News

THAT TIME I GOT REINCARNATED AS A SLIME ISEKAI CHRONICLES มาเป็นเกมคอนโซลแล้ว!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศเกมแอ็กชัน RPG เกมแรกจากซีรีส์ฮิต That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) โดยเกมจะมีกำหนดวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024 บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

พบกับเรื่องราวใหม่ของเทมเพสต์ (Tempest) ด้วยบรรดาตัวละครโปรดทุกตัวจากอนิเม!

That Time I Got Reincarnated as a Slime, ซึ่งมีต้นกำเนิดจากเว็บไซต์สำหรับส่งผลงานเว็บโนเวลอย่าง ‘Shōsetsuka ni Narō’, และได้รับการเผยแพร่ผ่านมีเดียแพลตฟอร์มมากมายก็จะได้รับการวางจำหน่ายเกมคอนโซลแรกแล้ว! โดยเกมแอ็กชันอาร์พีจีเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ SLIME ที่ร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อสร้างสมาพันธ์จูราเทมเพสต์ (Jura Tempest Federation)

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวในอนิเมและเผชิญหน้ากับคิจิน (Kijin) ในการต่อสู้กับอาณาจักรฟัลมุธ (Kingdom of Falmuth) มาพบกับเรื่องราวแบบออริจินัลที่ได้รับการกำกับดูแลโดยผู้แต่งผลงานต้นฉบับ พร้อมทั้งตัวละครใหม่จากเนื้อหาแบบออริจินัล ซึ่งจะมีการปะทะกับศัตรูใหม่อันทรงพลังด้วย

ในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นจะได้ใช้ท่าพิเศษอย่างเต็มที่ที่มาพร้อมกับอนิเมชันและคอมโบอันโฉบเฉี่ยวในรูปแบบแอ็กชันลุยด้านข้าง มาสร้างสไตล์การต่อสู้เฉพาะของคุณโดยใช้ “ท่าพิเศษจากสายสัมพันธ์” ที่ริมุรุ (Rimuru) จะได้เรียนรู้ท่าพิเศษของเพื่อน ๆ โดยการเพิ่มระดับสายสัมพันธ์

นอกจากนั้นแล้ว เกมนี้จะยังมีฟีเจอร์พิเศษที่เรียกว่า “เทมเพสต์ เรโซแนนซ์” (Tempest Resonance) ซึ่งเป็นองค์ประกอบการสร้างที่ผู้เล่นจะได้รางวัลจากการต่อสู้ ที่จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของประเทศ ระบบการเติบโตอันเป็นเอกลักษณ์ในเกมนี้จะทำให้ค่าสถานะของแต่ละตัวละครแข็งแกร่งขึ้นได้จากการเสริมสร้างอาคารสถานที่ส่วนต่าง ๆ ของสมาพันธ์จูราเทมเพสต์ มาพิชิตศัตรูอันทรงพลังผ่านแอ็กชันสุดระทึก, พัฒนาหมู่บ้านร่วมกับเพื่อน ๆ, แล้วสนุกไปกับเนื้อหาเอ็กซ์คลูซีฟของ “เทมเพสต์ สตอรี”

โบนัสเมื่อสั่งซื้อในช่วงแรกแบบแผ่นและโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชันดิจิทัล

ชุดเริ่มต้นของนักผจญภัยหน้าใหม่

  • ปลดล็อก Reinforcement Facilities ได้เร็วกว่าเดิม
    • Rimu-Burger, Curry-Muru
  • 3000GD, ซึ่งนำไปใช้สร้างอาคารได้
  • 3000GP, ซึ่งนำไปใช้เสริมความสามารถตัวละครได้

Digital Deluxe Edition ก็มีให้ซื้อเช่นกัน

เชิญชมรายละเอียดของ Digital Deluxe Edition, ซึ่งประกอบไปด้วย Season Pass และตัวละครเสริมอีกสามตัวรวมถึงเนื้อเรื่อง DLC และโบนัสแบบดิจิทัลอีกมากมาย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์