News

ONE PIECE ODYSSEY ออกเรือบน Nintendo Switch วันที่ 25 กรกฎาคมศกนี้

สิงคโปร์ – 16 เมษายน 2024 –  Bandai Namco Entertainment Asia ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมระดับแนวหน้า ประกาศ ณ วันนี้ว่า ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition จะออกเรือผจญภัยไปบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024 นี้

ONE PIECE ODYSSEY เกม JRPG สุดระทึกใจด้วยเนื้อหาออริจินอลที่มีรากฐานจากซีรีส์ ONE PIECE และเกมเพลย์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครตัวโปรดจากกลุ่มหมวกฟาง เกมนี้วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ เว็บไซต์ของ Bandai Namco Entertainment Asia ที่นี่

ชมวิดีโอเทรลเลอร์เปิดตัวเกมได้จากลิงก์ข้างล่างนี้

เกมนี้นำพากลุ่มหมวกฟางไปยังเกาะปริศนา “วาเฟิลด์” โดยที่เรือเธาซันด์ซันนี่ เรือในตำนานของพวกเขาเกือบจะจมลงใต้ทะเลและแตกเป็นเสี่ยงๆ เกมนี้เริ่มต้นด้วยการผจญภัยบทใหม่ของกลุ่มหมวกฟางด้วยเนื้อเรื่องออริจินอลที่ผสมผสานความทรงจำจากการผจญภัยในอดีตของพวกเขาเข้ากับตัวละครใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คำแนะนำของเออิจิโร โอดะ ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์นี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทโจรสลัดตัวโปรดออกเดินทางสู่เควสต์ต่างๆ และต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจเพื่อไขปริศนาของวาเฟิลด์และหาทางออกจากเกาะแห่งนี้

เกมเวอร์ชัน Nintendo Switch™ มาพร้อมกับเนื้อหาออริจินอลทั้งหมด ทั้งการต่อสู้กำราบพื้นที่ ระบบการต่อสู้ฉากดรามาติก พร้อมด้วยคุณสมบัติอื่นๆ ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition ประกอบด้วยเนื้อหาต่อไปนี้

  • ONE PIECE ODYSSEY เกมภาคหลัก
  • เนื้อเรื่องเสริม “Reunion of Memories” (เล่นได้หลังจากเคลียร์เกมภาคหลักแล้ว)
  • เซ็ตชุดออกเดินทาง
  • ชุดโซเงคิง
  • เซ็ตชุดนครแห่งน้ำ (เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับ Nintendo Switch™)

โบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าในรูปแบบแผ่นและโบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัล

ผู้สั่งซื้อเกมในรูปแบบแผ่นล่วงหน้าจะได้รับแพ็กเกจฉลองการเปิดตัว ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition ของ ONE PIECE CARD GAME เป็นสิทธิพิเศษ

*แพ็กเกจฉลองการเปิดตัวมีจำนวนจำกัด โปรดทราบว่าสิทธิพิเศษนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อของหมด
*โปรดทราบว่าร้านค้าปลีกบางร้านอาจไม่มีไอเทมชุดนี้ โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากร้านค้าปลีกโดยตรง
*อาจมีการแจกการ์ดที่มีผลลัพธ์คล้ายคลึงกับในแพ็กเกจฉลองการเปิดตัวในภายหลัง เช่น ระหว่างการจัดอีเวนต์ภายในเกม
*แพ็กเกจฉลองการเปิดตัวเป็นโบนัสที่มีให้เฉพาะสำหรับเกมในรูปแบบแผ่นเท่านั้น โดยจะไม่มีให้สำหรับเกมรูปแบบดิจิทัล
*ONE PIECE CARD ในแพ็กเกจฉลองการเปิดตัวจะเป็นภาษาญี่ปุ่น

ผู้ที่สั่งซื้อเกมในรูปแบบแผ่นก่อนใครหรือสั่งซื้อเกมรูปแบบดิจิทัลล่วงหน้าจะได้รับไอเทมสำหรับใช้ภายในเกม ได้แก่ “ชุดอัญมณี” เป็นสิทธิพิเศษ ซึ่งประกอบด้วย

  •  อัญมณีจิ๋วฟื้นฟู TP อัตโนมัติ
  • อัญมณีจิ๋วฟื้นฟู HP อัตโนมัติ
  • อัญมณีจิ๋วพลังปางตาย
  • อัญมณีจิ๋วฟื้นฟู TP
  • อัญมณีจิ๋วเพิ่มโอกาสดรอปไอเทม

*ไอเทมเหล่านี้เป็นไอเทมที่ใช้ได้ภายในเกม
*อาจมีการแจกโบนัสเหล่านี้ให้ในภายหลัง
*ภาพประกอบเป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น อาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง
*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาและข้อมูลจำเพาะโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วง

ซีรีส์ ONE PIECE ภายใต้การโปรดิวซ์โดย Toei Animation จากผลงานสร้างสรรค์ของเออิจิโร โอดะ มังงะยอดขายสูงสุดตลอดกาล ออกอากาศเป็นครั้งแรกทางทีวีในเดือนตุลาคม ปี 1999 เนื้อเรื่องเป็นการติดตามการเดินทางของลูฟี่และกลุ่มหมวกฟางซึ่งออกผจญภัยเพื่อค้นหา “One Piece” สมบัติในตำนานของโกล ดี โรเจอร์ อดีตราชาโจรสลัด ทุกวันนี้ ONE PIECE กลายเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกที่มีภาพยนตร์ถึง 15 ตอน รวมถึงผลงานล่าสุดอย่าง “ONE PIECE FILM RED” ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ทั้งยังมีวิดีโออนิเมะ วิดีโอเกม และสินค้าลิขสิทธิ์มากมายที่ยังเพิ่มจำนวนอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งของเล่น เกม สินค้าแปลกใหม่ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์