News

DEAD ISLAND 2 ส่วนขยายเนื้อเรื่องชุดสอง SoLA จะมาให้เล่น 17 เมษายน

มาสัมผัสกับจังหวะดนตรีในงานเทศกาลแห่งปี

กระโจนสู่ใจกลางของ SoLA, ขีดสุดแห่งเทศกาลดนตรีของแคลิฟอร์เนียที่ตั้งบนผืนดินโบราณ

จังหวะหัวใจของ LA จะเต้นไปตามดนตรีชวนเพ้อฝันล่องลอยที่จะมาปลดปล่อยความโกลาหลเต็มสูบ และจะไม่มีสิ่งใดหลงเหลืออยู่นอกจากบรรดาสิ่งที่เน่าเฟะและชั่วร้ายที่หลบซ่อนในเงามืด มีบางสิ่งที่เพ่นพ่านอยู่และมันหิวโหยมาก

ส่วนขยายเนื้อเรื่องชุดที่สองของ Dead Island 2 – SoLA – จะมาให้เล่นกันบน Xbox และ PlayStation – และบน Epic Game Store – 17 เมษายน 2024 นี้

DLC ใหม่จะประกอบไปด้วย:

เนื้อเรื่องใหม่ ไวรัสอันตรายแพร่กระจายไปทั่ว The Valley, และทำให้พลเมืองกลายสภาพเป็นซอมบี้กระหายเลือด พร้อมด้วยจังหวะดนตรีที่เพรียกหา นั่นคือจังหวะของ Autophage ผู้เล่นถูกดึงดูดมายังงานเทศกาลแห่งนี้โดยข้อความแจ้งเตือนอันเป็นปริศนา และจะต้องออกสำรวจซากโบราณแห่ง SoLA เพื่อยับยั้งความชั่วร้ายจากต่างโลกครั้งนี้

สถานที่ใหม่ งานดนตรีอันสุดขีดและเต็มไปด้วยเลือดเนื้อไส้พุงครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ใจกลางของ LA (หรือ HELL-A ตามที่เราเรียกกัน) และก้องกังวาลไปด้วยเสียงของ The Beat ที่จะเปลี่ยนคนเป็นให้กลายเป็นซอมบี้ และมันอาจเป็นเสียงที่คนทั่วโลกจะได้ยิน

ศัตรูใหม่ ประกอบไปด้วย Whipper, ศัตรูระดับสูงสายพันธุ์ใหม่ที่คุ้มคลั่งและรังเกียจตนเองจาก Autophage ด้วยพฤติกรรมทำร้ายตนเองของพวกมัน ได้เปลี่ยนพวกมันให้กลายเป็นฝันร้ายสุดสยองที่ไส้พุงออกมากองนอกร่าง และทำให้พวกมันจู่โจมได้จากระยะไกล และยังมี Clotter ซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ ที่สามารถทำให้ร่างกายตนเน่าเปื่อยกลายเป็นกองซากและไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตี ก่อนจะไปก่อร่างขึ้นใหม่เพื่อสู้ต่อ ซึ่งพวกมันสามารถยิงเลือดเน่าออกมาด้วยความเร็วสูงจากหัวใจของตนได้

อาวุธใหม่ระดับเลเจนดารี อย่างเช่น Ripper: การผสมผสานสุดอันตรายของไม้เบสบอลและเลื่อยทรงกลม ที่จะกลายเป็นเครื่องจักรแห่งการผ่าร่าง และ Sawblade Launcher: อาวุธหนักที่จะยิงใบเลื่อย ซึ่งเป็นอาวุธอันเหมาะเหม็งในการตัดเฉือนและสะบั้นหัวซอมบี้จากระยะไกล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์