News

Shadow of the Ninja วางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024

เกมแอ็กชันธีมนินจาที่หลายคนหลงรักกลับมาแล้วหลังจากผ่านไป 34 ปี! Shadow of the Ninja วางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024

SEGA ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าเกม Shadow of the Ninja จาก NatsumeAtari จะมีกำหนดวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024 นี้บน Nintendo Switch, PlayStation®4 และ PlayStation®5 โดย SEGA ได้ลงนามข้อตกลงเป็นผู้จัดจำหน่ายกับ NatsumeAtari เพื่อจำหน่ายแบบแผ่นในญี่ปุ่นและเอเชีย และจะคอยดูแลการผลิตและการจัดจำหน่ายด้วย

เกี่ยวกับ Shadow of the Ninja – Reborn
หลังจากผ่านไป 34 ปี ในที่สุด Shadow of the Ninja ก็กลับมาอีกครั้งในแบบที่เฉียบกว่าเดิม! ตัวเกมต้นฉบับของ Shadow of the Ninja (ในชื่อว่า Blue Shadow ในแถบยุโรป) ในปีค.ศ. 1990, และผู้คนก็ชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในเกมแอ็กชันที่ได้รับการขัดเกลามาดีเยี่ยมเกมหนึ่งของยุค และยังได้รับการยกย่องจากเกมเพลย์สไตล์โคออปด้วย

ประสบการณ์โคออปสุดคลาสสิก!
มาปลดปล่อยวิชานินจาไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นเป็นทีมกับเพื่อนในโหมดโคออปที่หลายคนชื่นชอบ! ในโหมดโคออปนี้คุณจะได้รับบทเป็นนินจาหรือไม่ก็คุโนอิจิ แล้วร่วมมือกันเผชิญหน้ากับศัตรูอันแข็งแกร่ง!

งานพิกเซลอาร์ตอันสวยงามและสดใหม่!
Shadow of the Ninja มีงานภาพแบบ 16 บิตอันเป็นเอกลักษณ์ของ TENGO PROJECT ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามมาก่อนหน้านี้จากเกมฮิตอย่าง Pocky & Rocky Reshrined (คิคิไคไคภาคล่าสุด)

ประสบการณ์งานเพลงจากผู้อยู่เบื้องหลังผลงานที่ผ่านมาของ Natsume อย่างคุณอิคุ มิซุทานิ!
อิคุ มิซุทานิ (Iku Mizutani) ผู้ประพันธ์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานต้นฉบับ Shadow of the Ninja, Shatterhand, และซีรีส์ Medabots กลับมาแต่งเพลงให้กับ Shadow of the Ninja อีกครั้ง

งานภาพโดยสตูดิโอต้นฉบับอย่าง Dynamic Pro!
งานภาพหลักและงานออกแบบตัวละครของ Shadow of the Ninja นั้นเป็นผลงานของ Dynamic Production อีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์