของฉากใหม่ใน BATTLE MODE

ใน Battle Mode คุณจะได้แข่งขันกับผู้เล่นอื่น 15 คนในแบบออนไลน์

Race
Race จะเน้นไปที่การหลบหลีกสิ่งกีดขวางแล้วพุ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก! ไม่ว่าจะพื้นที่่ขยับไปมา, ไม้กระดกขนาดยักษ์, สายพานลำเลียงและอื่น ๆ ที่ขวางทางคุณ คุณจะต้องมีทั้งความรวดเร็วและไหวพริบเพื่อเอาชนะ

• Rose Tower
นี่คือฉากที่คุณจะต้องไต่ขึ้นไปบนจุดสูงสุดของหอคอยซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ ณ สวนกุหลาบ ซึ่งถนนบางจุดจะแยกออกเป็นเส้นทางที่ง่ายและเส้นทางที่ยาก แต่หากคุณสามารถกลิ้งผ่านทางลัดอันคับแคบไปได้โดยไม่ตกลงไปด้านล่างก็จะขึ้นนำได้ง่าย และพื้นบางส่วนก็จะมีทั้งที่ยกระดับขึ้นและตกลงไป คุณจำเป็นต้องใช้ความชำนาญในการเดินทางและใช้ไอเท็มเพื่อคอยอำนวยความสะดวกไปตลอดทาง

• Lightning Road
นี่คือฉากที่คุณจะได้พุ่งตัวด้วยความเร็วแสงเพื่อเข้าสู่เส้นชัย ในตอนเริ่มต้นนั้นจะมีไม้กระดกขนาดยักษ์รอคอยคุณอยู่ คุณจะต้องทะลวงไปก่อนที่มันจะขัดขวางความเร็วของคุณ! และนอกจากนั้นจะยังมีสายพานลำเลียงหลายจุดที่จะมาขัดขวางคุณ ยิ่งคุณไปไกลเพียงใด พื้นก็จะยิ่งแคบลงจึงต้องคอยระวังไม่ให้ตกลงไปด้านล่าง!

Banana Hunt
ใน Banana Hunt, คุณจะต้องเก็บรวบรวมกล้วยให้ได้มากที่สุดก่อนหมดเวลาเพื่อเป็นผู้ชนะ!

• Sand Spiral
นี่คือฉากซึ่งมีวังวนทรายดูด ณ ใจกลางซึ่งห้อมล้อมไปด้วยราง ด้านบนของฉากจะให้คุณเข้าถึงพื้นที่อื่น ๆ ได้โดยสะดวกและจะช่วยให้คุณหากล้วยเพิ่มเติมได้ รวมถึงคู่แข่งคนอื่น ๆ ด้วย คอยยืนหยัดเอาไว้แล้วอย่าให้ลิงตัวอื่นมากระแทกคุณออกไป นอกจากนั้นยังมีเมฆกล้วยในบริเวณพลาซ่าที่จะคอยปล่อยกล้วยลงมาให้คุณได้เก็บคะแนนพิเศษอีก!

• Cookie Tower
ฉากที่มีสามชั้น คุณจะได้ทดสอบฝีมือด้วยแท่นส่งตัว ณ พื้นด้านล่าง คุณจะใช้แท่นนี้เพื่อดีดตัวขึ้นไปยังชั้นบนสุดได้เลย และที่ด้านบนสุดก็คือประตูมิติสีฟ้าที่จะใช้คุณเดินทางผ่านรูหนอนที่เชื่อมต่อกับชั้นอื่น ๆ ได้ด้วย มาใช้สิ่งนี้เพื่อตระเวนไปทั่วหอคอยแล้วเก็บรวบรวมกล้วยให้ได้มากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์