News

DEAD ISLAND 2 พร้อมให้เล่นส่วนขยายชุดที่สอง SoLA แล้ว

ส่วนเสริมที่สองของ Dead Island 2 – SoLA – พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox, PlayStation และ Epic Game Store; โดยจะมาพร้อมกับการเปิดตัวเกมหลักบน Steam ในวันที่ 22 เมษายน 2024

เชิญชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่ https://youtu.be/xmu5C511GW0

ณ ใจกลางของ LA, SoLA จะพาผู้เล่นไปพบกับสุดยอดแห่งเทศกาลดนตรีสไตล์แคลิฟอร์เนียที่ซึ่งจังหวะชวนเคลิบเคลิ้มจะมาปลดปล่อยความโกลาหล และทำให้มอชพิตกลายเป็นหลุมเน่าแห่งซากศพ และปลดปล่อยตัวตนชั่วร้ายที่จะมาหลอกหลอนผู้เล่น

เนื้อหาใหม่ใน DLC

เนื้อเรื่องใหม่ ไวรัสอันตรายได้แพร่กระจายไปทั่วเดอะ วัลเลย์ (The Valley) และเปลี่ยนให้ผู้อยู่อาศัยกลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด พร้อมกับที่มีเสียงเพรียกหาจากที่ห่างไกล นั่นคือจังหวะของออโตเฟจ (The Beat of the Autophage) คุณถูกล่อลวงมาสู่งานเทศกาลโดยข้อความเตือนปริศนา ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจซากปรักหักพังของ SoLA แล้วหยุดยั้งความชั่วร้ายจากโลกอื่นครั้งนี้ให้ได้

สถานที่ใหม่ เทศกาลดนตรีอันโชกเลือดและเต็มไปด้วยตับไตไส้พุงครั้งนี้จะกึกก้องไปตาม “จังหวะ” ที่ทำให้คนเป็นแปรสภาพเป็นซอมบี้ และอาจเป็นเสียงที่ได้ยินกันไปทั่วโลก

ศัตรูใหม่ ประกอบไปด้วยวิปเปอร์ (Whipper) ศัตรูระดับสูงสายพันธุ์ใหม่ที่บ้าคลั่งเพราะเกลียดชังตัวเองจากออโตเฟจ แรงกระตุ้นในการทำร้ายตัวเองได้เปลี่ยนให้พวกมันเป็นฝันร้ายเดินได้ที่มีไส้พุงออกมากองเรี่ยราด และสามารถโจมตีได้จากระยะไกล อีกทั้งยังมีคลอตเตอร์ (Clotter) ที่เป็นซอมบี้สายพันธุ์ใหม่อีกประเภทที่จะเน่าเปื่อยกลายเป็นซากเน่ากองกับพื้น ทำให้มันไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ จากการโจมตี แต่จะสามารถก่อร่างกลับมาได้ที่อื่นเพื่อต่อสู้ และมันสามารถยิงเลือดเน่าพลังแรงสูงออกมาจากหัวใจเพื่อโจมตีได้ด้วย

อาวุธระดับตำนานชิ้นใหม่ อย่างเช่นริปเปอร์ (Ripper) – ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างไม้เบสบอลและเลื่อยทรงกลมอันร้ายกาจ และเปลี่ยนให้มันเป็นเครื่องจักรตัดสับชั้นยอด อีกทั้งยังมีซอว์เบลดลอนเชอร์ (Sawblade Launcher) อาวุธหนักที่จะยิงใบเลื่อยกลมหมุนวนออกไป นี่คืออาวุธชั้นยอดที่จะทำให้คุณสะบั้นหัวและฉีกร่างซอมบี้ได้จากระยะไกล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์