News

EA SPORTS F1 24 จะนำเสนอระบบบังคับควบคุมแบบใหม่ – ยกเครื่องโหมดอาชีพและอีกมากมาย  

แชมป์โลกสามสมัย, นักแข่ง Oracle Red Bull Racing F1® และที่ปรึกษาให้กับเกม F1® 24 อย่างแมกซ์ เวอร์สแตปเปนกลับมาขึ้นปกสำหรับ Champions Edition 

A black background with a black square

Description automatically generated with medium confidence

ชมตัวอย่างเผยโฉม F1® 24 ที่นี่ 

Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) ได้เผยรายละเอียดเต็มสูบของ EA SPORTS™ F1® 24, ซึ่งเป็นเกมอย่างเป็นทางการของ FIA Formula One World Championship™, ที่จะวางจำหน่ายเร็วกว่าซีซันก่อน ๆ ในวันที่ 31 พฤษภาคมบน PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One, และ PC, ผ่าน EA App, Epic Games Store, และ Steam ผู้เล่นจะได้ใกล้ชิดกับการแข่งมากขึ้นด้วยการบังคับอันแม่นยำ ด้วยระบบควบคุมนั่นคือ EA SPORTS Dynamic Handling และนี่จะเป็นครั้งแรกที่โหมดอาชีพที่แฟน ๆ โปรดปรานจะให้ผู้เล่นได้แข่งขันในฐานะหนึ่งในนักแข่งทั้งหมด 20 คนจากการแข่งขันในฤดูกาล 2024 F1® และสร้างตำนาน พร้อมด้วยแนวทางอีกมากมายที่จะเชื่อมต่อระหว่าง Formula 1® และ F2™

จากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับแชมป์โลกคนปัจจุบัน และนักแข่งผู้ขึ้นปกของเกมในเวอร์ชัน Champions Edition อย่างแมกซ์ เวอร์สแตปเปน (Max Verstappen) นี่เอง ที่ทำให้ระบบ EA SPORTS Dynamic Handling จะมาสร้างนิยามใหม่แห่งการขับขี่เพื่อสร้างประสบการณ์อันสมจริงและสามารถคาดการณ์ได้ ไม่ว่าคุณจะเล่นด้วยพวงมาลัยหรือจอย อีกทั้งยังมีการปรับปรุงจลนศาสตร์, อัปเกรดโมเดลของล้อยาง, จำลองระบบแอโรไดนามิกขั้นสูง และตัวเลือกปรับแต่งเครื่องยนต์และรถแบบใหม่ที่จะมาเสริมประสบการณ์ในการขับขี่ ไม่ว่าจะการเข้าโค้ง, แรงต้านของล้อ, แรงดันของเบรก, อุณหภูมิของถนนสนามแข่ง และเงื่อนไขอันหลากหลาย จะทำให้นักขับได้รับรู้ฟีดแบ็กต่าง ๆ ทันทีเพื่อแสดงศักยภาพของตนออกมาที่สุด การปรับปรุงต่าง ๆ ของสนามแข่งจะมาเพิ่มประสบการณ์ในการแข่งรายสัปดาห์, ประกอบไปด้วย Silverstone ที่จะได้รับการอัปเดตมากมายเพื่อนำเสนอสนามอันสมจริง และยังมีการอัปเดต Circuit de Spa-Francorchamps, Lusail International Circuit, และ Jeddah Corniche Circuit เพื่อให้มั่นใจว่าสนามในเกมนั้นไม่แตกต่างจากสนามในความเป็นจริง อีกทั้งยังมีตัวอย่างเสียงจากนักแข่งจริง ๆ ที่นำมาจากการถ่ายทอดสด F1® จะช่วยเพิ่มมิติให้กับเกมในตอนที่พวกเขามีปฏิกิริยากับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนสนาม และยังมีการเพิ่มเติมพรีเซ็นเทชันและคัตซีนถ่ายทอดสดเพื่อสร้างความสมจริงให้มากขึ้น

“รูปแบบการบังคับใหม่จากพลังของ EA SPORTS Dynamic Handling จะช่วยให้ผู้เล่นแสดงศักยภาพออกมาได้สูงสุดเมื่อขับขี่ ด้วยระบบฟิสิกส์สมจริงที่จะทำให้พวกเขามั่นใจในการประชันฝีมือกับคู่แข่ง” กล่าวโดยลี แมเธอร์ (Lee Mather) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อาวุโส ณ Codemasters “นวัตกรรมชิ้นใหญ่ที่สุดของเราสำหรับโหมดอาชีพนับตั้งแต่ปี 2016 ได้มอบสิ่งที่ผู้เล่นต้องการด้วยความหลากหลายมากมายบนสนาม และนอกเหนือไปจากระบบการบังคับใหม่และนวัตกรรมโหมดอาชีพแล้ว, ยังมีสนามที่อัปเดตกว่าเดิม, เพลงใหม่ และพรีเซ็นเทชันถ่ายทอดสดแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกใกล้ชิดกับสนามแข่งยิ่งกว่าที่เคยครับ”

ส่วนหนึ่งของโหมดอาชีพที่ยกเครื่องใหม่ก็คือ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้จากบรรดานักแข่งผู้ต้องการไต่อันดับจาก F2™, นักแข่งในตำนาน, หรือจะสร้างเรื่องราวของคุณเองก็ได้ นวัตกรรมอื่นที่จะทำให้นักแข่งได้ดื่มด่ำไปกับโลกอันตื่นเต้นของ Formula 1® นั้นประกอบไปด้วย:

  • สร้างชื่อเสียงของตนเอง: มาสร้างชื่อของตนเองบนสนามแข่งผ่านเป้าหมายบนสนาม โดยเป้าหมายในการแข่งแต่ละครั้งจะทำให้ผู้เล่นได้แข่งขันเอาจริงเอาจังบนสนาม หากคุณทำเป้าหมายสำเร็จก็จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ หรือเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะเป็นการลับกับคู่แข่งที่ไม่ค่อยจะพอใจนัก
  • อัปเกรด R&D: ชื่อเสียงของนักแข่ง จะส่งผลต่อการสนับสนุนที่ผู้เล่นได้รับจากทีม ยิ่งชื่อเสียงคุณดีเท่าไร ทีมก็จะยิ่งมีกำลังใจมากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถทุ่มให้กับนวัตกรรมใดอย่างหนึ่งไปเลย หรือจะกระจายทรัพยากรเพื่อการพัฒนาที่สมดุลก็ได้
  • รับรางวัลความสำเร็จ: นอกเหนือไปจากความสำเร็จระยะสั้นแล้ว นักแข่งทุกคนยังมีเป้าหมายระยะยาวโดยอ้างอิงจากความคาดหวังในแต่ละฤดูกาล ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งชนะการแข่งอันดับท็อปสิบ หรือการคว้าแชมป์โลก
  • แข่งกับเพื่อน: มาร่วมมือกันหรือแข่งกันในฐานะคู่ปรับในโหมดอาชีพสองผู้เล่น ด้วยเป้าหมายของนักแข่งแต่ละคนที่ต่างกัน ผู้เล่นจะต้องมุ่งมั่นเพื่อเป็นนักแข่งมือหนึ่งของทีมให้ได้
  • อาชีพอันท้าทาย: นี่คือจุดเริ่มต้นก่อนที่คุณจะได้อุทิศตนให้กับฤดูการแข่งปี 24 มากระโจนเข้าสู่โลกของ F1® ด้วยนักแข่งที่กำหนดมาแล้วและแข่งขันในหลากหลายซีรีส์ในแบบมินิซีซัน ซึ่งการเลือกจากคอมมูนิตีจะส่งผลต่อเงื่อนไขและสนามแข่งสำหรับอีเวนต์ในอนาคต

สิ่งที่กลับมาในซีซันสองก็คือ F1® World, บ้านหลักของ Multiplayer, Grand Prix™, Time Trial และฟีเจอร์ใหม่ Fanzone ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมกับทีมโปรดและนักแข่งโปรดตลอดซีซันของ Podium Pass แล้วเข้าร่วมลีกแบบจำกัดเวลาที่ประกอบไปด้วยเป้าหมายร่วมกัน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องแข่งขันกับทีมคู่ปรับ นอกจากนั้นแล้ว My Team ยังกลับมาพร้อมด้วยการเพิ่มเติมไอคอนใหม่อีกสองราย อดีตแชมป์โลกระดับตำนานเจมส์ ฮันต์ (James Hunt) และนักแข่ง F1® ผู้ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโคลอมเบียอย่างฮวน ปาโบล มอนโตยา (Juan Pablo Montoya) ที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เล่น Champion Edition สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า Champions Edition ที่มีเฉพาะแบบดิจิทัลภายในวันที่ 1 พฤษภาคมจะได้รับสิทธิ์เลือกใช้ลวดลายประจำทีมของซีซันใหม่ในการแข่ง F1® เพื่อนำไปใช้ในโหมด Time Trial ใน F1® 23 และยังจะได้รับฮันต์กับมอนโตยาเป็นไอคอน, 18,000 Pitcoin, F1® World Bumper Pack, และสิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าสามวันตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม และโบนัสเป็น VIP Podium Pass 1 ชุด ส่วนผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า Standard Edition ซึ่งมีนักแข่งขึ้นปกเป็นลูอิส แฮมิลตัน (Lewis Hamilton) ชาร์ลส เลอเคลิร์ก (Charles Leclerc) และแลนโด นอร์ริส (Lando Norris) จะได้รับ 5,000 Pitcoin และ F1® World Starter Pack

หากต้องการติดตามข่าวสารของเกม F1® รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ โปรดไปที่ เว็บไซต์เกม Formula 1® และ ช่องทางโซเชียล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์