News

Super Monkey Ball Banana Rumble เผยตัวอย่างใหม่!

SEGA ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ Super Monkey Ball Banana Rumble, ที่จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว โดยครั้งนี้จะเผยให้เห็นฉากที่จะมาปรากฏใน  Adventure Mode ก่อนเกมวางจำหน่ายในวันที่ 25 มิถุนายน 2024!

มาแข่งขันกับเพื่อน, ครอบครัวและผู้เล่นอื่นจากทั่วโลกได้สูงสุด 15 คนใน Battle Mode, หรือมากลิ้งไปทั่วภายในเวลาที่กำหนดด้วยฉากใหม่ 200 ฉากใน Adventure Mode เพื่อประสบการณ์ดั้งเดิมในแบบ Super Monkey Ball มาสนุกไปกับเรื่องราวใหม่, พบกับตัวละครใหม่ และเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 3 คนบนเครื่องเดียว!

ตัวอย่างเนื้อเรื่องของ Super Monkey Ball Banana Rumble

การผจญภัยครั้งใหม่สุดหรรษารอคุณอยู่!

• เนื้อเรื่อง

ในตอนที่แวะไปยังเกาะเขตร้อนนั้น ไอไอ (AiAi) และผองเพื่อนได้พบกับสาวน้อยที่ชื่อพาเล็ตต์ (Palette) ผู้เป็นนักผจญภัยที่ตระเวนออกตามหากล้วยในตำนาน พวกเขาตกลงร่วมทางไปกับเธอผ่านโลกอันอัศจรรย์ต่าง ๆ เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนพิเศษที่ว่ากันว่าเป็นกุญแจในการระบุตำแหน่งของวัตถุโบราณอันทรงค่านี้ และในระหว่างนี้พวกเขาจะได้พบกับเพื่อนใหม่และคู่ปรับอันลึกลับ

Adventure Mode
ใน Adventure Mode คุณจะได้ตระเวนไปทั่ว 200 ฉากใหม่และกิมมิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร นี่จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์ที่คุณสามารถแบ่งจอเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 3 คนบนเครื่อง Nintendo Switch เดียวกัน (โหมด Online จะให้เล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คน) ลองมาชมกันเลยว่า 5 เวิลด์แรกเป็นอย่างไรบ้าง!

• World 1: Banana Farm
ฉากที่มีเนินและจุดกีดขวางซึ่งสูงกว่าบอลของคุณ คุณต้องใช้ประโยชน์จากท่าสปินแดช (Spin Dash) เพื่อกระโจนผ่านสิ่งกีดขวางแล้วเข้าเส้นชัย!

• World 2: Rose Garden
ฉากเขาวงกตที่คุณจะต้องมองหาเส้นทางเพื่อไปยังจุดหมาย!

• World 3: Floating City
ฉากซึ่งเต็มไปด้วยสวิตช์ที่จะสลับโยกย้ายพื้นไปมา มาใช้สวิตช์เปิดทางไปสู่จุดหมาย!

• World 4: Golden Temple
ฉากที่จะมีหินก้อนใหญ่ปิดทางของคุณ มากลิ้งหินออกไปแล้วเปิดทางสู่จุดหมาย!

• World 5: Stone Valley
ฉากที่คุณจะต้องไปสู่จุดหมายบนท้องฟ้า มาใช้กลไกต่าง ๆ เพื่อทะลวงขึ้นไปสู่ด้านบน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์