News

Bears in Space วางจำหน่ายแล้วพร้อมตัวอย่าง “คนแสดง”

ถึงเวลาวางจำหน่ายของเกมที่ไม่มีมนุษย์ (หรือหมี) รายใดเคยวางจำหน่ายมาก่อน Broadside Games และ Ravenscourt ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Bears In Space วางจำหน่ายแล้วบน PC, ทั้งแพลตฟอร์ม Steam และ Epic และเพื่อฉลองการวางจำหน่าย ทีมงานจึงได้เปิดตัวอย่างชวนตะลึงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโฆษณาของเล่นยุค 90’s ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน

Bears In Space คือเกม FPS สุดโอเวอร์กระสุนท่วมจอ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมยิงในยุคเก่าและอัดฉีดเข้าไปด้วยมุกตลกเสียดสีและสารพันป็อปคัลเจอร์ จากความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานหลักสามชีวิตแห่ง Broadside Games ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นโครงการด้วยใจรักหลังเลิกงานของเพื่อน ๆ ก็ได้กลายมาเป็นการผจญภัยที่อัดแน่นด้วยแอ็กชันและเต็มไปด้วยความสนุกสุดเพี้ยน

ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์มือโปรที่อยากรับบรรยากาศของอดีต หรือจะเป็นผู้เล่นแคชชวลที่อยากได้การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานก็ตาม Bears In Space พร้อมแล้วบน PC ทั้งจาก Steam และ Epic มาคว้า Bears In Space ไว้ในอุ้งมือก่อนวันที่ 28 มีนาคมนี้แล้วรับส่วนลด 10% ไปเลยบน Steam

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายได้ที่นี่:

https://www.youtube.com/watch?v=xQvbKam_Z1c

ใน Bears In Space, มาบุกฝ่ากองทัพหุ่นยนต์ที่กระหายน้ำมันโดยรับบทเป็นแม็กซ์เวลล์ อะตอมส์ (Maxwell Atoms) นักบินอวกาศผู้กลายมาเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวเพราะ DNA ของเขาผสานเข้ากับแบร์ทานา (Beartana) มนุษย์หมีเพศเมีย

ออกเดินทางสู่การผจญภัยเหนือโลกชวนหัวร่องอหาย ที่จะให้คุณระเบิดกระสุนในสถานที่ต่าง ๆ ตั้งแต่ดินแดนรกร้างไปจนถึงงานคาร์นิวัลในอวกาศ รวมถึงวิหารลับโบราณและอีกเพียบ เพื่อหาหนทางกลับโลกและช่วยเหลือลูกเรือหากว่าคุณยังพอมีเวลาเหลือ มาปลดปล่อยความโกลาหลแล้วยิงกระสุนให้ว่อนทั่วฉาก ได้เวลาแล้วที่หมีจะต้องปะทะหุ่นยนต์!

มาพูดคุยกับ Broadside บน Discord แล้วแบ่งปันประสบการณ์โปรดในแบบหมี ๆ ของคุณได้ที่ https://discord.gg/KgAfHbjQrn.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์