News

มุ่งสู่โลกของ SAND LAND – เกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Bandai Namco Entertainment Asia วางจำหน่าย SAND LAND แล้ววันนี้, นี่คือเกมแอ็กชันอาร์พีจี ที่สร้างจากมังงะของอากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) โดยเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน  PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam®

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายได้ด้านล่าง:

SAND LAND บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพที่ไม่มีใครคาดคิดระหว่างมนุษย์และปีศาจในโลกอันโหดร้าย ที่ซึ่งน้ำกลายเป็นทรัพยากรหายากที่สุด เบลเซบับ (Beelzebub) เจ้าชายแห่งปีศาจและผู้ติดตามธีฟ (Thief) จะต้องร่วมทางไปกับนายอำเภอราโอ (Sheriff Rao) ในการออกค้นหาน้ำพุในตำนานเพื่อช่วยเหลือบรรดาผู้อาศัยใน SAND LAND การเดินทางตระเวนทั่วโลกของพวกเขาจะเต็มไปด้วยมิตรภาพใหม่และการต่อสู้อันดุเดือด เพื่อต่อกรกับอันตรายแห่งผืนทรายและกองทัพของราชาแห่ง  SAND LAND

โลกของ SAND LAND นั้นถูกขยายออกไปด้วยเรื่องราวและดินแดนใหม่พิเศษ ภายใต้จินตนาการและการกำกับดูแลโดยอากิระ โทริยามะเพื่อถ่ายทอดผ่านวิดีโอเกมและซีรีส์อนิเม เบลเซบับและผองเพื่อนจะต้องเดินทางสู่ฟอเรสต์แลนด์ (Forest Land) อันเป็นประเทศที่เขียวชอุ่ม ซึ่งแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับแดนทะเลทราย แต่ที่นั่นกลับมีความท้าทายใหม่รออยู่และพวกเขาจะต้องรับความช่วยเหลือจากแอน (Ann) ช่างเครื่องมากฝีมือ เพื่อเผชิญหน้ากับมูนีล (Muniel) อันทรงพลังและกองทัพผู้ภักดี

ในการเดินทางไปทั่วโลกอันกว้างใหญ่ของ SAND LAND, ผู้เล่นจะได้กระโจนขึ้นพาหนะที่แตกต่างกันกว่า 10 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเพื่อการเดินทางไกล, การผ่านภูมิประเทศอันขรุขระหรือเป็นการยิงถล่มศัตรูก็ตามที! พาหนะแต่ละคันจะสามารถปรับแต่งได้ด้วยชิ้นส่วนที่พบเจอหรือจากการสร้างขึ้นเพื่อเสริมสมรรถนะและปรับตามสไตล์การเล่นของคุณ ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนแปลงสีและลวดลายได้ เพื่อโชว์ความเป็นตัวคุณตลอดการผจญภัย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์