News

Zenless Zone Zero เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว

Zenless Zone Zero เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PC, iOS และ Android อย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก

เกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนตั้งตารอ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation™Store, Google Play, App Store และ Epic Store จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าใกล้จะทะลุ 40,000,000 คนแล้ว และยังมอบรางวัลไมล์สโตนลงทะเบียนล่วงหน้าในเกมอีกมากมายให้กับผู้เล่นทั่วโลก

23 เมษายน 2024 ประเทศสิงคโปร์ – ในวันนี้ ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกอย่าง HoYoverse ได้ประกาศว่า Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนตั้งตารอ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation™Store, Google Play, App Store และ Epic Store ฯลฯ ขณะเดียวกัน ในส่วนของกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อมีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจากทั่วโลก ถึงแต่ละเป้าหมายตามที่กำหนดแล้ว ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าจากทั่วโลก จะปลดล็อกรางวัลในเกมมากมายที่เกี่ยวข้องได้ รางวัลสูงสุดคือ Master Tape ×20 ที่สามารถแลกรับตัวละครหายากได้, ตัวละคร Agent – Corin, Denny ×30,000 และ Boopon (คูปองอืดงืด) ที่สามารถนำไปแลกรับ Bangboo หายากได้ โดยรางวัลทั้งหมดที่ปลดล็อกจะถูกส่งให้ทางจดหมายในเกม หลังจากที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ภายในเกมนั้น อารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า “Hollow” ในมิติภัยพิบัติที่ผิดปกตินี้ มีมอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกลัวอย่าง “Ethereal” ปรากฏตัวอยู่มากมาย ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu ได้อาศัยเทคโนโลยี และทรัพยากรที่จำเป็นในการลุกขึ้นต่อสู้ และต่อต้าน Hollow จนกลายเป็นเมืองสุดท้ายที่เหลือรอดจากภัยพิบัติ ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “Proxy”… อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางไปกับตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ก้าวสู่การผจญภัยใน Hollow เอาชนะศัตรูที่น่าสะพรึงกลัว สำเร็จภารกิจที่หลากหลาย และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของอารยธรรมสมัยใหม่

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถเพิ่ม Zenless Zone Zero เข้าไปในรายการที่อยากได้บน PlayStation™Store และ Epic Store ได้แล้ว หรือสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play, App Store และหน้าเว็บไซต์ https://zenless.hoyoverse.com/ โปรดติดตามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และวันวางจำหน่ายทั่วโลกอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ทางการ หรือบัญชี Twitter (X) @ZZZ_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์