News

Genshin Impact ประกาศเตรียมจัด Astra Carnival: Prince’s Cup ฤดูกาลใหม่ในปี 2024

มาเป็นผู้เล่นเกมกลเจ็ดอัจฉริยะที่แข็งแกร่งที่สุดในโซนแอตแลนติกหรือโซนแปซิฟิก ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน Wild Card ได้แล้ววันนี้ มาคว้าโอกาสชิงชัยสุดท้ายเพื่อการก้าวไปสู่ระดับต่อไปกันเถอะ!

สิงคโปร์, 3 เมษายน 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก วันนี้ได้ประกาศเตรียมจัด Astra Carnival: Prince’s Cup ฤดูกาลใหม่ พร้อมรูปแบบการแข่งขันที่อัปเดตใหม่ในปี 2024 เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นสองโซน: โซนแอตแลนติกหรือโซนแปซิฟิก พบกับผู้เล่นชั้นยอดคนอื่น ๆ จากทั่วทุกพื้นที่ และแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ในแต่ละพื้นที่ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 60,000 USD การลงทะเบียนการแข่งขัน Wild Card ได้เริ่มขึ้นแล้ว คว้าโอกาสสุดท้ายในการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมฤดูกาลใหม่ รวมถึงรางวัลรวม Primogem x160 และหลังการ์ดพิเศษอีกด้วย

การแข่งขันของแต่ละโซนตั้งแต่รอบผู้เล่น 32 อันดับสุดท้ายไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศในแต่ละโซน จะมีการไลฟ์สตรีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง แฟนคลับ, ผู้เล่น และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นการ์ดของ Genshin Impact ทุกคน สามารถรับชมการไปที่ X, YouTube, Twitch และ @AstraCarnival บน TikTok, @GenshinImpactOfficial บน Twitch, และ @genshinimpact_en บน TikTok มาชมการดวลอันน่าตื่นตาตื่นใจของผู้เข้าแข่งขันกันเถอะ

ในฐานะเกมการ์ดที่เป็นที่นิยมไปทั่วทั้งโลกแห่ง Teyvat เกมกลเจ็ดอัจฉริยะได้ เปิดตัวครั้งแรกเป็นโหมดการเล่นใหม่ใน Genshin Impact ในเดือนธันวาคม ปี 2022 และในปี 2023 ที่ผ่านมา เกมได้แนะนำการแข่งขันที่หลากหลายให้กับผู้เล่น รวมถึงการแข่งขันอย่างเป็นทางการของแต่ละโซนอย่าง “Astra Carnival: Prince’s Cup” และการแข่งขันคอมมูนิตี้ “ชุมนุม Cat’s Tail” ซึ่งในปีนี้ Prince’s Cup: การแข่งขันโซนแปซิฟิก และ Prince’s Cup: การแข่งขันโซนแอตแลนติก จะมีการเชิญผู้เล่นระดับสูงจากชุมนุม Cat’s Tail ครั้งก่อนทั้งหมด 24 คน รวมถึงผู้เล่นอีก 8 คนที่ยังไม่ได้ยืนยันจากการแข่งขัน Wild Card อีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่พลาดชุมนุม Cat’s Tail การแข่งขัน Wild Card เป็นโอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วม Prince’s Cup ในฤดูกาลนี้ การแข่งขัน Wild Card ในโซนแอตแลนติกจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 – 28 เม.ย. ส่วนโซนแปซิฟิกจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 – 19 พ.ค. ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่จบการแข่งขันรอบแรกจะได้รับ Primogem x160 และผู้ที่ชนะการแข่งขัน Bo3 รอบแรก จะได้รับหลังการ์ดสุดพิเศษในเกม! สิ้นสุดการลงทะเบียนในวันที่ สามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 15 เม.ย. เวลา 23:59:59 น. (UTC+8) สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ด้านล่างนี้:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfOuYdtuy62Yf8fg3lhXF_nS_VdEGFsu–34Sa7gIsescey_Q/viewform (Pacific)

หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ Prince’s Cup ได้รับการตัดสินแล้ว พวกเขาจะต้องผ่านการแข่งขันทั่วไป (รอบ 32 คนสุดท้าย) และรอบน็อกเอาต์ (รอบ 8 คนสุดท้าย) เพื่อเป็นแชมป์ในโซนของตัวเอง ในการแข่งขันทั่วไป ผู้เข้าแข่งขัน 32 คนสุดท้ายจะถูกสุ่มแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม เพื่อคัดเลือกผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุด 8 คน ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ ผู้เข้าแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย จะได้เข้าร่วมการแข่งขันแบบแพ้คัดออกสองครั้งแบบออฟไลน์ของ Bo5 และผู้เข้าแข่งขันสองคนสุดท้ายจะใช้ Bo7 ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงแชมป์ และเงินรางวัลมูลค่า 16,000 USD!

  • การแข่งขันทั่วไป (รอบ 32 คนสุดท้าย): พ.ค. – มิ.ย. (โซนแอตแลนติก) , มิ.ย. – ก.ค. (โซนแปซิฟิก)
    · รอบน็อกเอาต์ (8 คนสุดท้าย): ก.ค. (โซนแอตแลนติก) , ส.ค. (โซนแปซิฟิก)

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป Astra Carnival: Prince’s Cup จะไลฟ์สตรีมบน X, YouTube, Twitch และ @AstraCarnival บน TikTok, @GenshinImpactOfficial บน Twitch, และ @genshinimpact_en บน TikTok สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของ Astra Carnival: https://act.hoyoverse.com/ys/event/astracarnival/index.html?lang=en-us#/newsDetail/122982

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์