News

อีเวนต์ในเกมของ Street Fighter 6 ร่วมกับ ครบรอบ 20 ปี Monster Hunter เริ่มแล้วเมื่อ 1 เมษายน

เมษายนนี้เริ่มต้นขึ้นด้วยการนำเสนอ ‘Fighting Pass’ รวมถึงการเพิ่มเติมของสวมใส่, อีโมติคอน, ฉายาและอีกมากมายให้กับตัวละครอวาตาร์ของผู้เล่นในธีม ‘ครบรอบ 20 ปี Monster Hunter’ นอกจากนั้นแล้วใน Hub Goods Shop ก็ยังมีเครื่องประดับประเภทอาวุธถึง 15 แบบจากซีรีส์ Monster Hunter ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับอีเวนต์มากมายในเกมที่ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีของ Monster Hunter ซึ่งจะทยอยมาให้ได้สัมผัสกันตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป!

รางวัลพรีเมียมของ Fighting Pass ประจำเดือนเมษายนประกอบไปด้วยของสวมใส่อย่างเช่น ‘Rathalos Helm’, ‘Rathalos Mail, ‘Rathalos Coil, ‘Rathalos Greaves,’ และ ‘Felyne Head’

มาสวมชุด ‘Rathalos Series’ แล้วออกตระเวนผจญภัยใน ‘World Tour’!”

รางวัลพรีเมียมอื่น ๆ ก็เช่นเฟรมสำหรับกล้องอย่าง ‘Happy Hunting!’, ฉายา ‘Gimmie it Well-Done!’ และอีโมต ‘Hunter’s Dance’ ที่สื่อถึงซีรีส์ Monster Hunter ถ้าคุณสงสัยว่าใครเป็นเพื่อนนักล่าหรือไม่ก็ลองทักทายเขาดู

ในระหว่างอีเวนต์นี้ Battle Hub ก็จะได้รับการประดับประดาด้วยธีมพิเศษ “Monster Hunter” และเพลงประกอบด้วยเช่นกัน!

ทั้ง Rathalos และ Rathian จะมาปรากฏตัวในโหมดถ่ายภาพ ให้คุณได้เก็บภาพเป็นที่ระลึกและสนุกไปกับการต่อสู้กับคนอื่นทั่วโลก!

ด้วย ‘Fighting Pass’ ในเกม คุณจะได้รับแต้มจากเวลาที่ใช้ในการเล่น Street Fighter 6, และเมื่อเก็บสะสมแต้มได้ถึงจำนวนที่กำหนดก็จะเลเวลอัปและได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย นอกจากนั้นแล้วหากคุณซื้อ ‘Fighting Pass (Premium Rewards)’ ที่รวมรางวัลพรีเมียมเอาไว้ คุณก็จะได้รับของสวมใส่, อีโมต, เพลงประกอบ, แสตมป์, วอลล์เปเปอร์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และตั้งแต่เลเวล 21 เป็นต้นไปก็จะได้รางวัลเป็น Fighter Coins ด้วย!

เครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ Monster Hunter พร้อมให้ซื้อแล้วจาก Hub Goods Shop!

เครื่องประดับในธีมอาวุธจากซีรีส์ Monster Hunter พร้อมให้ซื้อแล้ว ณ Hub Goods Shop ใน Battle Hub! คุณจะซื้อได้โดยใช้ Fighter Coin (FC) หรือ Drive Ticket (DT) และเครื่องประดับเหล่านี้จะติดตั้งเข้าได้กับอาวุธหลายอย่างให้ผู้เล่นปรับแต่งได้ตามใจชอบ!

นอกจากนั้นแล้ว หากคุณรับชมตัวอย่างสอนเล่นใน ‘Battle Hub’ ภายในช่วงเวลาของอีเวนต์แล้วก็จะได้รับของสวมใส่สำหรับตัวละครอวตารอย่าง ‘Wyvern Jawblade’ ด้วย และสามารถรับ Drive Tickets (DT) ได้จากการเคลียร์ความท้าทายมากมายเพื่อนำไปใช้ซื้อเครื่องประดับในธีมอาวุธ ณ Hub Goods Shop!

อีเวนต์โหวตเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีของ Monster Hunter’

อีเวนต์โหวตร่วมฉลองในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Battle Hub ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน (วันจันทร์) เวลา 14:00 น. ซึ่งเป็นการโหวตประเภทอาวุธที่คุณชื่นชอบจากซีรีส์ ‘Monster Hunter’ นั่นเอง เพียงแค่โหวตคุณก็จะได้รับ 2,000 DT ทันที!

ตารางอีเวนต์ในเกมประจำเมษายน

 

ในเวลาต่อไปก็จะมีการจัดอีเวนต์พิเศษเพื่อฉลองวันเกิดให้กับ ‘Kimberly‘ และ ‘JP‘! โดยในช่วงอีเวนต์นี้ ไม่เพียงแต่จะได้ของขวัญเป็น  Drive Tickets และแต้มการเล่นตัวละครฉลองวันเกิดเท่านั้น แต่ยังจะมีทัวร์นาเมนต์เฉพาะสำหรับตัวละครด้วย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์