News

The Crew™ Motorfest ซีซัน 4 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ และช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง!

เล่นฟรีสุดสัปดาห์” จะเปิดให้เล่นตั้งแต่ 4 ถึง 8 กรกฎาคม บน PlayStation และ PC และตั้งแต่ 11 ถึง 15 กรกฎาคม บน Xbox

ประเทศไทย – กรกฎาคม 2567 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า The Crew™ Motorfest (เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์) ซีซัน 4 จะพร้อมให้เล่นทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม เป็นต้นไป โดยเป็นการอัปเดตฟรี ผู้เล่นจะได้เข้าสู่ดินแดนใหม่แห่งการปรับแต่งยานยนต์ ด้วยเพลย์ลิสต์ “Donk vs Lowrider” พร้อมด้วยเนื้อหาและกิจกรรมใหม่เพิ่มเติม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตสุดท้ายประจำปีที่ 1 ตัวเกมจะเปิดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ระหว่าง 4 ถึง 8 กรกฎาคม บน PlayStation (PS5, PS4) และพีซี (Ubisoft Connect, Epic Games Store) และระหว่าง 11 ถึง 15 กรกฎาคม บน Xbox (One และ Series) โดยในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ ผู้เล่นที่ได้เข้าใช้ “Free Trial” หรือการทดลองเล่นฟรี 5 ชั่วโมงไปแล้ว หรือได้เข้าร่วมในช่วงเล่นฟรีอื่น ๆ ก็จะสามารถขยายเวลาการเล่นออกไปได้อีก.

The Crew Motorfest: Season 4 Launch Trailer

ด้วยเพลย์ลิสต์ “Donk vs Lowrider” ผู้เล่นจะได้เลือกข้างและเรียนรู้ลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรมรถยนต์ทั้งสองแบบ โดยหลังจากเวิร์กช็อปและการแข่งขันต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นก็จะได้ลองสร้างสุดยอดรถ Donk หรือ Lowrider ของตัวเอง โดยฝั่งหนึ่งจะโดดเด่นที่ล้อขนาดใหญ่ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะโด่งดังเรื่องระบบกันสะเทือนแบบไฮดรอลิก.

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ใหม่ ๆ สำหรับเกมก็จะมาพร้อมกับเพลย์ลิสต์ดังกล่าวด้วย อาทิ “Car Dance” ซึ่งเป็นโหมดเกมกดตามจังหวะที่เชื่อมโยงกับรถในสไตล์ Lowriders และ “Street Versus” ซึ่งเป็นโหมดวัดประสิทธิภาพระหว่างรถ Donk ด้วยการแข่งแดร็กสตริป ขณะที่ การเคลียร์เพลย์ลิสต์นี้ได้สำเร็จ คนเล่นจะสามารถปลดล็อกรถใหม่ 4 คัน ได้แก่ Buick GNX El Sereno Lowrider Edition (Street T1), Buick GNX West Side Lowrider Edition (Street T1), Chevrolet Caprice Weasel D. Customs Donk Edition (Street T1) และ HOONIGAN Chevrolet Caprice Donk (Street T1).

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับไอเท็มตกแต่งรูปแบบใหม่ นั่นคือ ฟิกเกอร์แดชบอร์ด จากการเข้าร่วมในเพลย์ลิสต์ Donk vs Lowrider หรือโดยการผ่านอีเวนต์และแชลเลนจ์ต่าง ๆ ในช่วงซีซัน 4 นี้. เท่านั้นยังไม่พอ, บรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงยานยนต์ เช่น Ring Brothers, Yiannimize, KRC Japan และ Liberty Walk จะมาเข้าร่วมเทศกาลในช่วงสัปดาห์ที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ โดยพวกเขาจะมาโชว์วิสัยทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน. และสำหรับผู้เล่นที่ชอบขับรถแนวผจญภัย เพลย์ลิสต์ที่สอง “Off-Roading Addict Vol. 2” จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมเป็นต้นไป ซึ่งจะนำโอกาสใหม่ ๆ ในการสำรวจด้านที่เป็นธรรมชาติของเกาะโอวาฮู.

ซีซัน 4 ยังนำเสนอยานยนต์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นอีก 29 คัน รวมถึงรถ 22 คันที่เป็นเอกสิทธิ์ของเดอะครูว์มอเตอร์เฟสต์ และ 7 คันจากการอัปเดตล่าสุดของ เดอะ ครูว์ 2 ซึ่งผู้เล่นสามารถนำเข้าได้ฟรีโดยใช้คุณสมบัติการนำเข้าคอลเลกชัน (Collection Import) โดยเมื่อถึงช่วงเปิดซีซัน Audi RS6 Avant (Street T2) ที่รอคอยมานานจะวางจำหน่ายในเกมควบคู่ไปกับเวอร์ชันที่ปรับแต่งโดย Yiannimize (Street T2), Buick GNX (Street T1) และ Chevrolet Caprice (Street T1) ที่เคยรวมอยู่ในพาสปี 1. ส่วนรถ Ford Mustang Dark Horse 2024 (Street T2) จะถูกเพิ่มในวันที่ 31 กรกฎาคม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด รถยนต์อีกมากมายจะถูกเพิ่มเข้ามาตลอดทั้งฤดูกาล! โดยการเพิ่ม BMW M8 Coupe Performance Edition ซึ่งรวมอยู่ใน Twitch drop ของการเปิดตัวซีซัน 4 ก็ถือเป็นการบอกใบ้ถึงความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมกับทาง BMW Lifestyle อีกด้วย.

ทีมงานเดอะครูว์ มอเตอร์เฟสต์ มุ่งมั่นที่จะมอบคุณภาพชีวิตและประสบการณ์การบริการที่มีคุณภาพอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลที่ซีซัน 4 นำเสนอการปรับปรุงที่หลากหลายภายในเกม ตามคำติชมของชุมชน สำหรับรายการโดยละเอียดของฟีเจอร์ทั้งหมด โปรดไปที่ บล็อกโพสต์เฉพาะของเรา.

เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ เล่นได้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง PC ผ่าน Ubisoft Connect และ Epic Games Store ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมชุดอัลติเมทเอดิชันด้วยการสมัครสมาชิก Ubisoft+ ผ่าน Ubisoft Connect และ Xbox.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ กรุณาเยี่ยมชม thecrewgame.com และติดตามเราบน Facebook ที่ facebook.com/thecrewgame.usa, บน Instagram ที่ instagram.com/thecrewgame, บน TikTok ที่ instagram.com/thecrewgame และบน X/Twitter ที่ twitter.com/TheCrewGame หรือ #TheCrewMotorfest.

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ และเกมอื่น ๆ ของยูบิซอฟต์โปรดไปที่ news.ubisoft.com. หากต้องการซื้อเกม ขอเชิญได้ที่ store.ubisoft.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์