News

Shin Megami Tensei V: Vengeance รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับร่างใหม่ของนาโฮบิโน

Shin Megami Tensei V: Vengeance รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับร่างใหม่ของนาโฮบิโนะ, ตัวละครสำคัญและปีศาจเพิ่มเติม

SEGA เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเพลย์ของ Shin Megami Tensei V: Vengeance, ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 14 มิถุนายน 2024 บน Nintendo Switch,
PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam, และ Windows เชิญมาพบกับรูปลักษณ์ใหม่ของนาโฮบิโนะ (Nahobino) ใน Canon of Vengeance และเรียนรู้เกี่ยวกับตัวละครที่คุณจะได้พบเจอ!

นาโฮบิโนะในรูปลักษณ์ใหม่! :
ตัวเอก/นาโฮบิโนะ
นักเรียนม.ปลายปีสามจากในเมือง เขารวมร่างกับอาโอกามิ (Aogami) แล้วแปลงเป็นนาโฮบิโนะ ตัวตนอันทรงพลังที่มีพลังต่อกรกับปีศาจ แต่แทนที่รูปร่างจะมีสีน้ำเงินเหมือนเคย ในคราวนี้เขามีรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูคุกคามกว่าเก่า และยังใช้อาวุธในลักษณะของเคียว ขอให้รอชมว่าเพราะอะไรจึงก่อให้เกิดรูปลักษณ์นี้ขึ้นมา!

่ตัวละครสำคัญ:
ฮายาโอะ โคชิมิซุ (Hayao Koshimizu)
“ฉันอยากให้เธอช่วยเหลือในการตรวจสอบและหยุดยั้งภัยคุกคามในปัจจุบันของเรา”

นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่นและยังเป็นตัวแทนหลักของเบเธล (Bethel) สาขาญี่ปุ่น เขาเยือกเย็น, สุขุมและมีกลยุทธ์ในใจเสมอ เขาคือผู้ที่มอบโปรแกรมเรียกปีศาจให้แก่อิจิโร (Ichiro) และเพื่อน ๆ และขอให้พวกเขาสนับสนุนเบเธล

อับดีล (Abdiel)
“ตามที่พระองค์เหนือหัวบัญชา เราไม่อาจยอมให้นาโฮบิโนะดำรงอยู่ได้”

ทูตสวรรค์ชั้นอาร์คแองเจิลที่บังคับบัญชาเบเธลสาขาหลัก เธอเข้มงวดและไม่ประนีประนอม และจะใช้พลังอันมหาศาลเพื่อกำจัดผู้ใดกตามที่เป็นภัยคุกคามต่อเป้าหมายของเบเธล เธออุทิศตนแด่พระเจ้าอย่างไร้ข้อกังขาและมุ่งมั่นจะพิทักษ์พระบัญชาไม่ว่าจะต้องทำสิ่งใดก็ตาม

โชเฮย์ ยาคุโมะ (Shohei Yakumo)
“มนุษย์จำเป็นต้องมีเจตจำนงในการเอาชีวิตรอดเหนือสิ่งอื่นใด และผู้ที่ขาดเจตจำนงเช่นนั้น…ไม่สมควรมีชีวิตอยู่ต่อ”

ชายลึกลับที่เข้าขัดขวางตัวเอกในระหว่างที่ตระเวนไปทั่วดาอัต (Da’at) เขาเรียกตนเองว่าเป็นผู้ล้างผลาญปีศาจ แต่แรงจูงใจและเป้าหมายที่แท้จริงนั้นไม่มีใครทราบ คู่หูเดียวของเขาก็คือหนี่วา (Nuwa) ผู้เป็นปีศาจ

หนี่วา (Nuwa)
“ไม่ว่าข้าจะอยู่ที่นั่นหรือไม่ในยามที่โลกของยาคุโมะเป็นจริงขึ้นมาได้ มันหาใช่เรื่องสำคัญไม่”

เทพมารดรแห่งปกรณัมจีน เธอร่วมมือกับยาคุโมะนับตั้งแต่เขายังอายุน้อยเพื่อทำเป้าหมายหนึ่งให้เป็นจริง เธอเข้าปะทะกับตัวเอกโดยไร้คำเตือนและไร้ปรานี

มัสเตมา (Mastema)
“ข้าคือเทวดาผู้รับใช้อาณาจักรแห่งแสง”

ทูตสวรรค์ชั้นอาร์คแองเจิลที่สังกัดเบเธลสาขาใหญ่ ว่ากันว่าเขาได้รับบัญชาจากพระเจ้าให้มาล่อหลวงมนุษย์เพื่อทดสอบศรัทธา เขามายังโตเกียวเพื่อไล่ล่าเหล่าคาดิสตู (Qadištu) ผู้ก่อความวุ่นวาย ณ ดินแดนที่เขาปกครอง และดูเหมือนว่าเขาเองจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในโตเกียว

ร่วมมือกับปีศาจหน้าใหม่!:
นาโฮบีโฮ (Nahobeeho)

นี่คือแจ็ก ฟรอสต์ (Jack Frost) ผู้มีหน้าตาละม้ายคล้ายนาโฮบิโนะ ซึ่งจะมาเปิดตัวใน Shin Megami Tensei V: Vengeance เขาชอบรุ่งอรุณที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และมีเป้าหมายในการสร้างโลกที่ขาวโพลนละลานตา He likes snowy mornings, and by his own words, aims to create a world of silver.

อามะบิเอะ (Amabie)

โยไคแห่งญี่ปุ่นที่ว่ากันว่าปรากฏตัวในจังหวัดฮิโกะช่วงยุคเอโดะ ผู้ที่พบเจอจะเห็นเหมือนวัตถุเรืองแสงในทะเล และหากใครไปสำรวจล่ะก็มันจะให้คำทำนายแก่ผู้นั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์