News

อาคุมะ, ปรมาจารย์แห่งหมัด, พร้อมให้เล่นแล้วใน Street Fighter 6!

เปิดให้เล่นพร้อมกับอัปเดตสมดุลครั้งใหญ่, ชุดใหม่เซ็ตที่ 3 และอีเวนต์เรดในแบทเทิลฮับแบบจำกัดเวลา!

มาปลดปล่อยปีศาจในกายวันนี้ พร้อมการมาถึงของอาคุมะนักสู้ผู้ดุดันที่สุดแห่ง Street Fighter™ 6, พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam! อาคุมะนั้นสามารถเล่นได้ทั้งสามโหมดเกม ซึ่งผู้เล่นจะสู้และฝึกฝนกับอาคุมะได้ใน Fighting Ground, แวะไปพบกับ Akuma ได้ ณ ที่อยู่ของเขาใน World Tour, แล้วติดตั้งท่าอันกราดเกรี้ยวราวอสูรให้กับตัวละครอวตารของตนได้ใน Battle Hub นอกจากนั้นแล้วยังมีประสบการณ์ใหม่สองแบบใน Battle Hub, ชุดใหม่เซ็ตที่ 3 อีกสี่ชุด และอัปเดตสมดุลเกมให้กับทุกตัวละครในปัจจุบัน พร้อมข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย!

ตัวอย่างเปิดให้เล่นอาคุมะ:

ตัวอย่างแนะนำตัวละครอาคุมะ:

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาใหม่อีกมากมายที่เพิ่มเข้ามาในเกมวันนี้ ประกอบไปด้วย:

  • อาคุมะยักษ์: อีเวนต์เรดใหม่ใน Battle Hub – “Giant Attack” – ที่จะนำผู้เล่นทุกคนในแต่ละเซิฟเวอร์ของ Battle Hub มาปะทะกับอาคุมะตัวใหญ่ยักษ์! สะสม Attack Points โดยการเคลียร์กิจกรรมต่าง ๆ, ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นใน Battle Hub, จากนั้นก็ปล่อยฮาโดเคนลูกใหญ่เพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ร่างยักษ์ภายในวันที่ 31 พฤษภาคมแล้วรับรางวัลพิเศษ!
  • ทดสอบฝีมือกับเซิร์นอาคุมะ: คิดว่าคุณเก่งพอจะเอาชนะสุดยอดของสุดยอดรึเปล่า? หากเป็นอาคุมะที่แข็งแกร่งกว่าเดิม, ดุดันกว่าเดิม และฉลาดกว่าเดิมล่ะ? มาลองทดสอบกันได้ในตู้พิเศษของ Battle Hub แล้วรับรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณชนะเซิร์นอาคุมะได้ (SiRN Akuma)!
  • มาแต่งตัวกันด้วยชุดใหม่เซ็ต 3: มาสู้กันในชุดใหม่เอี่ยมเซ็ต 3 สำหรับตัวละคร DLC ประจำปี 1 ทุกคน ซึ่งประกอบไปด้วยอาคุมะ, เอ็ด, อากิและราชิด!
  • อัปเดตการต่อสู้ครั้งใหญ่: สิ่งที่มาพร้อมกับตัวละคร DLC ตัวสุดท้ายประจำปี 1 ก็คือการยกเครื่องครั้งใหญ่ให้กับตัวละครทุกตัว สามารถชมการเปลี่ยนแปลงได้จากแพตช์โน้ต
  • ระบบสวนกลับแบบใหม่สำหรับทุกตัวละคร: ตัวละครทั้ง 22 ตัวต่างก็มีท่าใหม่ Recovery Drive Reversal ที่สามารถใช้ได้ตอนลุกขึ้นหลังจากล้มลง!
  • โหมดทดสอบคอมโบใหม่: ไปที่ Fighting Ground แล้วทดสอบคอมโบใหม่ ๆ ให้กับตัวละครที่คุณเลือกจาก Combo Trials ด้วยอัปเดตปรับสมดุลครั้งใหม่
  • ตัวเลือกปรับแต่งเพลง และชุดบันเดิล BGM ใหม่: อยากฟังเพลงไหนเป็นพิเศษตอนสู้รึเปล่า? ไม่มีปัญหา! ลองมาดูตัวเลือก BGM ใหม่ในหัวข้อ Audio แล้วปรับเสียงให้สุดไปเลย! นอกจากนี้ยังมีบันเดิล BGM ใหม่ให้ซื้อโดยใช้ Dive Tickets หรือ Fighter Coins ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงจากซีรีส์ Street Fighter!
  • หน้าจอเตรียมต่อสู้ใหม่: หน้าจอเตรียมต่อสู้ใหม่จะมาสร้างสีสันให้คุณพร้อมปะทะ!
  • ไอเท็มอวตารใหม่: ไปที่ Shop แล้วชมไอเท็มอวตารใหม่ ๆ ให้คุณได้แต่งตัวละครอวตารแล้วต่อสู้ในแบบที่สดใหม่กว่าเดิม!

ปี 1 ของ Street Fighter 6 เต็มไปด้วยการต่อสู้อันอลังการมากมาย พร้อมประสบการณ์ชั้นยอดที่คอมมูนิตีได้สัมผัส และยังมีเนื้อหาใหม่อันสุดยอดอีกเพียบ และจะยังมีอะไรเจ๋ง ๆ อีกแน่นอนในปี 2!

งานรวมตัวต้อนรับอาคุมะ

แคปคอมขอขอบคุณแฟน ๆ Street Fighter 6 ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา จึงได้มีการร่วมมือกับผู้จัดงานแข่งเกมไฟติ้งในแต่ละประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมงานต้อนรับอาคุมะด้วยกัน เชิญมาร่วมฉลองอาคุมะและซีซันใหม่ของ Street Fighter 6 กันได้เลย!

ประเทศไทย

จัดงานโดย Thaigeruppercut

วันที่: 2 มิถุนายน (อาทิตย์)

เวลา: 12:00 น. – 20:00 น.

สถานที่: โลตัสพระราม 1, กรุงเทพฯ

รายละเอียด: https://www.facebook.com/TGUteam

CAPCOM Pro Tour Offline Tournament: Super Premier Singapore 2024

ฤดูกาลแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2024 กลับมาแล้ว และการแข่งแบบออฟไลน์ Super Premier Singapore 2024 ก็มีกำหนดการแข่งตุลาคมนี้! โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

เชิญชมรายละเอียดของการแข่งออฟไลน์ทุกรอบประจำฤดูกาลนี้ได้ด้านล่าง:

เว็บไซต์ทางการ CAPCOM Pro Tour: https://sf.esports.capcom.com/cpt/

เฟสบุก CAPCOM Fighters: https://www.facebook.com/CapcomFighters

ทวิตเตอร์ (X) CAPCOM Fighters: https://twitter.com/CapcomFighters

ชมการแข่งสด ๆ ได้ที่: twitch.tv/capcomfighters

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์