News

TerraTech Worlds พร้อมให้เล่นแล้วบน Steam

ภาคต่อของ TerraTech เข้าสู่ช่วง Early Access พร้อมด้วยโรดแมปการอัปเดต

Payload Studios ร่วมกับ 4Divinity ได้วางจำหน่าย TerraTech Worlds อย่างเป็นทางการบน Steam โดยเป็นตัวเกมช่วง Early Access (US$ 29.99)

เกมถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 และได้รับการปรับปรุงให้ตัวเกมมีขนาดใหญ่ขึ้น และเป็นเกมเอาตัวรอดในแบบแซนด์บอกซ์ซึ่งเป็นภาคต่อของ TerraTech ที่จำหน่ายไปได้เป็นล้านชุด และขณะนี้เริ่มต้นโรดแมปแล้ว

ด้วยจำนวนผู้ที่วิชลิสต์เกมเกินกว่า 200,000 รายและประสบความสำเร็จในระดับท็อป 10 ในช่วง February’s Next Fest นั้น TerraTech Worlds วางจำหน่ายในฐานะที่เป็นหนึ่งในเกมแซนด์บอกซ์แห่งปี 2024 ที่หลายคนรอคอยบน Steam ด้วยระบบการสร้างสิ่งต่าง ๆ ในแบบ PvE ที่จะนำเสนอประสบการณ์แบบมัลติเพลเยอร์ให้ผู้เล่นได้สูงสุด 6 ผู้เล่น

“ด้วย With TerraTech Worlds เราต้องการสร้างเกมแซนด์บอกซ์ที่รุ่มรวยและชวนให้หลงใหล อันสร้างขึ้นจากประสบการณ์สิบปีที่พัฒนาและปรับปรุงเกมก่อนหน้าอย่าง TerraTech” กล่าวโดย CEO และผู้ก่อตั้งรัส คลาร์ก (Russ Clarke) แห่ง Payload Studios “และด้วยการรังสรรค์เกมภาคนี้ขึ้นมาใหม่ เราต้องการมอบประสบการณ์อันลึกซึ้งและประกอบไปด้วยหลายองค์ประกอบที่จะมอบภูมิทัศน์อันหลากหลาย ด้วยระบบสร้างฐานอันโดดเด่นและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ, ทั้งดวงดาว, มหาสมุทรและการปรับสภาพพื้นผิว เพื่อที่แฟน ๆ ของเกมอย่าง Satisfactory และ Valheim จะสามารถสนุกไปกับประสบการณ์เหล่านี้ ที่ผสมผสานเข้ากับเกมเพลย์การสร้างบล็อกอันเข้าใจง่ายของ TerraTech”
TerraTech Worlds จะมาเชื้อเชิญผู้เล่นให้ดำดิ่งสู่ดวงดาวอันกว้างใหญ่พื้นที่ 300 ตารางกิโลเมตรที่เต็มไปด้วยระบบนิเวศอันหลากหลาย, ระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง, กลุ่มก้อนกองโจรและภัยธรรมชาติ ออกสำรวจป่าอันรกทึบ, พบกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการออกแบบ, ปั้นแต่งและสร้างพาหนะ, ฐานและโรงงานอัตโนมัติ จับมือเป็นพันธมิตรแล้วร่วมมือกันกับ Prospector รายอื่นได้สูงสุด 6 ผู้เล่นในแบบโหมดออนไลน์โคออป เพื่อเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิต, บุกฐานของศัตรูแล้วพิชิตดินแดนใหม่ เตรียมตัวดื่มด่ำไปกับโลกอันเต็มไปด้วยรายละเอียดอันรุ่มรวย ที่ซึ่งความร่วมมือนั้นสำคัญยิ่งในการเอาตัวรอดบนดาวที่คุณไม่รู้จัก
TerraTech Worlds วางจำหน่ายแล้วบน Steam พร้อมด้วยโรดแมปที่จะเป็นการส่งมอบเนื้อหาเป็นเวลากว่า 12 เดือน อันประกอบไปด้วยดวงดาวใหม่ ๆ, การต่อสู้บอสและอีกมากมาย สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ของ TerraTech Worlds นั้นสามารถดูได้จาก XTikTokYouTubeFacebook และ Instagram

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์