News

SILENT HILL 2 ฉบับรีเมกวางจำหน่าย 8 ตุลาคม

SILENT HILL 2 ฉบับรีเมกวางจำหน่าย 8 ตุลาคม – เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้กับผลงานสยองขวัญจิตวิทยาระดับมาสเตอร์พีซของ KONAMI

ไลฟ์สตรีมรอบที่สองของ SILENT HILL Transmission ได้นำเสนอเกมเพลย์ของ SILENT HILL 2 รวมถึงเปิดเผยเบื้องหลังของภาพยนตร์ใหม่ และอีกมากมาย!

  • SILENT HILL 2 Transmission นำเสนอเกมเพลย์ยาว 13 นาที
  • RETURN TO SILENT HILL” – ผู้กำกับคริสตอฟ แกนส์จะมาเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ
  • SILENT HILL: The Short Message – มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 5 ล้านครั้งบน PlayStation®5

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของ SILENT HILL 2, อันเป็นภาครีเมกที่หลายคนรอคอยของเกมสยองขวัญจิตวิทยาแห่งปีค.ศ.2001 ที่จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5 และ PC ผ่าน STEAM® นั่นคือวันที่ 8 ตุลาคม โดยเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่นแล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเนื้อหาโบนัสแบบดิจิทัลจะรวมอยู่ในเวอร์ชัน Standard และ Deluxe ที่มีการสั่งซื้อล่วงหน้าของเกม SILENT HILL 2, รายละเอียดทั้งหมดสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/games/silenthill/2r/as/en/

สำหรับเนื้อหาและข้อมูลที่มีการประกาศนั้นสามารถดูรายละเอียดได้ตามด้านล่าง รวมถึงวิดีโอให้รับชม:

SILENT HILL Transmission:

ไลฟ์สตรีมลำดับที่สองของ SILENT HILL Transmission ที่มาพร้อมฟุตเตจเกมเพลย์ของ SILENT HILL 2, การเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจาก Silent Hill 2, RETURN TO SILENT HILL พร้อมด้วยผู้กำกับคริสตอฟ แกนส์ (Christophe Gans) พร้อมด้วยข่าวสารน่าตื่นเต้นสำหรับแฟรนไชส์

SILENT HILL 2 | Release Date Trailer: 

KONAMI เข้าร่วมในโชว์เคสล่าสุดจาก Sony นั่นคือ State of Play พร้อมด้วยตัวอย่างใหม่ล่าสุด ในยามที่เจมส์มุ่งหน้าลึกเข้าไปในม่านหมอกของไซเลนต์ ฮิลล์ เขาได้พบกับบุคคลที่คุ้นเคย แอนเจลา

SILENT HILL 2 | Gameplay trailer:

สัมผัสกับความรู้สึกผิดบาป, ความเศร้าและความหวาดผวาในการดำรงชีวิตของเจมส์ ซันเดอร์แลนด์ในยามที่เขาสำรวจเมืองไซเลนต์ ฮิลล์ อันเป็นสถานที่พิเศษที่เขาและภรรยาผู้ล่วงลับอย่างแมรีเคยแวะเวียนมาที่นี่ หากแต่บัดนี้ตกอยู่ในม่านหมอกหนาทึบ ฉบับรีเมกจะทำการขยายพื้นที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจมากขึ้น และใช้มุมมองเหนือหัวไหล่ อีกทั้งยังยกเครื่องเกมเพลย์ใหม่หมด พร้อมทั้งเพิ่มฉากคัตซีนใหม่ให้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าได้สัมผัสกับด้วยความรู้สึกที่แตกต่างกัน สิ่งใดที่รอคอยคุณอยู่ ณ สุดปลายทางเดินและหัวมุมเมืองแห่งไซเลนต์ ฮิลล์กันแน่?

SILENT HILL 2 | Cast interview / Bloober Team Message:

ลุค โรเบิร์ตส (Luke Roberts) รับบทเจมส์ และซาโลม กุนนาร์สดอตเตอร์ (Salóme Gunnarsdóttir) รับบทแมรี/มาเรีย จะมาลงลึกถึงจิตใจของตัวละครที่พวกเขารับบทใน SILENT HILL 2 และมาพูดคุยกันว่าพวกเขานำเสนอตัวละครอันซับซ้อนเหล่านี้ให้มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างไร นอกจากนี้ยังมีข้อความจากทีมพัฒนา Bloober Team ภายในรายการ Transmission อีกด้วย

RETURN TO SILENT HILL | Behind-the-scenes Early Sneak Peek:

ในปี 2022, ผู้เขียนบท, ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คริสตอฟ แกนส์ ได้เปิดเผยว่ากำลังถ่ายทำภาพยนตร์ “RETURN TO SILENT HILL” อยู่ และภายในรายการ Transmission ประจำวันนี้ แกนส์ได้พูดถึงการหวนกลับมาจับโครงการนี้อีกครั้ง พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์วิกเตอร์ ฮาดิดา (Victor Hadida) ที่จะมาเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์

SILENT HILL 2 | รายละเอียดเนื้อหาโบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า:

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากต้องการติดตามข่าวสารของ SILENT HILL สามารถติดตามได้จากช่องทางอย่างเป็นทางการ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์