News

แคมเปญครบรอบ 3 ปีของ New Genesis: Halpha’s Super Origin Festival เริ่มแล้ว

แคมเปญครบรอบ 3 ปีของ New Genesis: Halpha’s Super Origin Festival เริ่มแล้ว ใน Phantasy Star Online 2 NEW GENESIS!

SEGA ฉลองครบรอบ 3 ปีของ PSO2 NEW GENESIS ด้วยแคมเปญ Halpha’s Super Origin Festival ซึ่งเริ่มตั้งแต่ 24 เมษายนเป็นต้นไป

แคมเปญ Halpha’s Super Origin Festival เริ่ม 24 เมษายนนี้!
เพื่อแสดงความขอบคุณแด่เหล่า ARKS Defenders ที่มาร่วมเล่นเกมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จึงมีการจัดแคมเปญครบรอบ 3 ปีที่จะมีการแจกไอเท็มหายากมากมาย

สุ่มฟรีสูงสุดถึง 150 ครั้ง! และยังมี Super Free SG Scratch อีกด้วย
ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดของระยะเวลาปรับปรุงเกมในวันที่ 24 เมษายน จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 5 มิถุนายน ในช่วงเวลาของแคมเปญ Halpha’s Super Origin Festival คุณจะสามารถสุ่มฟรีด้วย SG Scratch Tickets ได้ 10 ครั้งต่อวัน สูงสุด 150 ครั้ง! มาใช้โอกาสนี้เพื่อรับอวาตาร์ใหม่และไอเท็มสนับสนุนต่าง ๆ กันเถอะ

ไอเท็มที่แนะนำ – Delphina Hair/B
ทรงผมสุดฮิตจาก SG Scratch Tickets ครั้งก่อนจะกลับมาเป็นรางวัลสำหรับตั๋วฟรีรายวันด้วย! และไอเท็มโปรดของแฟน ๆ อีกมากมายก็กลับมาเช่นกัน!

Super SG Item Recycle

ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดของระยะเวลาปรับปรุงเกมในวันที่ 24 เมษายน จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 12 มิถุนายน ในช่วงเวลานี้จะมีการจัดกิจกรรม SG Scratch Ticket Item Recycling เพื่อให้บรรดา ARKS สามารถแลกเปลี่ยนไอเท็ม SG Scratch Ticket เป็น Emotes, Weapon Camo และไอเท็มอื่น ๆ ได้! นี่จะเป็นโอกาสสำหรับคุณในการได้รับไอเท็มล้ำค่ามากมายแล้ว!

ไอเท็มที่แนะนำ – 330: Vocal Performance 4

ในระหว่างแคมเปญนี้ คุณจะได้รับไอเท็มหายากหลากหลายแบบประกอบไปด้วย Emotes ที่เดิมเป็นโบนัสสำหรับผู้เล่น PSO2 ผู้ที่เก็บอัลบั้มรวมของ Quna มาเท่านั้น!

แคมเปญ Super “Use the Salon to Your Heart’s Content!”
ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดของระยะเวลาปรับปรุงเกมในวันที่ 24 เมษายน จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 12 มิถุนายน คุณจะสามารถใช้งาน Salon ได้โดยไม่ต้องซื้อหรือใช้ Salon Pass S หรือ Salon Free Pass ในช่วงของแคมเปญ Halpha’s Super Origin Festival ดังนั้นอย่าลืมมาลองปรับแต่งตัวละครด้วย Character Creation ให้เต็มที่กันไปเลย!

รับ Halpha’s Super Origin Gifts กันได้รายสัปดาห์!
ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดของระยะเวลาปรับปรุงเกมในวันที่ 24 เมษายน จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 12 มิถุนายน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในแต่ละสัปดาห์ก็จะทำให้คุณได้รับของขวัญสุดเจ๋ง! นอกเหนือไปจากไอเท็มเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีของ NGS แล้ว คุณจะยังได้รับไอเท็มโดยอ้างอิงจากตัวละครที่ติดอันดับจากกิจกรรมโหวตตัวละครในปี 2023 ด้วยเช่นกัน (NGS Character Election) รวมถึงไอเท็มฉลองครบรอบ 10 ปีของ PSO2es, และไอเท็มยอดเยี่ยมอีกมากมาย!

แคมเปญ Genesis Point Super Boost
ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดของระยะเวลาปรับปรุงเกมในวันที่ 24 เมษายน จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคมเวลา 10:00 น. อัตราการได้รับ Genesis Points จาก Leciel Exploration: Halpha Environmental Testing Zone Survey จะเพิ่มขึ้น 500%! คุณจะสามารถเก็บสะสม Genesis Points ได้มากมายในระหว่างที่่รวบรวม Growthment II เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นอาวุธอันทรงพลัง

Super Treasure Scratch & Urgent Quest ที่มีการประกาศล่วงหน้า
ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนเวลา 02:00 น. จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 15 พฤษภาคม หากเคลียร์ Daily Tasks แบบจำกัดเวลาและ Urgent Quests ที่มีการประกาศล่วงหน้าได้ คุณจะได้รับ Treasure Scratch Tickets! จำนวนของไอเท็มทรงพลังมากมายจะถูกเพิ่มเข้ามาในรายการไอเท็ม และ Growthment II ก็จะรับได้เป็น Scratch Count Bonus จากรอบที่สองเป็นต้นไป! อย่าลืมใช้โอกาสนี้เล่น Urgent Quests ในระหว่างแคมเปญกันล่ะ เพราะแต่ละเควสต์จะเคลียร์ได้สองรอบ ดังนั้นคุณจะได้รางวัลสองครั้งด้วยกัน นอกจากนี้แล้ว HP ของศัตรูก็ลดลงไป 30% ด้วย

แคมเปญ Super Boost
ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนเวลา 02:00 น. จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 15 พฤษภาคม เควสต์ทั้งหมดที่มีให้ทำในช่วงนี้จะมีการเพิ่มอัตรา Rare Drop Rate และ Drop Item Preset Skill Rate เพิ่ม150% ยิ่งไปกว่านั้น PSO2 Day ในวันที่ 2 พฤษภาคมจะเป็นโอกาสอันดีให้คุณได้ล่าไอเท็มหายากด้วย!

Super Item Enhancement Support Boost
ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเวลา 10:00 น. จนถึงระยะเวลาปรับปรุงเกมตามกำหนดในวันที่ 8 พฤษภาคม หากคุณทำการเสริมประสิทธิภาพไอเท็มก็จะเป็น Great Success ทุกครั้ง และยังได้รับบูสต์ 10% สำหรับ Augmentation Success Rate และ Preset Skill Enhancement Success Rate ด้วย! ด้วยค่าของการ Limit Breaking, Unlocking Potentials, และการสร้างอาวุธหลายชิ้นที่ลดลง นี่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการเพิ่มพลังให้อาวุธยุทโธปกรณ์ของคุณแล้ว!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ทางการ
https://pso2.jp/players/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์