News

ซีรีส์ KINGDOM HEARTS วางจำหน่ายบน STEAM วันที่ 14 มิถุนายนนี้

SQUARE ENIX®, Disney และ Valve ได้ประกาศในวันนี้ว่าซีรีส์ KINGDOM HEARTS จะวางจำหน่ายบน Steam® ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 นี้ โดยผู้เล่นบน Steam จะได้ร่วมทางไปกับโซระ, โดนัลด์และกูฟฟีเป็นครั้งแรก และสนุกไปกับคอลเล็กชัน KINGDOM HEARTS สองชุด พร้อมด้วยภาคที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามอย่าง KINGDOM HEARTS III + Re Mind (DLC), ทั้งหมดจะมามอบเนื้อหาหลายร้อยชั่วโมงให้ผู้เล่นด้วยประสบการณ์ดุจเวทมนตร์ 10 ภาคที่เรียกว่าเป็น “Dark Seeker Saga”

ตัวอย่างประกาศว่างจำหน่ายบน Steam ของ KINGDOM HEARTS ยังมาพร้อมกับเพลงซิงเกิลที่อัดใหม่นั่นคือ “Simple And Clean” จากฮิคารุ อุทาดะ ซึ่งสามารถรับชมได้ที่นี่:

KINGDOM HEARTS HD 1.5 + 2.5 ReMIX จะมาพร้อมกับอัปเดตเท็กซ์เจอร์ให้กับกราฟิก สำหรับผู้ที่ซื้อ KINGDOM HEARTS III + Re Mind (DLC) ก็จะได้รับคีย์เบลดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพลตฟอร์มอย่าง “Dead of Night”

“การนำซีรีส์ KINGDOM HEARTS มาสู่ Steam ครั้งนี้ เราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแฟน ๆ หน้าใหม่ โดยทำให้ตัวเกมเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าที่เคย ในฐานะตัวแทนของทีมงาน KINGDOM HEARTS ผมอยากจะแบ่งปันความตื่นเต้นในครั้งนี้ให้แก่ผู้เล่นมากมายได้พบกับแอ็กชัน, เวทมนตร์และมิตรภาพของ KINGDOM HEARTS ผ่าน Steam และแน่นอนว่าเราเองก็ตื่นเต้นที่แฟน ๆ ซึ่งติดตามกันมายาวนานจะได้สัมผัสผลงานคลาสสิกในแนวทางใหม่เช่นกัน” – อิจิโร ฮาซามะ, โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ KINGDOM HEARTS

“ความท้าทายในการกลับมาอัดหนึ่งในเพลงที่มีคนรักมากที่สุดเพลงหนึ่งของฉันในครั้งนี้ ฉันได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของฉันอย่าง เอ.จี.คุกค่ะ เวอร์ชันใหม่ของ “Simple and Clean”/“Hikari” ก็ยังคงเป็นเพลงเดิมที่ฉันแต่งเอาไว้เมื่อ 22 ปีก่อน แต่คราวนี้เพลงนั้นถือกำเนิดจากสถานที่ที่ต่างออกไป ด้วยมุมมองที่ต่างออกไป มันจะสะท้อนตัวตนมากขึ้น, ชาญฉลาดขึ้นและเป็นมิตรขึ้น ในชีวิตคนเราไม่มีสิ่งที่เรียกว่าชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ จะมีก็เพียงสิ่งที่เราได้รับจากประสบการณ์ที่พบเจอ ฉันประทับใจมากที่ KINGDOM HEARTS สามารถจับใจและเติมเต็มชีวิตให้กับผู้คนได้มากมาย และฉันเองก็เฝ้ารอสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมาถึงเช่นกัน” – ฮิคารุ อุทาดะ

รายชื่อเกมทั้งหมดของ KINGDOM HEARTS ที่จะจำหน่ายบน Steam มีดังต่อไปนี้:
● KINGDOM HEARTS HD 1.5 + 2.5 ReMIX
○ KINGDOM HEARTS FINAL MIX
○ KINGDOM HEARTS Re:Chain of Memories
○ KINGDOM HEARTS II FINAL MIX
○ KINGDOM HEARTS 358/2 Days (ภาพยนตร์ฉบับรีมาสเตอร์ HD)
○ KINGDOM HEARTS Birth by Sleep FINAL MIX
○ KINGDOM HEARTS Re:coded (รวบรวมคัตซีนแบบ HD)

● KINGDOM HEARTS 2.8 Final Chapter Prologue
○ KINGDOM HEARTS Dream Drop Distance HD
○ KINGDOM HEARTS χ Back Cover (ภาพยนตร์)
○ KINGDOM HEARTS 0.2 Birth by Sleep – A fragmentary passage –

● KINGDOM HEARTS III + Re Mind (DLC)

● KINGDOM HEARTS INTEGRUM MASTERPIECE (รวมทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์