Videos

Frostpunk 2 – ช่วงเบต้าแบบ Limited Access เริ่มแล้ววันนี้

Frostpunk 2 เบต้า จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 22 เมษายน และขอเชิญรับชม ตัวอย่างเกมพร้อมการนำเสนอสุดพิเศษจากทีมพัฒนา ที่เผยให้เห็นระบบเกมต่าง ๆ ในภาค 2 นี้

วอร์ซอ โปแลนด์ – 15 เมษายน 2024 – 11 bit studios และทีมพัฒนา Frostpunk 2 รู้สึกตื่นเต้นที่จะเชิญผู้เล่นกลับมาสู่ Frostlands เพื่อรับชมภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอและทะเยอทะยานเป็นพิเศษ วันนี้ ผู้เล่นที่ได้สั่งซื้อเกม Deluxe Edition ล่วงหน้าจะสามารถเข้าถึงเบต้านานหนึ่งสัปดาห์ซึ่งจะได้เล่นส่วนหนึ่งของโหมดแซนด์บ็อกซ์ที่เรียกว่า Utopia Builder Preview โดย Frostpunk 2 มีกำหนดวางจำหน่าย 25 กรกฎาคมนี้

Frostpunk 2

ตัวเกมยังคงเน้นไปที่เรื่องราวของผู้คนซึ่งต้องรับมือกับความเป็นจริงอันโหดร้าย และเช่นเดียวกับชีวิตจริงที่บางคนอาจจะมีแรงขับมากกว่าคนอื่น ๆ หากแต่ว่าเมื่อคุณจำเป็นต้องดำรงเอาไว้ซึ่งความยั่งยืนและความอยู่รอดของ City นั้น แรงขับดังกล่าวก็อาจไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก

คุณในฐานะของ Steward ใน Frostpunk 2, คุณจะได้ดูแลมหานครที่เติบโตขึ้นต่อเนื่อง และจะต้องชั่งน้ำหนักให้ดีระหว่างความจำเป็นและข้อเรียกร้องของคนในสังคม ผู้คนของคุณต่างเป็นกังวลเกี่ยวกับชีวิตของบุตรหลานและอัตราอาชญากรรมตามท้องถนน พวกเขาบ่นเกี่ยวกับความสกปรกที่บั่นทอนสุขภาพ ซึ่งเพิ่มมากขึ้นเพราะการเติบโตของอุตสาหกรรม แต่ขณะเดียวกันก็ต้องการสถานที่เพื่อทำงาน แล้วถ้าหากว่าคุณตอบแทนพวกเขาด้วยอาหารและที่อยู่ไม่ได้ หรือไม่สามารถดูแลสุขภาพพวกเขาได้ล่ะ? คุณไม่มีวันทำให้ทุกคนพอใจได้ และเมื่อกลุ่มพวกหัวรุนแรงเริ่มเสียงดังขึ้น แม้น้ำผึ้งหยดเดียวก็อาจลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา

สามสิบปีผ่านไปหลังจาก Great Storm การปกครองโดยทรราชมาถึงจุดสิ้นสุด เหล่าผู้แทนสามารถออกเสียงได้ไม่ว่าจะด้วยการชักจูงใจหรือไม่ก็ตาม เพื่อที่จะออกกฎหมายและเติมเต็มความต้องการของผู้คนและนำพา City ไปสู่หนึ่งในอนาคตอันหลากหลาย

ทั้งหมดนี้ ในใจทุกคนล้วนมีสิ่งเดียวที่ยึดมั่น: The City จะต้องไม่ล่มสลาย

แต่คุณจะยืนหยัดได้จนถึงวันที่ชัยชนะมาเยือนรึเปล่า?

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์