News

สร้างเรื่องราวของคุณเองใน SAGA EMERALD BEYOND – วางจำหน่ายแล้ว

SQUARE ENIX® วางจำหน่ายเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ SaGa ในชื่อ SaGa Emerald Beyond แล้ววันนี้บน Nintendo Switch, PlayStation®5 (PS5®) และ PlayStation®4 (PS4®), PC (STEAM®)*, รวมถึง iOS และ Android** โดย SaGa Emerald Beyond จะมีสุดยอดองค์ประกอบที่หลายคนชื่นชอบของซีรีส์ ที่ประกอบไปด้วยระบบเรื่องราวอิสระและการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ เพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสกับเกมเพลย์ในแบบของตนเอง

นอกจากนั้นแล้วจะมีการวางจำหน่ายแบบแผ่นในภูมิภาคเอเชียในภายหลังด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

SaGa Emerald Beyond จะรวมเอาระบบต่อสู้ที่คุ้นเคยและองค์ประกอบเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปอย่างอิสระ เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ SaGa ให้แก่แฟน ๆ และผู้เล่นใหม่ดุจเดียวกัน ผู้เล่นจะได้พบกับระบบต่อสู้อันลึกซึ้ง, ตัวละครอันหลากหลายและภูมิหลังสุดระทึก รวมถึงเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนไปตามสิ่งที่เลือกและอีกมากมาย โดยที่ภาคล่าสุดนี้จะถือเป็นการกลับมาของผู้สร้างระดับตำนานของซีรีส์อย่างเช่นอากิโตชิ คาวาซุ (Akitoshi Kawazu) ผู้ประพันธ์เพลง เคนจิ อิโต (Kenji Ito) และนักวาดภาพประกอบซาโตชิ คุราโมจิ (Satoshi Kuramochi) ที่พวกเขาได้นำเอาสิ่งที่แฟน ๆ หลงรักมาใส่ลงในเกม ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนหรือผู้เล่นใหม่ต่างก็สนุกไปด้วยกันได้

 

“2024 ถือเป็นการครบรอบปีที่ 35 ของซีรีส์ SaGa และถือเป็นครั้งแรกที่มีการวางจำหน่ายเกม SaGa พร้อมกันทั่วโลก หากไม่มีแฟน ๆ สนับสนุนแล้วก็คงเป็นไปไม่ได้เลยแน่นอน โดยที่ SaGa Emerald Beyond เป็นผลงานจากระยะเวลา 35 ปีที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม, การทดลองสิ่งใหม่ ๆ และความปรารถนาของเราที่ต้องการจะค้นหาว่าสิ่งใดที่ทำให้เกม RPG นั้นเรียกได้ว่าเป็น RPG สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามกันมายาวนาน ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกไปกับนวัตกรรมในครั้งนี้รวมถึงสิ่งที่ชวนให้ระลึกถึง SaGa ภาคก่อน ๆ ด้วยครับ นอกจากนี้ผมยังอยากเชิญให้ผู้เล่นใหม่มาสัมผัสกับภาค Emerald แล้วมาออกผจญภัยครั้งใหม่ไปด้วยกัน หวังว่าทุกคนที่เลือกเล่นเกมนี้จะได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนครับ” – อากิโตชิ คาวาซุ ผู้อำนวยการซีรีส์ SaGa

“ในฐานะแฟนที่ติดตาม SaGa มายาวนานจนปัจจุบันได้มาทำงานในแฟรนไชส์นี้ ผมภูมิใจมากกับการที่ได้นำเสนอ SaGa Emerald Beyond ให้แก่ผู้เล่นครับ สิ่งที่ทำให้ผมหลงรักแฟรนไชส์ SaGa ล้วนแล้วแต่อัดแน่นอยู่ในภาคนี้ ตั้งแต่ระบบเนื้อเรื่องอิสระไปจนถึงการต่อสู้อันท้าทาย จนถึงบรรดาตัวละครที่หลากหลายและน่าสนใจ แน่นอนล่ะว่าสิ่งที่ลืมไม่ได้ก็คือผู้ประพันธ์เพลงอย่างคุณเคนจิ อิโตที่สร้างผลงานอันเยี่ยมยอด นอกจากนี้ผมยังภูมิใจที่ได้บอกว่าเราได้เตรียมการเพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ด้วยคลื่นสีมรกตของเกม ที่จะเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวโดยรวมและจะคอยนำทางผู้เล่นไปตลอดการเดินทาง ผมหวังว่าด้วย SaGa Emerald Beyond นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความหลงใหลของทีมงานและความรักที่มีต่อแฟรนไชส์และทำให้ซีรีส์นี้ดำรงอยู่ได้มาถึง 35 ปีครับ” – มาซาโนริ อิจิกาวะ (Masanori Ichikawa) โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ SaGa

สำหรับผู้ที่สนใจอยากทดลองเล่น SaGa Emerald Beyond จะสามารถดาวน์โหลดเดโมประจำแพลตฟอร์มได้บน Nintendo Switch, PS5/PS4 และ PC ซึ่งเดโมจะมีเนื้อหาบางส่วนจากเรื่องราวของตัวละครในเดโม เพื่อให้ได้ลองรสชาติของตัวเกมเต็ม ข้อมูลเซฟจากเดโมจะสามารถโอนไปเล่นต่อได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์