News

ไฮไลต์จากอีเวนต์ from Summer of Gaming – Guerrilla Collective, Steam Next, FPS Festival.

ซัมเมอร์นี้ Neon Doctrine พร้อมนำเสนออัปเดตและข่าวสารใหม่ ๆ ของเกมที่ตนจัดจำหน่าย ตั้งแต่อัปเดตให้กับเดโมของเกมบริหารจักรวรรดิอย่าง My Lovely Empress และเกมยิงที่ความรุนแรงท่วมจอ Devilated, ไปจนถึงอัปเดตใหญ่ของ My Lovely Daughter และ My Lovely Wife, ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่นำเสนอในอีเวนต์ Summer of Gaming

โฉมใหม่สำหรับจักรวรรดิของคุณ!

Neon Doctrine และ GameChanger ยินดีที่ได้ประกาศเดโมฉบับอัปเดตของเกมบริหารจักรวรรดิและแฟนตาซีในแบบเอเชียสำหรับเกม My Lovely Empress, ที่นำเสนอใน Steam Next Fest 2024 เดโมใหม่นี้จะประกอบไปด้วยโมเดล 3D ใหม่เอี่ยม เพื่อให้ได้เห็นบางส่วนของเกมจริงที่จะวางจำหน่ายในปี 2024 มาบังคับบัญชาจักรวรรดิ, อัญเชิญอสูร, เสกภัยพิบัติ และเก็บเกี่ยววิญญาณให้คู่ควรกับจักรวรรดิได้ใน Steam Next Fest!

ระทึกไปกับการสังหารโหด!

นักพัฒนาเดี่ยว Trunka และผู้จัดจำหน่าย Neon Doctrine นำเสนอ Devilated, เกมยิงอันรวดเร็วและอุดมไปด้วยความรุนแรง ที่นำเสนอในโชว์เคสเกมอินดี้ FPS ในช่วงซัมเมอร์นี้ ใน Devilated, คุณจะได้กลายมาเป็นฝันร้ายให้กับฝันร้ายของคุณ โดยยิงทะลวงฝ่าฟันไปกับฉากเขาวงกต 30 ฉาก ด้วยอาวุธและความสามารถกว่า 100 แบบ ขณะนี้จำหน่ายแล้วบน Steam ในช่วง Early Access, และจะจำหน่ายเต็มรูปแบบในปี 2024, Devilated จะเต็มไปด้วยแอ็กชันเลือดสาดและซาวด์แทร็กเมตัลให้คุณได้โยกหัวไปเล่นไป

กำเนิดใหม่พร้อมอนิเมชันใหม่!

GameChanger และ Neon Doctrine ภูมิใจที่ได้ประกาศอัปเดตครั้งใหญ่ให้กับเกมบริหารจัดการของตนอย่าง My Lovely Daughter และ My Lovely Wife
My Lovely Daughter: ReBorn จะมาพร้อมงานศิลป์สไตล์โกธิกแบบใหม่และเทกซ์เจอร์ความละเอียด 4K เพื่อเสริมประสบการณ์ให้แก่ความพยายามชุบชีวิตลูกสาวของคุณ
My Lovely Wife รองรับภาษาอินโดนีเซียแล้ว เพื่อฉลองให้กับเชื้อสายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของนักพัฒนา นอกจากนี้แล้ว ซีรีส์นี้จะดำเนินต่อไปใน My Lovely Empress, ซึ่งจะวางจำหน่าย 2024 นี้พร้อมด้วยโมเดล 3D และระบบการบริหารที่ขยายขอบเขตมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DevilatedMy Lovely DaughterMy Lovely Wife และ My Lovely Empress, สามารถรับชมได้จากหน้าร้านค้า หรือแวะไปที่ เว็บไซต์, หรือเข้าร่วม Discord

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์