News

ประกาศ THRONES OF DECAY สำหรับ TOTAL WAR: WARHAMMER III

SEGA® Europe Limited และ The Creative Assembly Limited ได้ประกาศ Thrones of Decay, ซึ่งเป็นแพ็ก DLC ล่าสุดของ Total War: WARHAMMER III, ที่จะเปิดให้เล่นกันวันที่ 30 เมษายนนี้ ในการปะทะกันของโมฮอว์ก, พวกหนอนแมลงและเครื่องจักรนี้ ถึงเวลาแล้วสำหรับเนื้อหาใหม่ของจักรวรรดิ, เนอร์เกิลและดวาร์ฟ ที่ประกอบไปด้วยบรรดาลอร์ดระดับตำนาน, ยูนิตใหม่, ฟีเจอร์แคมเปญใหม่ และเนื้อหาฟรีสำหรับผู้ที่มีตัวเกมหลัก

ชมตัวอย่าง Thrones of Decay ที่นี่:

เอลส์เพธ วอน ดราเคน (ELSPETH VON DRAKEN) นายหญิงผู้ขี่มังกร (ฝ่ายจักรวรรดิ)
สตรีทมิฬแห่งนัลน์ (Dark Lady of Nuln) เอลส์เพธ วอน ดราเคน คือหนึ่งในจอมเวทอเมทิสต์ที่ทรงพลังที่สุดแห่งยุคสมัย ว่ากันว่าตัวเธออัดแน่นไปด้วยพลังเวทล้นเหลือและอยู่กึ่งกลางระหว่างความเป็นและความตาย

ฟีเจอร์แคมเปญ:
● Imperial Gunnery School: ในฐานะที่เป็นคลังสรรพาวุธของจักรวรรดิ วิสเซินแลนด์ (Wissenland) และนัลน์จะมอบการอัปเกรดยูนิตชนิดพิเศษรวมถึงความสามารถอันทรงพลังให้เพื่อเป็นการตอบแทนจาก Schematics ที่ได้รับจากความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีของยูนิตบนสนามรบ
● Gardens of Morr: ผู้พิทักษ์แห่งจักรวรรดิ เอลส์เพธสร้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ในจำนวนจำกัดไปทั่วชุมชนอันเป็นมิตรหรือเป็นกลางของจักรวรรดิ ซึ่งจะช่วยให้เดินทางไปยังสถานที่เหล่านั้นได้ทันที โดยมีสิ่งแลกเปลี่ยนและคูลดาวน์

สไตล์การต่อสู้:
● เมื่อขึ้นขี่บนหลังมังกรสีชาดของเธอแล้ว เอลส์เพธนั้นเรียกได้ว่าร้ายกาจไปทุกส่วน เธอจะคอยบงการสนามรบจากระยะไกลด้วยพลังเวทแฝงในตัวจาก Lore of
Death ก่อนจะพุ่งเข้าใส่ทัพศัตรูร่วมกับมังกรและเคียวในมือ

ยูนิตใหม่:
● ทัพจักรวรรดิจะได้รับการเสริมแกร่ง ด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์เช่น Marienburg Landship, Steam Tank Volley Gun, Nuln Ironsides, Hochland Long Rifles, Knights of the Black Rose, Master Engineer (ลอร์ด), Engineer (ฮีโร) และยังมีผู้ทรหดอย่าง Theodore Bruckner (ฮีโรระดับตำนาน)

ทามูร์คาห์น (TAMURKHAN) เจ้าแห่งหนอนแมลง (ฝ่ายเนอร์เกิล)
หนอนแมลงผู้มีสำนึกตัวตนที่อยู่ภายในศพอันเน่าเฟะของโอเกอร์ทรราชผู้ทรงพลัง ซึ่งทามูร์คาห์นถือเป็นหนึ่งในวีรชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเนอร์เกิล เขามีเพียงเป้าหมายเดียวคือการแพร่กระจายความตายและโรคร้ายไปทั่วในนามของเจ้าแห่งโรคา

ฟีเจอร์แคมเปญ:
● Tamurkhan’s Chieftains: ทามูร์คาห์นจะต้องรวบรวมเหล่าขุนศึกอันไร้ผู้ต้านและสร้างความวอดวายให้กับทุกสิ่ง ดังนั้นเขาจะต้องออกเดินทางเพื่อสยบและรวบรวมเหล่าขุนศึกจากทั่วเคออสและนอร์สกัน (Norscan) เพื่อเสริมสร้างขุมกำลังของตนเอง

สไตล์การต่อสู้:
● เขากระโจนเข้าสู่สนามรบบนหลังมังกรคางคกของตน และใช้ขวานยักษ์อันทรงพลัง ทามูร์คาห์นคือนักรบสายแทงก์ที่มีความดุดันร้ายกาจ ความสามารถ Feast of the Maggot Lord จะใช้งานเมื่อตาย และจะสร้างแดเมจที่ดูดพลังชีวิตศัตรูเพื่อให้เขาต่อสู้ได้นานขึ้นอีกเล็กน้อย

ยูนิตใหม่:
● ทัพเนอร์เกิลจะยิ่งทรงพลังด้วยการเพิ่มเติมยูนิตอย่างเช่น Kayzk the Befouled (ฮีโรระดับตำนาน), Chaos Lord of Nurgle (ลอร์ด), Chaos Sorcerer of Nurgle (ฮีโร), Plague Ogres, Rot Knights, Toad Dragons, Pestigors, และ Bile Trolls

มาลาไค มาไคซัน (MALAKAI MAKAISSON) วิศวกรจอมสังหาร (ฝ่ายดวาร์ฟ)
นี่คือส่วนผสมของสติปัญญาและพละกำลัง มาลาไค มาไคซันนั้น ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมาชิกของกิลด์วิศวกรในตำนานก่อนที่จะเกิดหายนะและทำให้เขาต้องออกจากกิลด์ และด้วยความที่เขาโดยหยามหมิ่นชั่วนิรันดร์ เขาจึงให้คำสาบานโดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวคือการไถ่โทษด้วยความตายอันทรงเกียรติและโชกเลือด

ฟีเจอร์แคมเปญ:
● Spirit of Grungi: กองทัพของมาลาไคจะยาตราใต้เครื่องจักรที่กำลังบินในชื่อว่า Spirit of Grungi, ซึ่งเป็นเรือเหาะในตำนานที่วิศวกรจอมสังหารจะสามารถอัปเกรดได้ระหว่างเคลื่อนที่เพื่อเพิ่มพลัง และยังสามารถเรียกมันมาต่อสู้ได้ด้วย
● Malakai’s Adventures: ในยามที่เขาแสวงหาความตายอันทรงเกียรติ มาลาไคจะสามารถทดสอบและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ทางวิศวกรรมได้ ในการต่อสู้อันยากลำบากและทรหดที่สุดของเขา

รูปแบบการต่อสู้:
● มาลาไคนั้นโดยหลักจะมีรูปแบบการเล่นเป็นลอร์ดที่คอยสนับสนุนจากระยะไกล โดยปาระเบิดเข้าใส่ศัตรูด้วย Cinderblast Cluster Bomb, ยิงพวกมันเป็นชิ้น ๆ ด้วยปืนลูกซอง และถ้าใครเข้ามาใกล้ก็ทุบพวกมันให้แหลกด้วยประแจขนาดมหึมา

ยูนิตใหม่:
● เมื่อความยอดเยี่ยมทางวิศวกรรมมาพบกับความกล้าหาญ ทัพดวาร์ฟจึงได้รับการเสริมแกร่งด้วย Garagrim Ironfist (ฮีโรระดับตำนาน), Daemonslayer (ลอร์ด), Dragonslayer (ฮีโร), Doomseekers, Goblin Hewer, Thunderbarge, Grudge Raker Thunderers และ Slayer Pirates

เนื้อหาฟรีมากมาย
สิ่งที่มาพร้อมกับ Thrones of Decay ก็คือ Patch 5.0, ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อหาฟรีร่วมกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตครั้งใหญ่และการแก้บั๊ก ซึ่งรวมถึงลอร์ดระดับตำนาน, ยูนิตฮีโรที่ยังไม่เปิดเผย และฟีเจอร์แคมเปญใหม่ในรูปแบบของ Nemesis Crown, และยังมีการปรับปรุงแคมเปญของจักรวรรดิ์, ดวาร์ฟและเนอร์เกิล

*เนื้อหาของ Total War: WARHAMMER III – Thrones of Decay จะสามารถซื้อได้เป็นแพ็กหรือซื้อแยก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่https://community.creative-assembly.com/total-war/total-war-warhammer/blogs/8

ติดตาม Total War: WARHAMMER III และ Thrones of Decay ได้จาก FacebookTwitter, หรือ YouTube
หน้าร้านค้า: Total War: WARHAMMER III Thrones Of Decay
แพลตฟอร์ม: Steam, Epic Games Store, Windows Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์